Cơ hội hiếm để đầu tư cho thuê căn hộ hạng sang trên bán đảo Quảng An

17-06-2019 10:48

“Gà đẻ trứng vàng” D’. Le Roi Soleil liên tục “gây sốt” thị trường bất động sản 2019 với chính sách ưu việt, giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu vĩnh viễn căn hộ hạng sang trên bán đảo Quảng An có tỉ suất lợi nhuận cho thuê lên đến 10%/năm.

Giá cho thuê cao ‘ngất ngưởng’ vẫn hút khách ngoại quốc

Bất động sản Hồ Tây, đặc biệt các căn hộ trên bán đảo Quảng An luôn đạt mức giá cho thuê và công suất lấp đầy thuộc hàng cao nhất Thủ đô hiện nay.  Tuy nhiên, các dự án căn hộ cho thuê tại khu vực này đang rất khan hiếm do thực trạng quy hoạch, hạn chế xây dựng công trình cao tầng của UBND thành phố Hà Nội.

Bán Đẩo Quảng An – Không gian sống xứng tầm của giới thượng lưu

Bán Đẩo Quảng An – Không gian sống xứng tầm của giới thượng lưu

Theo một khảo sát của Savills, giá thuê căn hộ dịch vụ hạng sang trên bán đảo Quảng An dao động từ 2000 – 6000USD/tháng, tỉ lệ khai thác đạt ngưỡng 70 – 90%. Đơn cử, căn hộ dịch vụ Fraser Suites Xuân Diệu đang cho thuê giá 4000 – 5000USD/tháng căn 2 – 3 phòng ngủ; căn hộ dịch vụ 1 – 4 phòng ngủ Elgant Suites Đặng Thai Mai có giá thuê 2500 – 5000USD/tháng; căn hộ dịch vụ 2 – 4 phòng ngủ Somerset 2 Tây Hồ đạt mức 4000 – 10.000USD/tháng…

Giá cho thuê cao, công suất ổn định, nhanh chóng thu hồi vốn, song, hầu hết dự án căn hộ dịch vụ này không được sở hữu vĩnh viễn hoặc phải mua bán chuyển nhượng với giá cao. Đó cũng là lý do khiến khu căn hộ D’. Le Roi Soleil – sản phẩm đã bàn giao, có sổ đỏ lâu dài nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư.

Căn hộ hạng sang D’. Le Roi Soleil sinh lời đến 10%/năm

D’. Le Roi Soleil là công trình nhà ở cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại bán đảo Quảng An, nằm trên hai mặt đường Xuân Diệu – Đặng Thai Mai. Dự án gồm 2 tòa tháp 25 tầng; 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng riêng biệt và 5.5 tầng hầm rộng rãi. Tòa tháp đôi mang kiến trúc tân cổ điển nổi bật giữa những căn biệt thự, villa đắt giá với 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng. Căn hộ D’. Le Roi Soleil đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng từ cuối năm 2018, diện tích vừa phải từ 88m2 2 phòng ngủ, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn.

Căn hộ thực tế sang trọng tại D’. Le Roi Soleil

Căn hộ thực tế sang trọng tại D’. Le Roi Soleil

Theo khảo sát, trung bình, khi sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại D’. Le Roi Soleil giá 6.8 tỷ đồng, hoàn thiện nội thất khoảng 1 tỷ đồng và cho thuê với mức giá trung bình 3000USD/tháng, công suất 80% thì sau một năm nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận xấp xỉ 10% giá trị căn hộ.

Sinh lời ngay nhờ hệ thống tiện ích 5* hiện hữu

Bàn giao căn hộ cuối năm 2018, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng nhanh chóng thi công và đưa vào hoạt động chính thức trung tâm thương mại 8 tầng Lion Mall. Đến nay, 50% gian hàng tại đây đã được lấp đầy bởi những nhãn hiệu danh tiếng như rạp chiếu phim CGV, Fresh Garden, Tour les Jour, trung tâm tiếng anh APAX, khu vui chơi Tiniworld, bể bơi vô cực view hồ Tây và sông Hồng…

Đây là điểm nhấn thu hút khách Việt kiều, người nước ngoài có nhu cầu vừa ở đẳng cấp vừa trải nghiệm dịch vụ xứng tầm.

Sảnh căn hộ D’. Le Roi Soleil

Sảnh căn hộ D’. Le Roi Soleil

Với một bất động sản sở hữu nhiều ưu thế nổi trội như vậy nhưng chỉ cần thanh toán 45% giá trị căn hộ, tương đương 3 tỷ đồng, nhà đầu tư sẽ được bàn giao nhà và khai thác cho thuê sinh lời ngay. Phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ vay miễn lãi và gốc trong 24 tháng.

Bên cạnh đó, một phần quà đặc biệt trị giá tới 150 triệu đồng sẽ dành tặng riêng cho những khách hàng đặt mua căn hộ D’. Le Roi Soleil, cùng chính sách chiết khấu tới 8.5% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm 95%.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, hiện tại quỹ hàng tại dự án không còn nhiều đồng nghĩa với cơ hội để sở hữu căn hộ có vị trí đắc địa tại mảnh đất đầu rồng của thủ đô là vô cùng giới hạn. Đặc biệt, dự kiến trong tháng 7, sự kiện tri ân khách hàng sẽ được tổ chức với quà tặng bốc thăm giá trị là 01 siêu xe Mercedes C200, 03 xe máy Honda SH và 05 điện thoại Iphone X.

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 0948 12 5151 – 0917 61 2020

Website: www.dleroisoleiltayho.com

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !