Đất Xanh Miền Bắc bàn giao hợp đồng mua bán và giấy tờ dự án Imperia Plaza cho BTV Vũ Mạnh Tùng

15-10-2020 16:12

Bên cạnh các công việc liên quan đến hỗ trợ khách hàng ký văn bản thỏa thuận, hợp đồng mua bán hàng ngày Phòng Dịch Vụ Khách Hàng còn vinh dự được bàn giao hợp đồng mua bán và giấy tờ liên quan cho Quý khách hàng của Đất Xanh Miền Bắc

Khi mua một dự án bất động sản, khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất chắc hẳn là khi khách hàng được cầm trên tay bản hợp đồng chính thức công nhận quyền sở hữu tài sản của mình. Niềm vui đó sẽ được nhân đôi khi bàn giao giấy tờ được trao đúng với thời gian cam kết ban đầu của chủ đầu tư. Hiểu được điều này, Đất Xanh Miền Bắc luôn tìm kiếm và mang đến cho các Quý khách hàng các sản phẩm bất động sản uy tín và đầy tiềm năng đầu tư sinh lời lâu dài.

Đến với Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi luôn mong rằng khách hàng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất và luôn cảm thấy thoải mái tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể, hôm nay tại văn phòng của Đất Xanh Miền Bắc, tầng 18 tòa Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. P.DVKH rất vinh dự khi được tận tay hỗ trợ cũng như bàn giao hợp đồng mua bán và giấy tờ dự án Imperial Plaza cho BTV. Vũ Mạnh Tùng. Trao đổi với anh Tùng, anh Tùng chia sẻ rằng:

"Dự án Imperial Plaza nằm ngay trung tâm và quan trọng là rất thuận tiện đi lại cho công việc của tôi, dự án đã hoàn thiện xong hết, hôm nay tôi lên ký Hợp đồng chuyển nhượng là được bàn giao giấy tờ căn hộ cầm tay luôn, tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của dịch vụ khách hàng Đất Xanh Miền Bắc, nếu tiếp tục có dự án đẹp, tôi sẽ suy nghĩ và mua thêm một dự án của Đất Xanh Miền Bắc.“

BTV Vũ Mạnh Tùng cùng bà xã Vi Phương Linh Đan tại văn phòng của Đất Xanh Miền Bắc

Khi khách hàng nhận nhà, chúng tôi hạnh phúc với niềm vui của chính họ. Đó cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục triển khai những dự án mới với chất lượng mỗi ngày một tốt hơn. Sự hài lòng của Quý khách hàng cũng chứng minh được trách nhiệm với những tài sản mà ĐXMB đã dày công tạo dựng, cũng như xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho Công ty trong nhiều năm.

Mong rằng trong tương lai, Quý khách hàng vẫn luôn tin tưởng ủng hộ và cùng bước với Đất Xanh Miền Bắc trên những chặng đường dài. Hãy đến với chúng tôi, sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ!

Sau đây là một số hình ảnh căn hộ mẫu tại dự án Imperial Plaza:

------------

Chi tiết liện hệ: P.DVKH Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://datxanhmienbac.com.vn

Hotline: 0917 61 2020 - 0919 75 3300

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !