Công bố giải thưởng cuộc thi Art jam – Trại sáng tác “Mùa hè yêu thương”

01-06-2022 17:26

Giờ G đã điểm! Vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi vô cùng hồi hộp, nhận được nhiều sự ủng hộ và rất nhiều bài dự thi vô cùng xuất sắc của các tài năng nhí Đất Xanh Miền Bắc, ngay bây bây giờ, ngay tại đây, BTC xin chính thức công bố: DANH SÁCH ĐOẠT GIẢI ART JAM – TRẠI SÁNG TÁC “MÙA HÈ YÊU THƯƠNG”

Xin chúc mừng các bạn nhỏ sau đã xuất sắc là chủ nhân của các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Ban giám khảo đến từ các phòng ban và BTGĐ. Ai cũng happy khi tham gia BGK. Các thành viên đánh giá từng phần thi rất công tâm, minh bạch. Thay mặt BTC xin chân thành cảm ơn BGK!

Phần thi dành cho bé trên 2 tuổi

Phần thi dành cho bé dưới 2 tuổi

Không chỉ sở hữu 1 tác phẩm xuất sắc, các bạn nhỏ còn có khả năng thuyết trình về sản phẩm rất tốt. Đất Xanh Miền Bắc xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn nhỏ đã đồng hành và tạo nên một cuộc thi online “mùa hè yêu thương” vô cùng ý nghĩa.

Hãy quay lại với chúng tớ vào những cuộc thi sau vô cùng hấp dẫn của Đất Xanh Miền Bắc nhé!!!

Chúc các bạn nhỏ luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, chăm ngoan, học giỏi. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và có 1 ngày thật ý nghĩa bên gia đình thân yêu.

From DXMB w Love

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !