Đất Xanh Bắc Trung Bộ phân phối chính thức dự án Meyresort Bãi Lữ

27-04-2021 15:02

Tiếp nối thành công của những dự án đẳng cấp trải rộng thị trường Bắc Miền Trung như Kỳ Anh Central Park (Hà Tĩnh), Vinh Heritage (TP Vinh)…, Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án được mong đợi nhất đầu năm 2021: Meyresort Bãi Lữ.

Trải qua 5 năm thành lập, được đánh giá là đơn vị tư vấn phát triển bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên & lớn mạnh nhất của thị trường BĐS khu vực Bắc Trung Bộ, ĐX Bắc Trung Bộ đã trở thành đối tác với rất nhiều chủ đầu tư lớn như Eurowindow, T&T, TNR, Mipec, Đông Dương Thăng Long, Hacovina, Golf Biển Cửa Lò, Châu Tuấn…, doanh thu và lợi nhuận đạt mức tăng trưởng ngày càng ấn tượng. Đến nay, ĐX Bắc Trung Bộ đã và đang phát triển gần 40 dự án chung cư và đất nền, sở hữu 20 văn phòng giao dịch với hơn 150 nhân sự – tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Với ưu thế giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao từ kinh doanh đến truyền thông, cộng hưởng với tiềm lực sẵn có từ Tập đoàn Đất Xanh và Dat Xanh Services – Nhà phân phối bất động sản số 1 Việt Nam, ĐX Bắc Trung Bộ đã thành công khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Bắc Trung Bộ, xây dựng niềm tin trọn vẹn với khách hàng và các chủ đầu tư.

Ngày 22/04/2021, Công ty CP Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối chính thức dự án Meyresort Bãi Lữ (Nghệ An). Trong đó ĐX Bắc Trung Bộ là một trong những đơn vị được CĐT “chọn mặt gửi vàng” để cùng đồng hành thực hiện dự án này.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ ký kết hợp đồng phân phối chính thức dự án Meyresort Bãi Lữ của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Meyresort Bãi Lữ là một tổ hợp đa chức năng, quy mô hơn 51,7 ha; tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng (giai đoạn I). Dự án gồm các hạng mục: khách sạng 5 sao, quần thể biệt thự, shophouse, quảng trường biển, trung tâm Hội nghị quốc tế, khu du lịch tâm linh, khu vui chơi giải trí, nhà hàng… Dự án sở hữu lợi thế độc tôn về địa thế khi trải dài từ đỉnh núi Lữ ra đến biển Bãi Lữ. Đây cũng là một trong những vịnh biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ với bờ biển uốn cong hình vầng trăng khuyết, nước biển trong, sóng nhẹ, bờ cát vàng óng mịn. Địa thế “tựa sơn nghinh hải” hiếm có còn được tô điểm thêm bởi hệ sinh thái thực vật phong phú. Rừng thông đại ngàn gợi cảm giác về một “Đà Lạt trong lòng vịnh”. Nơi đây còn có nguồn suối khoáng tự nhiên vô cùng quý hiếm.

Phối cảnh 3D dự án Meyresort Bãi Lữ

Với đẳng cấp sống và nghỉ dưỡng riêng biệt, tiềm năng kinh doanh không giới hạn và đặc biệt khả năng sinh lời cao, dự án được đánh giá sẽ mang về giá trị tinh thần cùng giá trị thương mại bền vững, trở thành “ngôi sao sáng” trên thị trường bất động sản Nghệ An trong thời gian tới.

Meyresort Bãi Lữ đã được khởi công từ tháng 10/2020 với sự đồng hành của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dark Horse, HBA, Coopep Hill, Artelia… Đặc biệt, được vận hành bởi Accor Hotels dưới thương hiệu Mgallery, Meyresort Bãi Lữ được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của du lịch Nghệ An trong tương lai.

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Bắc Trung Bộ - Đơn vị thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

- Website: bactrungbo.vn

- Hotline: 097 139 8338

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !