Dat Xanh Mien Bac 2019 Tet Party: Có gì để ngóng chờ?

01-02-2019 08:21

Chiều ngày 1/2/2019, Lễ Tổng kết của Đất Xanh Miền Bắc mang tên 2019 Tet Party sẽ diễn ra, hứa hẹn sự bùng nổ và tỏa sáng của đội ngũ CBNV. Trong không khí Tết đang cận kề, cùng đếm ngược đón chờ sự kiện trọng đại này với sự háo hức của hơn 1500 anh em toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

Tết đến xuân sang là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa nhất của một năm, khi cả gia đình có thể đoàn tụ, quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong suốt một năm làm việc vất vả. Đây cũng là khoảnh khắc mong chờ của hơn 1500 anh em khắp mọi miền cho sự kiện LỚN NHẤT và DUY NHẤT trong năm của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc: 2019 Tet Party.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra vào chiều ngày 01/02/2019 tại trung tâm sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ (173B Trường Chinh, Hà Nội). Với tiêu chí “hội tụ - sẻ chia & may mắn” cùng sự đầu tư công phu cả về nội dung và tổ chức, Tet Party năm nay chắc chắn sẽ mang đến nhiều nội dung hấp dẫn cho các DXMB-er.

2019 Tet Party được tổ chức với thông điệp “Thay đổi để phát triển”

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Việt Long, một thành viên trong ban truyền thông nội bộ cho biết: “Đây là năm đầu tiên tôi được tham gia vào chương trình Tổng kết tại Đất Xanh Miền Bắc nên rất háo hức. Hiện tại, mọi khâu từ tổ chức đến hậu kỳ, các phòng ban liên quan đều đang cố gắng kết hợp để có thể hoàn thành một cách trọn vẹn nhất. Hi vọng rằng buổi lễ tổng kết sẽ để lại một dấu ấn khó quên trong trái tim của toàn thể anh chị em hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.”

Đồng quan điểm với anh Long, anh Tùng, một nhân viên mẫn cán của chi nhánh Hội sở hân hoan chia sẻ: “Mặc dù làm việc ở Đất Xanh đã lâu nhưng năm nào tôi cũng mong chờ đến chương trình Tổng kết năm của công ty. Với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, anh chị em Hội sở bên cạnh hăng say bán hàng cũng đang dốc sức tập luyện cho chương trình văn nghệ của buổi lễ Tổng kết. Chúng tôi hi vọng sẽ đóng góp một tiết mục vui vẻ, sôi động, mãn nhãn anh chị em trong cả công ty.” 

Không chỉ là dịp gặp mặt, sẻ chia và thăng hoa cùng những tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng đầy ắp tâm huyết của cán bộ nhân viên đến từ các chi nhánh, Tet Party còn là dịp để kết nối và vinh danh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, từ Hội Sở, Trung Kính, Hai Bà Trưng, Viethomes, Vinahomes cho đến Quảng Ninh, Nghệ An, Nha Trang,… đặc biệt là các cá nhân, đội nhóm tiêu biểu đã đạt thành tích xuất sắc trong suốt một năm qua.

Khác với mọi năm, chương trình Tổng kết năm nay sẽ có đôi chút thay đổi với “liên hoan phim” đến từ 18 chi nhánh và công ty con trong toàn hệ thống. Những thước phim ngắn được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang đầy bản sắc của từng chi nhánh, công ty con hứa hẹn sẽ trở thành loại gia vị “đậm đà” cho bữa tiệc tất niên thêm phần thú vị.

Bên cạnh đó, theo bật mí của ban tổ chức, trong khuôn khổ Tet party 2019 còn có chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như lì xì trị giá 500.000đ và các giải thưởng có giá trị 1 chỉ vàng, 2 chỉ vàng, 3 chỉ vàng dành cho các cán bộ, nhân viên tham gia sự kiện. Có thể nói, đây vừa là phần quà tri ân, cũng là chút lộc đầu năm mà ban lãnh đạo công ty đặc biệt dành cho những nhân viên may mắn nhất.

Vậy:

Thần may mắn sẽ gọi tên ai?

Bước chân nào sẽ lưu dấu trên thảm đỏ?

Màn trình diễn nào sẽ để lại nhiều ấn tượng nhất?

Cùng chờ đón xem những bất ngờ sẽ xuất hiện tại Dat Xanh Mien Bac 2019 Tet Party này các bạn nhé!

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !