Cơ hội sở hữu căn hộ xanh chuẩn Eco với giá chỉ 1,5 tỷ đồng

26-04-2018 09:42

Tin vui cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ xanh tại thủ đô, mới đây khu vực cửa ngõ phía Nam Hà Nội đã xuất hiện một khu đô thị xanh đạt chuẩn ECO độc đáo với giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ đồng. Đó chính là dự án Hồng Hà Eco City, mặc dù mới được ra mắt nhưng dự án đã thu hút được rất nhiều người mua nhà tìm mua.

Hồng Hà Eco City sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam của thủ đô

Tọa lạc tại xã Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội, dự án Hồng Hà Eco City được các chuyên gia đánh giá là có vị trí tọa lạc độc đáo ngay tại của ngõ phía Nam thủ đô. Với lợi thế chỉ cách khu vực trung tâm thành phố 8km từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các quận nội thành sầm uất như Hoàng Mai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng... thông qua trục đường lớn Ngọc Hồi – Giải Phóng – Lê Duẩn. Chưa hết, dự án còn nằm sát các trục đường quốc lộ, cao tốc huyết mạch hiện đại bậc nhất hiện nay như quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường Thanh Trì, đường Vành đai 3 nên cư dân tương lai còn có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối với các huyện ngoại thành và các tỉnh thành lân cận khác.

Tiện ích đa dạng tại dự án Hồng Hà Eco City

Tiện ích nội khu là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu được tất cả mọi người mua nhà quan tâm bởi nó liên quan trực tiếp đến chất lượng cuộc sống sau này. Với mong muốn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện ích chủ đầu tư Hồng Hà đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu hiện đại bao gồm: hồ bơi rộng 500m2, phòng tập gym, đường dạo bộ,...đến hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở chất lượng cao, quán café sân vườn, nhà hàng và hệ thống thương mại tiện ích quy mô khác,.... Cùng với đó là các thiết kế vườn cảnh quan theo chủ đề đầy sáng tạo, xen kẽ với khu vực nghỉ ngơi, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, giúp trẻ em thoải mái vui chơi, phát triển. Vì vậy mặc dù là dự án thuộc phân khúc tầm trung nhưng hệ thống tiện ích của Hồng Hà Eco City lại không hề thua kém bất kỳ dự án cao cấp nào.

Điểm cộng cho dự án Hồng Hà Eco City chính là không gian sống xanh an lành bậc nhất thủ đô do nằm gần sát công viên Yên Sở - công viên đô thị lớn nhất Việt Nam và được ví như lá phổi xanh của thành phố, ngoài ra dự án còn có vị trí nằm ngay gần Đầm Trì với diện tích mặt nước lên tới gần 1 triệu m2 theo đó cư dân tương lại của Hồng Hà Eco City sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và thanh khiết từ tự nhiên.

Không chỉ được thừa hưởng từ những yếu tố có sẵn, ngay trong khuôn viên của dự án chủ đầu tư cũng dành đến 70% diện tích xây dựng cho hệ thống tiện ích, hạ tầng giao thông và các tiện ích xanh. Đặc biệt với việc xây dựng công viên 6 giác quan, Hồng Hà Eco City là dự án đầu tiên tại Hà Nội sở hữu công viên nội khu độc đáo này.

Hồng Hà Eco City có thiết kế căn hộ thân thiện

Lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ bình yên lãng mạn ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành của những khu đô thị nổi tiếng trên thế giới, các căn hộ tại dự án Hồng Hà Eco City đều được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, giúp cho căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng. Đặc biệt với việc tận dụng tối đa các mặt thoáng mà các căn hộ nơi đây có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên tạo không gian sống thoáng mát, thân thiện với môi trường tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra với diện tích thiết kế linh hoạt từ 60 – 110m2 và được bố trí từ 2  -3 phòng ngủ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Theo đó dù bạn là người độc thân hay gia đình nhiều thế hệ bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy căn hộ phù hợp với nhau cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Đặc biệt với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn Hồng Hà Eco City được đánh giá là có mức giá vô cùng ưu đãi so với những dự án cùng phân khúc. Đây chính là cơ hội hấp dẫn đặc biệt dành cho những gia đình trẻ và những người có thu nhập thấp có thể sở hữu nhà tại thủ đô để yên tâm an cư, lạc nghiệp.

Với những ưu điểm trên, dự án chung cư Hồng Hà Eco City thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua của những gia đình muốn có một cuộc sống xanh, tiên nghi và hiện đại.

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ             : Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website dự án : Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !