Đất nền Green Park Thanh Hóa “cháy hàng” trong đợt mở bán đầu tiên

06-11-2019 11:53

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng…đang dần bão hòa, thì sự xuất hiện của dự án Green Park Thanh Hóa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Ngay trong đợt mở bán đầu tiên, 100% sản phẩm ra hàng đã hết sạch chỉ sau 2 giờ công bố khiến “chảo lửa” bất động sản Thanh Hóa nóng hơn bao giờ hết.

Lý do dự án Green Park Thanh Hóa hút khách

Vừa qua, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thương mại Hải Hà (công ty thành viên của TASECO Land) phối hợp cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức thành công lễ mở bán dự án đất nền Green Park Thanh Hóa với toàn bộ sản phẩm ra hàng đợt 1 được bán hết, cho thấy sức hút khó cưỡng của dự án.

Rất đông khách hàng quan tâm dự án và phải bốc thăm dành quyền mua

Theo giới chuyên môn đánh giá, có 3 yếu tố Vàng khiến dự án Green Park trở thành thỏi nam châm tại thị trường Bất động sản Thanh Hóa.

Thứ nhất, dự án sở hữu vị trí độc tôn hiếm có ngay cửa ngõ phía Nam thành phố Thanh Hóa, trên tuyến Quốc lộ 1A - điểm trung chuyển huyết mạch tới các tỉnh thành lân cận. Từ dự án, có thể kết nối nhanh chóng tới các cơ quan hành chính, y tế, văn hóa, giáo dục trọng điểm của thành phố như: bến xe phía Nam, đại học Văn Hóa, đại học Hồng Đức, bệnh viện Nhi và Đa khoa tỉnh, bệnh viện Lao và phổi Thanh Hóa, phân viện Đại học Y Hà Nội, BigC Thanh Hóa…tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi chuyển về sinh sống và hoạt động kinh doanh buôn bán.

Thứ hai, Green Park được đầu tư hạ tầng kỹ thuật vượt trội, đồng bộ với khu cây xanh, bãi đỗ xe phục vụ cho các hoạt động thể thao, giải trí, cùng những tiện ích đa dạng từ khu Shophouse được bố trí ngay tại mặt đường Quốc lộ 1A - có giá trị kinh doanh sinh lời cao. Với số lượng giới hạn chỉ 30 lô, Shophouse Green Park được quy hoạch gồm 4 tầng 1 tum và hoàn thiện mặt ngoài với các vật liệu cao cấp sẽ là khu phố giao thương, kinh doanh buôn bán sầm uất….Sau khi đưa vào vận hành, Green Park không chỉ trở thành một nơi đáng sống bậc nhất mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản, nâng tầm diện mạo đô thị xứ Thanh. Hiện dự án đã triển khai xong hạ tầng giao thông, đường trải nhựa, vỉa hè lát đá, cấp điện và nước đầy đủ.

Dự án đã hoàn thiện hạ tầng, cư dân có thể xây dựng nhà ở ngay

Thứ ba, cũng là yếu tố quan trọng nhất góp phần vào thành công của dự án chính là uy tín của chủ đầu tư - nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu TASECO Land và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc. Nếu ở thời điểm hiện tại, người mua có thể “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sổ đỏ từng lô đất và thấy hạ tầng, cảnh quan, tiện ích dự án được triển khai nhanh chóng như đúng cam kết của chủ đầu tư thì thì thực sự Green Park là dự án hiếm có, khó tìm trên thị trường bất động sản hiện nay, chính điều này đã tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Khu đô thị đáng sống bậc nhất xứ Thanh

Nhờ vị trí chiến lược cùng hạ tầng được đầu tư bài bản, Green Park được kỳ vọng trở thành khu đô thị hiện đại, biểu tượng mới cho sự năng động và thịnh vượng của Thanh Hóa, là tâm điểm đầu tư và an cư lý tưởng cho người dân địa phương.

Với mức giá chỉ từ 765 triệu đồng/ nền, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị lô đất, Green Park được xem là sản phẩm có thể sở hữu trong tầm tay. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu mua ở thực thì đây được xem là thời điểm tốt nhất để xuống tiền và sở hữu ngay  một “ngôi nhà mơ ước”với đầy đủ pháp lý, hạ tầng hoàn thiện.

Green Park hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa

Năm 2019 là năm thị trường bất động sản Thanh Hóa phát triển khá sôi động, nhất là tại các thị trường tiềm năng ven thành phố, khi mà giá đất chưa cao. Giới chuyên gia nhận định, không phải ngẫu nhiên đất Thanh Hóa lại “nóng” mà có sự tác động rõ nét từ yếu tố hạ tầng và kinh tế của tỉnh. Trong đó, năm 2018, Thanh Hóa tăng trưởng kinh tế cao nhất từ trước đến nay khi GDP đạt 15,16%, vượt 0,16% kế hoạch. Về du lịch, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, xứ Thanh đã đón trên 6,3 triệu lượt khách, tăng 23,2% là mức tăng đột biến so với cùng kỳ năm 2018, mang về doanh thu 8,170 tỷ đồng, nhiều tập đoàn lớn đã và đang khởi công xây dựng các dự án trên địa bàn tỉnh. Sức hút từ nền kinh tế và du lịch đã tác động mạnh đến thị trường bất động sản nơi đây, đặc biệt biên độ tăng giá của đất nền ven thành phố khá mạnh trong suốt một năm qua.

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !