Đất Xanh Miền Bắc 12 tuổi: tự tin tỏa sáng tinh thần BE2U

05-08-2022 17:41

Sau 2 năm ảnh hưởng ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chương trình du lịch hè 2022 đặc biệt của Đất Xanh Miền với chủ đề BE2U đã khơi dậy tinh thần hứng khởi và nhiệt huyết của hàng nghìn ĐXMB-er.

Trong đó, BE2U mang ý nghĩa tôn vinh 2 chữ U: U trong từ “You”: hãy cứ chính là bạn và U trong từ “Unique” - hãy phát huy bản sắc riêng và những phẩm chất độc nhất của mình. Với thông điệp này, Đất Xanh Miền Bắc thể hiện sự tôn trọng những cá tính khác biệt trong tập thể chung, đồng thời khuyến khích mọi người phát huy tối đa những tiềm năng còn ẩn dấu, từ đó góp sức đưa công ty phát triển lớn mạnh, trở thành một phiên bản độc nhất và vững mạnh trên thị trường.

Chuyến đi vừa mang ý nghĩa gắn kết toàn bộ nhân sự đến từ các sàn, chi nhánh, công ty thành viên và phòng ban thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, vừa là dịp diễn ra bữa tiệc sinh nhật đặc biệt mừng Đất Xanh Miền Bắc 12 tuổi với những dấu ấn mới, thành tựu mới.  

Ngày 1/8 vừa qua, những chiếc xe băng băng chở hơn 1.500 thành viên của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc thẳng tiến về thành phố Sầm Sơn biển xanh cát trắng nắng vàng. Đã 2 năm rồi, Đất Xanh Miền Bắc mới có dịp tề tựu đầy đủ trong một chuyến đi “lên dây cót” sau khoảng thời gian làm việc, cống hiến miệt mài.

Ngay trong biểu chiều ngày đầu tiên của chương trình Du lịch hè 2022, với tinh thần “có sức khỏe là có tất cả”, giải bơi Đường Đua Xanh thường niên “mở màn” đã tìm ra những kình ngư xuất sắc nhất. Sau cuộc đua kịch tích trên đường bơi 15 - 20m thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Phạm Thanh Phong của Hội sở và Ngô Thị Hồng Anh đến từ sàn Bắc Trung Bộ là hai nhà vô địch đã vượt qua hàng chục vận động viên sáng giá đến từ các đơn vị khác và giành chiến thắng thuyết phục. 

Ngày thứ 2 tiếp tục là một ngày nắng đẹp, báo hiệu một buổi sáng bùng nổ với chương trình team building sôi động quy mô lên tới hàng nghìn người. Với sắc áo tím nổi bật trên nền cỏ xanh đã diễn ra chuỗi trò chơi Racing Road mới lạ, đòi hỏi các đội chơi phải đủ trí, đủ lực và đoàn kết đồng lòng để chinh phục các thử thách và giành chiến thắng.

Không chỉ phối hợp nhịp nhàng trong công việc, các đơn vị còn thể hiện tinh thần đồng đội cao độ trong từng thử thách, đồng thời có những giây phút xích lại gần nhau hơn, siết chặt tinh thần đội nhóm, tiếp thêm sức mạnh cho khoảng thời gian gắn bó sau này. Sàn Bắc Bộ đã xuất sắc chiến thắng giải Nhất ở phần chơi này, sàn Duyên Hải và Kinh Bắc lần lượt đạt giải Nhì và giải Ba.

Vào buổi tối ngày thứ 2, trong không gian ấm cúng và không kém phần long trọng của đêm tiệc Gala Dinner đã diễn ra sự kiện mừng sinh nhật Đất Xanh Miền Bắc 12 tuổi.

Cùng nhìn lại 12 năm hình thành và phát triển, đặc biệt trong 2 năm bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc dưới sự dẫn dắt sáng suốt của thuyền trưởng Vũ Cương Quyết, Ban lãnh đạo và sự cống hiến hết mình của toàn hệ thống đã đưa công ty vững vàng vượt qua mọi thử thách, liên tiếp tạo lập kỳ tích trên thị trường.

TGĐ Vũ Cương Quyết và Ban lãnh đạo cũng chia sẻ về định hướng phát triển của giai đoạn tiếp theo, hướng đến những mục tiêu chung lớn lao của hệ thống và sự phát triển của từng cá nhân.

Trong buổi Gala Dinner, các tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm đã được vinh danh và tri ân, kỳ vọng tất cả đơn vị sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chiến binh để cán mốc thành công trong 6 tháng cuối năm.

Điểm nhất đặc biệt và đáng nhớ của chương trình Du lịch hè 2022 chính là đêm chung kết Cuộc thi King & Queen Đất Xanh Miền Bắc 2022. Trải qua 3 vòng thi Trình diễn trang phục biển, Trình diễn trang phục dạ hội, Phần thi ứng xử vô cùng hấp dẫn và bùng nổ, BTC đã tìm ra Nam Vương và Hoa Hậu tài sắc vẹn toàn đến từ Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ.

Với sự góp mặt của bộ ba ca sĩ The Voice Vân Hil, Dương Thuận, Hiền Anh; nữ thần DJ Alexa; Rapper Tuấn Bos; vũ đoàn Cannes đã “đốt cháy” khán phòng, kéo hơn 1000 còn người hòa chung trong giai điệu âm nhạc sôi động, trút bỏ hết những áp lực và căng thẳng thường ngày.

3 ngày đáng nhớ tại FLC Sầm Sơn trôi qua thật nhanh nhưng đã để lại thật nhiều dư âm và kỷ niệm đẹp trong lòng các thành viên của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc. Tin rằng chương trình Du lịch hè 2022 đã tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho các Chiến binh Xanh để nỗ lực vì mục tiêu toàn thắng trong năm 2022 và xa hơn nữa. Hẹn tất cả mọi người ở Team Building 2023 với quy mô và chương trình bùng nổ hơn!

Cùng theo dõi một số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi đặc biệt này nhé: 

Link ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1WmbIdz0CzqWSwyQBvCNooZ82VOv8ijZo

https://drive.google.com/drive/folders/1saq-a6jtlwvFAU1M_ZpuJ-Mzm4rtpMqA

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !