Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác phân phối chính thức dự án Vinh Park River

22-10-2021 11:54

Tiếp bước sự hợp tác thành công với nhiều chủ đầu tư bất động sản uy tín, ngày 21/10/2021, Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với MBLand để phân phối chính thức dự án Vinh Park River.

Tại thị trường Bắc Miền Trung, Đất Xanh Bắc Trung Bộ được công nhận là đơn vị phân phối BĐS hàng đầu  với tên tuổi gắn cùng hàng loạt dự án gây sốt trên thị trường, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và bản sắc văn hóa doanh nghiệp khó trộn lẫn. Qua hơn 5 năm hoạt động, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã khẳng định vị thế “anh cả” khi chiếm lĩnh thị phần môi giới top đầu, cùng sự ghi nhận của những tổ chức uy tín như “Top 18 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước năm 2018”, 3 năm liền đạt “Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam”…

“Với mong muốn đem đến những giải pháp và dịch vụ môi giới BĐS tốt nhất, Đất Xanh Bắc Trung Bộ luôn chú trọng kỹ lưỡng từ việc nghiên cứu, lựa chọn các dự án cũng như chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng. Tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo thông tin mới nhất, chính xác nhất. Có lợi thế hiểu rõ thị trường BĐS TP Vinh, Đất Xanh Bắc Trung Bộ tự hào là đối tác chiến lược phân phối chính thức dự án Vinh Park River” – Đại diện Đất Xanh Bắc Trung Bộ chia sẻ.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ trở thành đối tác chiến lược dự án Vinh Park River

Về phía chủ đầu tư, Tổng công ty MBLand (MBLand Holdings), tiền thân là Công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand) được thành lập bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH). Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MBLand đã có những bứt phá mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực hoạt động với dấu ấn là hàng loạt dự án mang tính phức hợp, tiện ích và yêu cầu kỹ thuật cao tạo nên giá trị cốt lõi cả về quy mô lẫn chất lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong chiến lược kinh doanh lâu dài, bên cạnh các dự án tại Hà Nội, Tổng công ty MBLand có định hướng đẩy mạnh phát triển các dự án tại thị trường tỉnh với quỹ đất trải dài khắp các tỉnh từ Bắc tới Nam. Và TP Vinh – tâm điểm phát triển của Bắc Trung Bộ được MBLand lựa chọn là điểm đến tiếp theo cho dự án trọng điểm cuối năm 2021 và năm 2022. Trong đó, dự án đô thị sinh thái phía Nam thành Vinh – Vinh Park River là bước đầu tiên mà MBLand lựa chọn để chinh phục thị trường BĐS này.

Vinh Park River chốn an cư xanh như sống giữa “công viên bách thảo”, nơi sở hữu thiên nhiên thuần khiết với hệ thống 1600 cây xanh và hàng nghìn m2 mặt nước từ 2 dòng sông xanh

Vinh Park River có quy mô 13,17 ha được chủ đầu tư MB Land phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái – nghỉ dưỡng tại gia thông minh hiện đại bậc nhất thành Vinh. Vinh Park River là cơ hội sống sang, đầu tư chất hàng đầu Bắc Trung Bộ với vị trí phong thủy thịnh vượng hiếm có được ôm ấp bởi hai dòng sông xanh tạo nên địa thế song long hạ thủy – nơi sinh khí luôn không ngừng được bồi đắp để tạo nên sinh lực trường tồn.

Sau đại dịch, xã hội dần bước sang trạng thái “bình thường mới”, nhiều nhà đầu tư BĐS cũng săn tìm những sản phẩm hợp lý để “rót vốn”. Đặc biệt, những trí óc thức thời hiện đang ưa chuộng các dự án an cư mang tính nghỉ dưỡng cao, giúp tạo lập cuộc sống bền vững và dễ dàng vượt qua mọi biến cố. Do đó, Vinh Park River được nhận định là dòng sản phẩm đón đầu xu hướng và sẽ sớm tạo lập vị thế đứng đầu trên thị trường Bắc Trung Bộ trong những năm tới.

 

Theo Vietnamhomnay

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !