Công bố kết quả minigame "WOMEN'S LOVE FOR WOMEN"

20-10-2021 15:36

“Phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10, hãy dành tặng cho những người phụ nữ xung quanh bạn lời chúc ý nghĩa và những điều tuyệt vời nhất. Hãy yêu thương, bảo vệ, che chở và trân quý những người phụ nữ bên cạnh. Họ chính là một trong những điều tuyệt vời nhất tạo hóa đã dành tặng cho chúng ta.

Sau 1 tuần diễn ra minigame “WOMEN’S LOVE FOR WOMEN” đã nhận được rất nhiều dòng tâm sự và những lời chúc của anh chị em với mong muốn gửi gắm yêu thương, sẻ chia cảm xúc đến người phụ nữ thân yêu của mình. Và không để các bạn chờ đợi lâu, ngay bây giờ mình xin công bố những bạn may mắn dành giải minigame lần này.

Giải nhất:

Trần Thu Hường

Giải nhì:

Vũ Phương Hoa

Trần Thúy Hằng

Giải ba:

Nguyễn Trà My

Tia To

Thanh Tâm

Đặng Hoàng Yến

Lý Toét

Giải tư:

Đào Phương Tiên

Nguyễn Hồng Tuyết

Hương Mun

Nhâm Đỗ

Thanh Hà

Dương Hồng

Lưu Thị Ngọc Bích

Thu Hương

Hoàng Ly

Quỳnh Anh Hà

Mỹ Linh

Bé Hạnh

Xin chúc mừng anh chị em đã giành giải thưởng minigame lần này, ACE inbox cho ban tổ chức để cung cấp thông tin và hướng dẫn nhận quà nhé!

Cảm ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia và hưởng ứng chương trình. Còn rất nhiều những hoạt động và mini game sẽ được BTC chương trình phát động trên group Đất Xanh Miền Bắc. Mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm từ tất cả anh chị em. Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở những chương trình sau!

Thương chúc các chị em của Đất Xanh Miền Bắc luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và rực rỡ như những đóa hoa.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !