Đất Xanh Miền Bắc Bùng nổ ưu đãi tháng Ngâu 2019

12-08-2019 10:04

Duy nhất trong tháng ngâu - thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản được mong chờ nhất năm 2019, Đất Xanh Miền Bắc bùng nổ ưu đãi tại hơn 50 dự án thuộc mọi phân khúc cao cấp, trung cấp đến các sản phẩm đầu tư, với quà tặng lên tới 240 triệu đồng.

Phân khúc cao cấp dành cho những chủ nhân thành đạt:

Nổi bật tại khu vực Hồ Tây phải kể đến dự án căn hộ “siêu sang” Five Star Westlake – 162 Hoàng Hoa Thám với chính sách tặng sổ tiết kiệm trị giá 60 triệu đồng và miễn phí dịch vụ 5 năm. Đây là dự án có tầm nhìn tuyệt mỹ, với 32 căn hộ phiên bản giới hạn được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ những con sóng mênh mang, hòa quyện cùng thiên nhiên xanh mát.

Tiếp theo là dự án D’. Le Roi Soleil – một kiệt tác kiến trúc của chủ đầu tư uy tín Tân Hoàng Minh cũng đang bùng nổ với chính sách tặng gói nội thất lên tới 150 triệu đồng và chiết khấu thanh toán sớm tới 9,5% hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Nếu khách hàng quan tâm đến khu vực Cầu Giấy thì dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu) được xem là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc. Hiện dự án đang truyền thông mạnh chính sách tặng gói nội thất lên tới 239 triệu, cùng mức chiết khấu 7,99%.

Ngoài ra, dự án Golden Park (số 2 Phạm Văn Bạch) cũng là lựa chọn không thể bỏ qua với chính sách tặng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, miễn phí dịch vụ 2 năm, cùng gói hỗ trợ tài chính linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc huy động nguồn tiền.


Một số dự án khác như Luxury  Park Views (KĐT Cầu Giấy), UDIC Westlake (mặt đường Võ Chí Công), 6th Element (KĐT mới Tây Hồ Tây)...cũng đang áp dụng chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng “mua nhà ở ngay” trong năm 2019.

Phân khúc căn hộ dành cho các gia đình trẻ:

Hút khách và chiếm số lượng áp đảo trên thị trường là phân khúc căn hộ tầm trung phù hợp điều kiện tài chính của số đông các gia đình trẻ. Trong đó, TSG Lotus Sài Đồng – khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Long Biên đang thu hút sự quan tâm của khách hàng với chính sách tặng 01 cây vàng. Đồng thời, chủ đầu tư vẫn tiếp tục duy trì gói quà tặng smarthome trị giá 35 triệu đồng, chiết khấu 3% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Dự án PCC1 Thanh Xuân (44 Triều Khúc) và Terra An Hưng (Tố Hữu, Hà Đông) cũng đang áp dụng chính sách quà tặng 01 cây vàng cho khách đặt mua. Đồng thời với tiến độ thanh toán linh hoạt nhiều đợt đã giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định.

Tiếp đến, dự án Thống Nhất Complex (Nguyễn Tuân, Thanh Xuân) cũng là điểm sáng với nhiều ưu đãi trong tháng ngâu. Tại thời điểm này, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được tặng chuyến du lịch Châu Âu dành cho 04 người trị giá 160 triệu và điện thoại Iphone XR 128GB trị giá 20 triệu. Nếu sử dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% khách hàng sẽ được tặng 01 xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu với các căn hộ có diện tích lớn hơn 100m2.

Hai dự án đại đô thị quy mô bậc nhất thủ đô là Vinhomes Smart CityVinhomes Ocean Park cũng có nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng như tặng thẻ Vin ID, chiết khấu thanh toán sớm lên đến 8%, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%...

Sôi động thị trường Bất động sản các tỉnh

Không chỉ ở Hà Nội, nhiều dự án tỉnh cũng tích cực tham gia đường đua khuyến mãi tháng ngâu. Điển hình như dự án Green Pearl Bắc Ninh, Đất Xanh Miền Bắc tri ân khách hàng bằng quà tặng là Điện thoại Iphone XS Max trị giá 25 triệu cho mỗi giao dịch thành công và gói smarthome 30 triệu kèm chiết khấu 3,5% giá trị căn hộ. Đây là dự án đầu tiên ở Bắc Ninh được quản lý - vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao của Nhật Bản, sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố, được giới chuyên gia đánh giá là tâm điểm an cư và đầu tư hàng đầu tại khu vực Kinh Bắc.

Tại Quảng Ninh, khu đô thị Uông Bí New City chính là điểm sáng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể khách hàng mua shophouse Uông Bí New City sẽ được tặng gói hoàn thiện xây dựng lên tới 200 triệu, đặt mua biệt thự, liền kề khách hàng sẽ được tặng chuyến du lịch Châu Âu trị giá 100 triệu đồng, cùng gói chiết khấu thanh toán sớm lên tới 3%. Đây là dự án quy mô bậc nhất thành phố Uông Bí, sở hữu vị trí đắc địa kết nối trực tiếp với các tuyến phố trung tâm. Dự án nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với không gian sống hiện đại. Đặc biệt các căn Shophouse tại đây còn hấp dẫn bởi lợi thế đầu tư & kinh doanh sinh lời cao.

Để biết thêm về Chương trình ưu đãi tháng Ngâu khách hàng vui lòng liên hệ

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917612020

Website: datxanhmienbac.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !