Cư dân Mipec Rubik360 hưởng lợi từ 200 cơ sở giáo dục

30-12-2019 14:07

Dự án tọa lạc tại 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, thừa hưởng môi trường giáo dục chất lượng với 200 cơ sở từ mầm non đến đại học.

Cầu Giấy - trung tâm giáo dục phía Tây Hà Nội

Là quận dẫn đầu Thủ đô về đào tạo, Cầu Giấy sở hữu nền tảng giáo dục được xây dựng vững chắc hàng chục năm, với hệ thống các trường nhiều về số lượng và đa dạng ngành học.

Tính đến cuối năm 2019, quận Cầu Giấy có gần 200 trường các cấp bậc từ mầm non đến đại học, phần lớn tập trung quanh khu vực đường Xuân Thủy, Cầu Giấy. Cầu Giấy cũng là quận dẫn đầu 11 năm liên tiếp về kết quả thi vào lớp 10, và 95,37% học sinh đỗ vào các trường đại học. Riêng 3 năm trở lại đây, học sinh toàn quận đạt gần 1.000 giải thưởng trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, Mipec Rubik360 kế bên các trường học top đầu như: Trường mầm non Mai Dịch, Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tiểu học Nguyễn Siêu, THCS Cầu Giấy cùng các cơ sở giáo dục uy tín Trường Quốc tế Việt Úc, Trường tiểu học Archimedes, Trường liên cấp Nguyễn Tất Thành, Trường THPT chuyên Đại học sư phạm, Trường THPT chuyên Ngoại ngữ,...

Theo chủ đầu tư, dự án Mipec Rubik360 nằm trong môi trường giáo dục chất lượng tốt là một trong các lí do khiến nhiều gia đình muốn sở hữu nhà tại đây. "Một căn hộ như ở Mipec Rubik360 sẽ giải quyết cả hai nhu cầu, nhà ở và đưa đón con cái đi học thuận tiện", đại diện dự án nói.

Mipec Rubik360 nằm giữa những cơ sở giáo dục chất lượng của thành phố.

"Mipec Rubik360 được kỳ vọng tạo ra giải pháp cho gia đình có con em đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng. Dự án cũng hấp dẫn các giáo viên, chuyên gia giáo dục làm việc ở Cầu Giấy", đại diện chủ đầu tư nói. Dự án cũng phù hợp cho gia đình có nhu cầu mua căn hộ cho con cái đang theo học Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên truyền, Đại học Thương Mại. Khoảng cách di chuyển ngắn từ dự án đến các cơ sở giáo dục giới đầu tư đánh giá là điểm cộng lớn. 

"Mipec Rubik360 được kỳ vọng tạo ra giải pháp cho gia đình có con em đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng. Dự án cũng hấp dẫn các giáo viên, chuyên gia giáo dục làm việc ở Cầu Giấy", đại diện chủ đầu tư nói. 

Mipec Rubik360 rút ngắn đường đến trường cho cư dân nhí.

Trường học nội khu chất lượng 

Sở hữu vị trí tâm điểm trên tuyến đường Xuân Thủy, Mipec Rubik360 nổi bật với 54 tiện ích. Trong đó trường học nội khu hiện đại sẽ là giải pháp xã hội rút ngắn đường tới trường cho cư dân nhí.Trường học nội khu chất lượng 

Chủ đầu tư dự án cho biết, Mipec Rubik360 sẽ quy hoạch xây dựng một trường THCS hiện đại, thiết kế 4 tầng, một nhà đa năng, áp dụng mô hình giáo dục chất lượng cao. Công trình được kỳ vọng mang lại cho cư dân nhí nền giáo dục chất lượng, toàn diện ngay ngưỡng cửa. 

Anh Nguyễn Toàn Thắng (quận Bắc Từ Liêm), khách mua nhà tại dự án nhận xét: "Cầu Giấy là nơi có chất lượng giáo dục rất tốt, hơn nữa trong Mipec Rubik360 có trường học nội khu. Tôi không còn lo về việc đưa đón con đến trường, hay chăm sóc và quản lý các con. Tôi rất yên tâm khi lựa chọn Mipec Rubik360". 

Hệ thống tiện ích đồng bộ nằm ngoài khối đế tòa nhà. 

Trong tháng một này, trả trước từ 260 triệu, khách hàng đã sở hữu căn hộ Mipec Rubik360 tại trung tâm quận Cầu Giấy. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý.Đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ, các sản phẩm của thương hiệu hiện nay rất chú trọng đến không gian sống trong mỗi dự án. Trong đó, Mipec Rubik360 với quy hoạch bài bản ngay tại tâm điểm Cầu Giấy, sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng từ trung tâm thương mại, trung tâm sự kiện tiệc cưới, 10 khoảng xanh trên mái, đường dạo bộ. Dự án dành một phần diện tích cho cư dân nhí như khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời đem, đem đến giải pháp sống toàn diện.

Trong tháng một này, trả trước từ 260 triệu, khách hàng đã sở hữu căn hộ Mipec Rubik360 tại trung tâm quận Cầu Giấy. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý.

Theo vnexpress.net

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !