Đất Xanh Miền Bắc 3 năm liên tiếp lọt TOP Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

20-10-2022 17:30

Ngày 18-10 vừa qua, Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính công bố danh sách 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (V1000) lớn nhất năm 2021, trong đó Đất Xanh Miền Bắc tự hào ghi danh năm thứ ba liên tiếp. 

Các doanh nghiệp được bình xét vào danh sách V1000 gồm doanh nghiệp được thành lập theo pháp luật Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức khác có hoạt động sản xuất, kinh doanh có thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. 

Mức thuế thu nhập doanh nghiệp là tổng số tiền thuế thu nhập doanh nghiệp đã nộp ngân sách nhà nước trong năm 2021. Doanh nghiệp có chi nhánh, đơn vị trực thuộc (được cấp mã số thuế đơn vị trực thuộc 13 số) bao gồm số tiền thuế thu nhập doanh nghiệp đã nộp của trụ sở chính và chi nhánh, đơn vị trực thuộc.

Đất Xanh Miền Bắc với vị thế là đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản hàng đầu Việt Nam tiếp tục khẳng định dấu ấn khi nằm trong top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ba năm 2019, 2020, 2021. Với thành tựu tự hào này, Đất Xanh Miền Bắc một lần nữa thể hiện nỗ lực vượt khó, không ngừng làm mới mình để kinh doanh hiệu quả, đóng góp cho ngân sách quốc gia.

Đất Xanh Miền Bắc nằm trong TOP các doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

2021 là năm Đất Xanh Miền Bắc thể hiện vai trò tiên phong đổi mới để kinh doanh hiệu quả trong tình hình dịch bệnh Covid 19 căng thẳng. Giữa bối cảnh nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng rơi vào trầm lắng, Đất Xanh Miền Bắc vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, hai năm liên tiếp phá kỷ lục về doanh thu và đứng đầu toàn hệ thống Đất Xanh Group. Theo đó, năm 2021, doanh nghiệp đạt doanh thu 1.318 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 365 tỷ đồng, tăng gần 33% so với năm 2020. 

12 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Bắc đã phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện với các lĩnh vực: phân phối, đầu tư, phát triển, cho thuê, quản lý và tư vấn dự án bất động sản. Đất Xanh Miền Bắc đã ghi danh tại hơn 700 dự án trên khắp cả nước, đem lại giá trị cho trên 300.000 khách hàng. 

Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, đề cao lợi ích của khách hàng và hướng đến sự phát triển của cộng đồng, Đất Xanh Miền Bắc luôn ưu tiên thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp theo đúng pháp luật và đóng góp cho xã hội.

Đất Xanh Miền Bắc hoạt động dự trên 4 giá trị cốt lõi: Chính trực - Khát vọng - Chuyên nghiệp - Nhân văn

Đã và đang phát triển theo đúng định hướng đa ngành nghề, đa sở hữu và hội nhập quốc tế, năm 2022, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường bất động sản thông qua các giải thưởng và danh hiệu danh giá như: Công ty phân phối Bất động sản tốt nhất Việt Nam tại Dot Property Vietnam Awards; Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam và Top 10 Sàn giao dịch BĐS quy mô và hiệu quả nhất Việt Nam do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn; nhiều năm liên tiếp được vinh danh TOP 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn.

Những sự ghi nhận này chính là “tấm huy chương” cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc khi được đứng chung danh sách với những tập đoàn, công ty hàng đầu Việt Nam.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !