Dân thủ đô săn căn hộ 3-4 phòng ngủ hiếm hoi tại Nam Từ Liêm

14-10-2022 15:33

Kể từ đầu năm 2022 tới nay, số dự án chung cư mới tại Hà Nội giảm rõ rệt trong khi nhu cầu tìm kiếm căn hộ vẫn theo chiều hướng giá tăng, đặc biệt là loại căn 3 - 4 phòng ngủ. Bên cạnh đó, nhiều người lo ngại sẽ rất khó để tìm được ngôi nhà ưng ý với mức giá phù hợp.

“Mỏi mắt” tìm dự án chung cư mới tại Hà Nội

Theo báo cáo của CBRE Viet Nam, trong 6 tháng đầu năm 2022, nguồn cung căn hộ cao cấp tại Hà Nội đạt 4.518 căn, tăng 350% theo năm trong khi căn hộ trung cấp chỉ đạt 3.474 căn, giảm 45% theo năm.

Trong khi đó, tỷ lệ hấp thụ căn hộ trung cấp là 6.264 giao dịch, tăng 5% theo năm. Tình trạng mất cân bằng cung - cầu tất yếu dẫn đến tăng giá bán, cụ thể là 22% với đơn giá trung bình là hơn 41,1 triệu/m2.

Nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội đang dần khan hiếm

Cũng theo thống kê của CBRE, nguồn cung mới tập trung chủ yếu ở khu Đông Hà Nội với tỷ trọng 65% và phía Tây tương ứng 32%. Các khu vực trung tâm như Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm gần như không có dự án mới. Cụ thể, khu vực phía Đông, phía Nam thủ đô và quận Hà Đông có các dự án đang mở bán là Eurowindow River Park, Melody Residences, Phương Đông Green Park.

Ở phía Tây Hà Nội, thị trường thêm phần sôi động với sự xuất hiện của dự án căn hộ MHD Trung Văn, ngay gần kề hầm chui Lê Văn Lương mới thông xe nên rất thuận tiện di chuyển đến Thanh Xuân, Cầu Giấy và vào các quận nội đô. Hiện dự án đang “gây sốt” khi được chào bán với mức giá từ 39 triệu/m2 và cung cấp loại căn diện tích lớn 3 - 4 phòng ngủ.

“Của hiếm” tại phía Tây Thủ đô

Nhu cầu sở hữu một căn hộ rộng rãi, đẳng cấp là xu thế tất yếu khi chất lượng cuộc sống, kinh tế ngày càng được nâng cao. Thấu hiểu mong muốn và nguyện vọng này, chủ đầu tư - công ty Cổ phần Đầu Tư MHD Hà Nội đã kiến tạo dự án MHD Trung Văn với dòng căn hộ chất lượng cao, sở hữu không gian sống khoáng đạt, tiện nghi và sang trọng với mức giá chỉ tầm trung.

MHD Trung Văn sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Tố Hữu

Nằm giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm, ngay sát ngã tư Lê Văn Lương -  Khuất Duy Tiến, MHD Trung Văn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích vùng hoàn hảo nhờ vị trí tâm điểm giao thương của các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm…

Cụ thể, cư dân MHD Trung Văn dễ dàng kết nối với hệ thống giáo dục, văn hóa, thương mại, y tế sầm uất như trường Olympia, Amsterdam, Đại học Kiến trúc; khách sạn JW Marriot; trung tâm thương mại Aeonmall, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long; Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an…

Bên cạnh ưu thế về vị trí, MHD Trung Văn còn sở hữu nhiều ưu điểm nội tại, thu hút sự quan tâm của số đông khách hàng muốn sở hữu căn hộ diện tích lớn tại thủ đô, thỏa mãn mơ ước về một chốn an cư hoàn hảo “ở rộng - sống sang”.

Dự án có mật độ xây dựng chỉ khoảng 35% và hướng đến tối đa hóa sự thông thoáng. Tại MHD Trung Văn quy tụ nhiều tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn như: bể bơi trong nhà 350m2, khu Sky bar thương gia trên tầng thượng, cầu mái treo trên cao, Spa, Gym, 4 tầng thương mại quy tụ các dịch vụ đẳng cấp, phục vụ toàn diện các nhu cầu sinh sống, giải trí, mua sắm của dân cư… Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi trong tại Thủ đô bố trí 3 tầng hầm gửi xe, giải quyết nỗi lo về nơi đỗ xe ô tô cho các chủ nhân căn hộ.

Không chỉ sống sang, căn hộ tại MHD Trung Văn đều là những không gian “ở rộng” với diện tích lớn 105,5m2 đến 136m2 được bố trí từ 3 - 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được bàn giao thô để gia chủ có thể thỏa sức thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách riêng. 

Bể bơi bốn mùa tại tầng 5 của tòa căn hộ

Không chỉ có diện tích rộng, mỗi căn hộ đều được bố trí 2 logia giúp đón nắng và gió tự nhiên, đem đến không gian sống thoáng đãng giàu vượng khí và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, logia có thể được thiết kế thành một khu vườn nhỏ xanh tươi, nơi gia chủ uống trà, đọc sách, ngắm phố phường lung linh ánh đèn hay hít căng tràn lồng ngực những cơn gió mát lành từ hệ thống hồ Mễ Trì.

Hiện tại, dự án đã cất nóc và đang gấp rút thi công để hoàn thiện các hạng mục còn lại. Các căn hộ tại MHD Trung Văn dự kiến được bàn giao vào tháng 6/2023, đem đến sự an tâm cho khách hàng nhờ tiến độ chuẩn chỉnh, pháp lý minh bạch và sở hữu lâu dài.

Duy nhất trong tháng 10 này, khách hàng mua căn hộ MHD Trung Văn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư như tặng gói hoàn thiện nội thất đến 250 triệu, chiết khấu tương đương 3% giá trị hợp đồng mua bán và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Số 29 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917612020

Website dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-mhd-trung-van.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !