Đất Xanh Miền Bắc chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20-10-2021 16:13

“Hạnh phúc đối với phụ nữ không phải là được yêu thương mà là được chăm sóc”.

Bởi vì yêu thương trừu tượng lắm. Yêu thương cứ như mùi nước hoa, thoang thoảng trong không khí mà chẳng ai nhìn thấy bao giờ. Đặc biệt, yêu thương có một đặc tính cực kỳ đáng ghét là có thể giấu trong lòng.

Vậy nên, ngay từ sáng sớm, anh em Đất Xanh Miền Bắc đã có mặt đông đủ tại tầng 18 Hội Sở và gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị để mang đến cho chị em những điều tuyệt vời nhất nhân ngày 20-10. Chỉ là chút quà nhỏ, nhưng cũng là cả tấm lòng của anh em chúng tôi.

Đại diện ban lãnh đạo công ty, anh Đinh Quang Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị đã “tâm tình” tới các chị em rằng: "Thay mặt ban lãnh đạo công ty và cánh mày râu tại DXMB, tôi xin được gửi lời tri ân, bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng những đóng góp của các chị em CBNV Đất Xanh Miền Bắc. Chúc chị em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống".

Rất nhiều trò chơi, phần bốc thăm trúng thưởng ngày hôm nay cũng đã được chị em hưởng ứng nhiệt tình hết nấc!

Một lần nữa, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thương chúc các chị em của Đất Xanh Miền Bắc luôn rạng rỡ nụ cười, trái tim ngập tràn hạnh phúc, tâm hồn tươi mới. Năm nay và nhiều năm sau nữa, chúc chị em Đất Xanh Miền Bắc luôn xinh đẹp và nỗ lực cống hiến hết mình, vì sự phát triển của Công ty.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong ngày 20-10 tại Đất Xanh Miền Bắc:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !