Đất nền ven biển Vân Đồn nâng tầm hậu công bố quy hoạch phân khu Khu kinh tế

23-12-2020 10:46

Khu kinh tế Vân Đồn vừa công bố quy hoạch 3 phân khu quan trọng, gia tăng sức hút đầu tư của các dự án đã hiện hữu tại mảnh đất giàu tiềm năng này. 

Quy hoạch thông suốt, chắp cánh đầu tư

Chiều ngày 18/12, Ban quản lý khu kinh tế Vân Đồn tổ chức hội nghị công bố các quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 thuộc Khu kinh tế Vân Đồn và trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư các dự án trên địa bàn Khu kinh tế Vân Đồn.

Cụ thể, ông Cao Tường Huy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh kiêm Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Vân Đồn đã trao quyết định phê duyệt và hồ sơ 3 quy hoạch phân khu Khu kinh tế Vân Đồn gồm: Quy hoạch phân khu Khu vực Cái Rồng; Quy hoạch phân khu Khu vực Sân bay; Quy hoạch phân khu Khu vực Bắc Cái Bầu thuộc Khu kinh tế Vân Đồn.

Các quy hoạch phân khu được công bố nhằm cụ thể hóa Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040. Việc các quy hoạch được phê duyệt sẽ là cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư nhanh chóng triển khai các dự án của mình, mở ra cơ hội đón dòng vốn lớn vào Khu kinh tế Vân Đồn.

Việc hoàn thành quy hoạch phân khu giúp tháo gỡ  thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư

Trước nhiều tín hiệu tích cực về quy hoạch và chủ trương, ông Phạm Văn Quang, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng đô thị Phương Đông, đơn vị phát triển dự án Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn chia sẻ: “Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp có căn cứ xúc tiến đầu tư tại Khu kinh tế Vân Đồn. Năm 2021, đường Đại lộ Vân Đồn rộng 58m sau khi hoàn thiện sẽ tạo ra trục xuyên suốt kết nối các khu đô thị tại đây, đồng thời rút ngắn thời gian di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn”.

Hiện Vân Đồn là điểm đến của hàng loạt các chủ đầu tư bất động sản uy tín như CEO Group, Sun Group, HD Mon Holdings, Vin Group, Geleximco, Doji… Cuối năm 2020, các sản phẩm đất nền ven biển đã có sổ đỏ và hạ tầng hoàn thiện vẫn được quan tâm hàng đầu. Trong đó, Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn (Wonder Island Phuong Dong) hiện là “thỏi nam châm” hút khách đầu tư trong thời gian qua nhờ tiện ích hiện hữu, pháp lý đầy đủ, hứa hẹn tiếp tục là điểm sáng đầu tư trong năm 2021 tới.

Viên ngọc quý bên bờ vịnh Bái Tử Long

Trải dài ven vịnh Bái Tử Long với diện tích quy hoạch lên tới 172ha, Khu đô thị Phương Đông sở hữu vị trí vượng phong thủy “tựa sơn nghinh hải”, nằm ngay cửa ngõ Khu kinh tế Vân Đồn. Với đường tỉnh lộ 334 và đường 58m chạy qua, từ dự án thuận tiện di chuyển đến trung tâm thị trấn Cái Rồng, cảng Ao Tiên, đường cao tốc Hà Nội - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái và sân bay Vân Đồn…

Phương Đông Vân Đồn là dự án hiếm hoi tại Vân Đồn có hạ tầng hoàn chỉnh tới 95%, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động như quảng trường nhạc nước Diamond, đường Tình Yêu ven biển, bãi tắm đêm vận hành 24/7 đầu tiên tại miền Bắc, dịch vụ giải trí - ẩm thực sôi động với hệ thống đèn điện được thắp sáng suốt đêm. Ngay thời điểm này, các nhà đầu tư sở hữu đất nền tại dự án có thể vào ở và kinh doanh ngay với lượng khách tham quan ổn định hàng ngày.

Bãi tắm Phương Đông là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, giải trí và ẩm thực sầm uất

Quảng trường Diamond và khu vực bãi tắm nhân tạo trở thành điểm đến quen thuộc của người dân với loạt sự kiện âm nhạc, ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật và giải trí lớn của huyện Vân Đồn. Không chỉ dừng lại ở những tiện ích sẵn có, đơn vị phát triển dự án còn hướng đến phát triển các trục kinh tế đêm, kiến tạo Phương Đông Vân Đồn trở thành “thành phố không ngủ” sôi động bậc nhất trong khu vực.

Trục đường 58m trong tương lai sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí và mua sắm

Nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, sổ đỏ trao ngay, Phương Đông Vân Đồn liên tục cháy bảng hàng trong các đợt mở bán với hàng nghìn sản phẩm đất nền liền kề đã giao dịch thành công trong 5 tháng qua. Thời gian này, dự án tiếp tục mở bán dãy mini hotel và biệt thự ngay mặt đường 58m và phố đêm Hải Âu. Với diện tích lớn và đơn giá “mềm hơn” so với đất nền liền kề, đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư với diện tích kinh doanh rộng rãi, mặt tiền nổi bật.

Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !