Đất Xanh Group lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020

23-10-2020 11:09

Tối 22-10, tại TPHCM, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) được vinh danh Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020” tại hội nghị do Anphabe tổ chức với chủ đề “Vượt chướng ngại – Mở lối riêng (New Race – New Way)”.

Hội nghị thường niên “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được bảo trợ bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Trong năm thứ 7 tổ chức, khảo sát đã đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 559 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề với sự “chấm điểm” của gần 71.500 người đi làm có kinh nghiệm. 

Kết quả, Tập đoàn Đất Xanh đứng thứ 65 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”, tăng 22 bậc so với năm ngoái. Riêng trong ngành Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế, DXG đứng vị trí thứ 3. Đồng thời, Tập đoàn Đất Xanh cũng dược vinh danh ở hạng mục Top 50 “Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2020”.

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là kết quả từ những nỗ lực không ngừng của DXG trong hành trình xây dựng, triển khai chính sách phát triển con người một cách bền vững. Với hệ thống 47 công ty con, công ty liên kết và hơn 4.500 nhân viên phân bổ trên khắp cả nước, qua 18 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản, là cơ hội phát triển nghề nghiệp đáng mơ ước của đội ngũ lao động năng động, giàu tham vọng phát triển bản thân.

Trước đó, vào ngày 1/7/2020, DXG cũng được HR Asia vinh danh là một trong những “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam. Qua đó khẳng định chính sách phát triển nhân sự mà Tập đoàn đang được các tổ chức phát triển nhân sự uy tín và người lao động công nhận một cách minh bạch.

Hội nghị “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020” là hội nghị thường niên do Anphabe tổ chức

Trong bối cảnh xu hướng nhân sự bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 với tình trạng cắt giảm nhân sự chưa từng có tiền lệ diễn ra ở nhiều doanh nghiệp, không chỉ ở những ngành chịu tác động lớn như du lịch, hàng không, ẩm thực, nghỉ dưỡng mà kể cả các ngành khác như bất động sản, bảo hiểm, nông nghiệp, công nghệ thông tin,…Trong 6 tháng kể từ khi dịch bệnh bùng phát, đã có 51% lao động bị ảnh hưởng bởi các hình thức cắt giảm mạnh tay, trong đó 37% bị giảm lương, 32% nhân sự bị mất việc, 11% nhân viên tại các công ty bị chuyển từ lao động toàn thời gian sang thời vụ, tự do. Bức tranh việc làm cũng có sự biến động lớn khi tính đến tháng 8/2020, 30% doanh nghiệp vẫn đang thực hiện hình thức làm việc từ xa. 

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh nhận giải Top 50 “Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2020”

Tại hội nghị, bà Thanh Nguyễn CEO Anphabe cho hay, nhiều doanh nghiệp nhanh chóng chủ động thay đổi để thích ứng. 6 xu hướng chuyển đổi đã ra mạnh mẽ: làm việc từ xa, thay đổi yêu cầu về công việc và năng lực, tái cấu trúc theo hướng phẳng và gọn, đẩy nhanh chuyển đổi số, học tập trực tuyến, đẩy mạnh phát triển thị trường mới. Tuy nhiên, những hình thức này đều đẩy các doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng kép: khủng hoảng kinh doanh và khủng hoảng gắn kết nhân viên. 

Do đó, những doanh nghiệp góp mặt trong danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất 2020 chính là những doanh nghiệp lèo lái tốt trong đại dịch COVID-19, có chiến lược phát triển và chính sách nhân sự hiệu quả, ứng phó tốt và vượt qua khủng hoảng hậu đại dịch.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !