Đất Xanh Duyên Hải kỷ niệm 3 năm thành lập - Vững bước vươn xa

31-07-2021 11:00

Hàng năm, cứ đến ngày 1/8, toàn thể CBNV Công ty cùng nhau chúc mừng sinh nhật Duyên Hải. Năm nay, tiệc sinh nhật mừng Công ty tròn 3 tuổi (1/8/2018 – 1/8/2021) được tổ chức tại trụ sở chính và các văn phòng trực thuộc hệ thống Công ty. Mỗi năm thêm một tuổi, mỗi năm ngày càng phát triển.

3 năm đối với một đời người có thể không dài, nhưng với Công ty đó là cả một chặng đường, một hành trình dài để phấn đấu. Trong 3 năm qua, mỗi thành viên Duyên Hải đều luôn cố gắng nỗ lực, nâng cao năng lực bản thân, chinh chiến hết mình trên mọi mặt trận, quét sạch hàng nghìn bảng hàng, đánh bay gần trăm dự án lớn nhỏ trên khắp miền Bắc, đưa tên tuổi cùng thương hiệu BĐS Duyên Hải lên một tầm cao mới.

Trong quãng thời gian đó, có những thành công và cả những giọt mồ hôi nước mắt, có những niềm vui, nỗi buồn và khó khăn thử thách. Thế nhưng sau tất cả, tập thể Duyên Hải vẫn luôn giữ vững một niềm tin, cùng chung sức và đồng lòng quyết tâm hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

Với đội ngũ gần 500 nhân sự ngày hôm nay, đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực của các thành viên trong công cuộc xây dựng Công ty. Đối với mỗi người, Công ty đã trở thành mái nhà thứ hai và mỗi đồng nghiệp ở đây đều là những người anh, chị, em thân thiết trong một gia đình.

Trong những năm qua, dù phải trải qua đại dịch Covid-19, Duyên Hải cũng không chùn bước trước khó khăn hay sóng gió. Vượt lên tất cả, BĐS Duyên Hải vẫn mơ giấc mơ lớn, hướng đến mục tiêu vĩ đại và từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường.

Chúng tôi vẫn luôn dang rộng vòng tay đón chào các thành viên mới, sẵn sàng là bến đỗ, bàn đạp, là nơi chắp cánh và nâng tầm ước mơ cho các bạn. Trong tương lai, Duyên Hải sẽ tiếp tục vươn mình phát triển khắp bốn phương để ghi những dấu mốc đầy tự hào mới.

Một lần nữa xin được Chúc mừng sinh nhật kỷ niệm 3 năm thành lập Công ty CP Bất Động Sản Duyên Hải. Chúc đội ngũ nhân sự sẽ luôn vững bước, đồng hành cùng Ban Lãnh đạo để xây dựng lên một Duyên Hải ngày càng vươn xa hơn!

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong dịp sinh nhật 3 năm tuổi của BĐS Duyên Hải:

------***------

Công ty Cổ phần Bất động sản - Thành viên Đất Xanh Miền Bắc và Tập đoàn Đất Xanh

Website: https://batdongsanduyenhai.vn/

Hotline: 0936 69 9191

Email: mkt.dh@dxmb.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !