Có tiền nhàn rỗi, đầu tư vào đâu để an toàn và sinh lời?

25-04-2017 14:07

Đang có một khoản tiền nhàn rỗi, muốn bỏ vốn vào bất động sản nghỉ dưỡng vì tiềm năng lớn của phân khúc này nhưng không biết lựa chọn dự án nào an toàn, sinh lời hiệu quả giữa “ma trận” các condotel chào bán đang là tâm lý chung của rất nhiều nhà đầu tư trung lưu.

Dự án hấp dẫn giá bình dân

Vợ chồng anh Christian Ngô – doanh nhân Việt kiều Pháp, tranh thủ thời gian nghỉ phép về Việt Nam du lịch và “cực kết” khí hậu, con người Nha Trang khi đặt chân đến vùng đất này. Sự hấp dẫn của phố biển với không khí mát mẻ, nhiều thắng cảnh đẹp, ẩm thực phong phú đã khiến vợ chồng anh đi đến quyết định sẽ chọn mua một căn hộ tại đây, vừa làm căn nhà thứ hai cho đại gia đình mình trong những đợt về Việt Nam nghỉ dưỡng, vừa là kênh đầu tư an toàn cho khoản tài chính mà anh chị đã tích cóp sau thời gian kinh doanh ở nước ngoài.

Sau khi đắn đo cân nhắc giữa “hàng chục” dự án đang chào bán với rất nhiều khuyến mãi khủng, cuối cùng vợ chồng anh Christian Ngô đã “chốt” một căn hộ khách sạn tại dự án Ariyana Smart Condotel. Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, anh Christian Ngô cho biết “ Tôi chỉ bỏ ra khoản đầu tư ban đầu 350 triệu để mua 1 căn condotel 49m2 có đầy đủ nội thất. Phần còn lại, mỗi tháng tôi chỉ phải trả 1% cho đến khi nhận nhà. Với lịch thanh toán như vậy, tôi không chỉ dễ dàng thu xếp tài chính để không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình mà còn có được một căn nhà để nghỉ dưỡng khi về Việt Nam mỗi năm”.

Vợ chồng anh Christian Ngô chỉ là một trong số hàng trăm khách hàng đã lựa chọn Ariyana Smart Condotel vừa là căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng vừa là một kênh đầu tư an toàn, có tiềm năng sinh lợi cao.

Phối cảnh Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Ariyana Smart Condotel sở hữu vị trí sầm uất tại thành phố biển Nha Trang, trên tuyến phố Trần Hưng Đạo sầm uất, chỉ cách biển chừng 180m nhưng có mức giá hiện tại từ 1,7 tỷ đồng/căn. Chưa kể, một khi khối thương mại đã chật kín thương hiệu lớn như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank… dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay, khả năng tăng giá của sản phẩm căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel là chắc chắn. Vì hiện nay, tâm lý của đa số khách du lịch khi đi nghỉ dưỡng đều muốn ở nơi có tiện ích “all in one”, “một bước ra phố, một bước xuống biển” và Ariyana là một trong số rất ít dự án ở Nha Trang hoàn toàn đáp ứng yêu cầu này.

Hoàn vốn và kiếm lợi trong thời gian ngắn

Không chỉ có chương trình thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư còn đưa ra chương trình cam kết lợi nhuận hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Cụ thể, tại Ariyana Nha Trang, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu khách hàng thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi, chủ sở hữu căn hộ khách sạn sẽ được hưởng 30% doanh thu.

So sánh trên thị trường hiện tại, có thể nói, đây là chính sách gần như chưa có chủ đầu tư nào mạnh dạn áp dụng, bởi lợi ích hoàn toàn thuộc về phía khách hàng. Một chuyên gia đầu tư đã tính toán: lấy ví dụ cụ thể 1 căn Ariyana 49m2 (1 phòng ngủ) có mức giá từ 1,7 tỷ đồng, với nguồn khách du lịch tăng mạnh, giá thuê trung bình của 1 khách sạn 4 sao ở Nha Trang trong thời gian tới dự kiến là từ 2,7 triệu đồng/đêm, khả năng lấp đầy khoảng 75%. Tỉ suất lợi nhuận khách hàng nhận được ước tính từ 700 triệu – 1 tỷ đồng trong 5 năm (tương đương từ 8% - 10% mỗi năm). Kể từ năm thứ 6 trở đi khách hàng được chia sẻ 30% doanh thu với số tiền khoảng 190 triệu đồng/năm. Như vậy dự kiến chỉ sau 9,5 năm, khách hàng đã có thể hoàn vốn đầu tư.

Sở hữu kỳ nghỉ hấp dẫn

Ariyana Smart Condotel không chỉ là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao, mà còn tạo điều kiện để chủ sở hữu có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình trong các dịp lễ, tết. Theo đó, khi sở hữu Ariyana, khách hàng được nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính căn hộ của mình hay trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Danang, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay.

Xem thêm: Lợi nhuận tới 40% trong 5 năm đầu, Ariyana Smart Condotel có gì để cam kết khủng?

Ariyana cao 28 tầng với 394 căn hộ - khách sạn có diện tích từ 49 – 114m2, bố cục hợp lý, được trang bị 100% nội thất cao cấp.

Ariyana cao 28 tầng với 394 căn hộ - khách sạn có diện tích từ 49 – 114m2, bố cục hợp lý, được trang bị 100% nội thất cao cấp.

Hiện tại, dự án đang được cấp tập thi công, chính thức cất nóc cuối tháng 4/2017 và dự kiến cuối năm nay, khối thương mại sẽ đi vào hoạt động. Ariyana Smart Condotel cũng là 1 trong số ít dự án ở Nha Trang có pháp lý đầy đủ, sổ hồng trao tay cho khách hàng.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !