Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh – Yếu tố kích cầu thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

30-11-2017 09:15

Một trong những khu vực được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm đầu tư triển khai các dự án là vành đai phía Tây Hà Nội thuộc địa phận huyện Hoài Đức và Đan Phượng, giáp ranh với khu vực trung tâm mới Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

Song song với chủ trương quy hoạch huyện Hoài Đức lên quận trong tương lai không xa, cơ sở hạ tầng ở khu vực này cũng đang được quy hoạch rất đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn xuyên tâm, đường vành đai chạy qua.

Trong đó, nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang triển khai xây dựng nhằm kết nối khu vực ven đô này với khu trung tâm như đường sắt trên cao tuyến Nhổn – Ga Hà Nội, đường 32,…

Bên cạnh đó, Hoài Đức và Đan Phượng sẽ có thêm nhiều tuyến đường hướng tâm và vành đai đang xây dựng như Tây Thăng Long, tuyến đường 70, Đỗ Đức Dục kéo dài,…đặc biệt mới đây Hà Nội đã thông xe tuyến đường mới kết nối từ  đường Lê Đức Thọ đến đường 70…

Theo Quyết định số 519/2016/QĐ – TTg của chính phủ về Quy hoạch giao thông Hà Nội trong giai đoạn từ 2016 – 2030, huyện Hoài Đức sẽ tiếp tục được đầu tư mới nhiều tuyến giao thông quan trọng như Tuyến đường Đức Thượng - Phú Diễn - Xuân La dài 13 km, rộng 40 m; Dự án Sơn Đồng - Xuân Phương - Mỹ Đình dài 10 km, rộng 50 m; Dự án An Khánh - La Phù - Phú Lương dài 12 km, rộng 50 m; Dự án tuyến đường từ An Khánh đến - Tây Mỗ Nam và Tây Mỗ Bắc, mỗi dự án dài 3 km, rộng 40 m; Dự án An Thượng - Đại Mỗ dài 6 km, rộng 40 m…

Song hành với việc đầu tư mạnh mẽ vào cở sở hạ tầng, nhiều đại gia địa ốc cũng đã và đang sẵn sàng khởi động lại những dự án BĐS cũ có quy mô lớn, cùng với đó là đầu tư dự án mới nhằm đón đầu nhu cầu BĐS được dự báo sẽ tăng cao ở khu vực này.

Trong đó, đáng chú ý là tập đoàn VinGroup với việc triển khai dự án Vinhomes Thăng Long (Nam An Khánh) vào 2016, và rục rịch triển khai dự án VinCity ở Tây Mỗ; Dự án khu đô thị Bắc An Khánh cũng được Vinaconex khởi động xây dựng giai đoạn 2 mới đây; Dự án khu đô thị Nam 32 cũng đã được chủ đầu tư xây dựng, khu đô thị Dương Nội, Park City, Geleximco đều được triển khai xây dựng đồng bộ…

Bên cạnh đó, nhiều dự án BĐS mới ra mắt thị trường cũng đang được đầu tư rầm rộ ở khu vực này. Nổi bật là dự án Hateco Apollo Xuân Phương do Công ty CP đầu tư hạ tầng & công trình kiến trúc Hà Nội  là chủ đầu tư. Nằm ở vị trí mặt tiền tuyến quốc lộ 70, thuận lợi về giao thông với sản phẩm căn hộ được định vị ở phân khúc trên dưới 1 tỷ đồng mỗi căn nên đây cũng là một dự án đang được chú ý trên thị trường.

Hateco Apollo Xuân Phương là dự án nổi bật trên mặt đường 70

Hateco Apollo Xuân Phương là dự án nổi bật trên mặt đường 70

Quy mô dự án Hateco Apollo bao gồm 3 tòa chung cư cao 25 tầng, có 2 tầng hầm và 2 tầng thương mại, 120 căn liền kề, biệt thự và shophouse, cùng với đó là hệ thống hạ tầng đồng bộ như hồ điều hòa rộng hơn 3000 m2…tổng mức đầu tư 3.500 tỷ.

Giới chuyên môn cho rằng khu vực này đang trở thành “điểm nóng” đầu tư dự án BĐS bởi đây là thời điểm có nhiều dự án hạ tầng giao thông bắt đầu bước vào giai đoạn xây dựng, dự kiến chỉ trong 2 năm tới sẽ hoàn thành cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đó cũng là khoảng thời gian, thông thường một dự án BĐS sẽ hoàn thành.

Sở dĩ cơ sở hạ tầng ở khu vực này kích cầu thị trường BĐS phía Tây Hà Nội khiến hàng loạt đại gia địa ốc đang dồn lực triển khai các dự án, là bởi:

Khu vực này đang có nhiều tuyến đường giao thông lớn được xây dựng mới đồng bộ, khi hoàn thành sẽ cải thiện tình trạng tắc đường, người dân sẽ di chuyển giữa các khu vực nội thành Hà Nội và ngoại thành cùng các tỉnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, khu vực này cũng đang hình thành nhiều dự án hạ tầng xã hội, tiếp cận dễ dàng với nhiều trường đại học và cao đẳng quanh khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân.

Thông tin chi tiết dự án Hateco Apollo Xuân Phương quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty cổ phẩn dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942.68.9191 - 094.366.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !