Cùng chờ đón sự kiện VietNam Real Estate Summit – Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý I/2022

30-03-2022 10:57

Là một trong những sự kiện thường niên được đón chờ nhất của ngành bất động sản, hội nghị bất động sản Việt Nam (VietNam Real Estate Summit) sẽ quay trở lại vào 15h00, thứ hai (4/4/2022) với sự tham gia của những diễn giả là các chuyên gia uy tín đến từ Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh E&C, Propcom.

Tham gia hội nghị lần này là sự góp mặt của những nhà lãnh đạo trong các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia kinh tế – tài chính:

- Tiến sĩ Phạm Anh Khôi – Kinh tế trưởng kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu thị trường Dat Xanh Services; CEO Công ty tài chính FINA

- Ông Vũ Cương Quyết – Chuyên gia Bất động sản – TGĐ Đất Xanh Miền Bắc

- Ông Đinh Nhất Quý – Chuyên gia Bất động sản – PTGĐ Đất Xanh E&C

- Bà Nhung Nguyễn – Chuyên gia Công nghệ – Giám đốc Điều hành Propcom

Trải qua năm 2021 chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid 19, năm 2022 với rất nhiều chủ trương được đưa ra để phục hồi và mở ra đà tăng trưởng mới cho nền kinh tế thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các cá nhân, các doanh nghiệp trên thị trường.

Ở giai đoạn nhiều nhiều biến động này, thị trường BĐS vẫn chứng kiến những cơn "sốt đất" lan rộng khắp nơi, giá BĐS không giảm sâu mà còn có hiện tượng tăng ở một số phân khúc, điển hình như giá chung cư vẫn đang tiếp tục leo thang xác lập “đỉnh” mới, đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng cạn kiệt, giá nguyên vật liệu nhảy múa liên tục.

Vậy trong năm 2022, giá BĐS sẽ biến động ra sao, phân khúc BĐS nào sẽ chiếm ngôi vương, kinh tế thị trường tác động như thế nào đến BĐS, từ đó có thể có những dự đoán cho chu kỳ tăng hay giảm giá BĐS năm 2022. Tất cả sẽ được giải đáp qua những phân tích chuyên sâu và góc nhìn đa chiều của các chuyên gia trong buổi tọa đàm.

Hứa hẹn mang đến các nội dung, kiến thức chuyên sâu về thị trường BĐS cùng những tư vấn, chia sẻ độc quyền đến từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, Hội nghị Bất động sản Việt Nam – VietNam Real Estate Summit quý I/2022 đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, kinh doanh BĐS và các đơn vị báo chí.

⏰ Thời gian: 15h00 - Thứ Hai, ngày 04.04.2022

👉 Theo dõi tại: Livestream trực tiếp trên Fanpage Dat Xanh Services và các công ty thành viên.

Trân trọng kính mời quý anh chị theo dõi!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !