Cơ hội đầu tư hoàn hảo nghỉ dưỡng Nha Trang

07-02-2017 14:10

Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang đã trở thành tâm điểm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng những ngày đầu năm 2017. Dự án sở hữu nhiêu ưu thế vượt trội là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn nhu cầu nghĩ dưỡng và đầu tư.

Hấp dẫn với khả năng sinh lời trọn đời

Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang không chỉ có tiềm năng tăng giá đặc biệt trong tương lai mà còn tạo ấn tượng bởi khả năng sinh lời ổn định, tốt nhất 2017.

Dự án Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Diamond Bay City, vị trí “Vàng” bên vịnh Kim Cương thơ mộng, trên đại lộ Nguyễn Tất Thành vốn là đại lộ duy nhất nối liền Sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách sân bay 20 phút và mất 10 phút vào trung tâm thành phố.

vị trí dự án diamon bay condotel

Giá trị của Diamond Bay Condotel Resort không chỉ nằm sở hữu vị trí lý tưởng của thành phố biển thu hút du lịch lớn nhất cả nước, mà còn thuộc quần thể đầy đủ các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Tại Diamond Bay Condotel Resort luôn hoạt động công suất luôn ở mức trên 70% đây chính là lý do khiến các chủ đầu tư và khách hàng quan tâm đặc biệt tới dự án.

Bên cạnh đó, chính sách cam kết cho thuê hấp dẫn đã đưa Diamond Bay Condotel Resort trở thành cơ hội đầu tư sinh lời cao. Dự án được Tập đoàn Hoàn Cầu cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 40% trong 5 năm  đầu.  Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ thanh toán ngay số tiền cam kết lợi nhuận 3 năm đầu tiên tới 24% vào giá bán cho khách hàng.

Như vậy, chỉ cần 850 triệu đồng, các nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay căn hộ nằm trong quần thể dự án 4 tỷ USD, thu về lợi nhuận đều đặn hàng năm. Với các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, Ngân hàng Nam Á cũng đưa ra chính sách cho vay tối đa 70% giá trị hợp đồng với thời hạn lên đến 15 năm (lãi suất ưu đãi 0% cho 6 tháng đầu). Ngoài ra, chủ sở hữu còn được hưởng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại đây.

Xem thêm: KĐT Du lịch Hoàng Long – Điểm sáng đất nền phía Tây Nha Trang

Từ năm thứ 6, khách hàng sẽ được hưởng 70% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh.

Giới phân tích cho rằng, thị trường căn hộ nghỉ dưỡng cho thuê tại Nha Trang đang rất tiềm năng vì nguồn cung vẫn đang đi sau nhu cầu của khách hàng. Giá thuê phòng khách sạn 4 sao trung bình ở đây rơi vào khoảng 2 – 3,5 triệu/ngày đêm và luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Trong khi số tiền bỏ ra đầu tư không nhiều nhưng cơ hội thu lợi nhuận từ việc cho thuê lại là rất lớn vì lượng khách du lịch đến Nha Trang ổn định quanh năm chính là một trong những lý do khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua Diamond Bay Condotel Resort.

Nghỉ dưỡng siêu sang với tiện ích 5 sao

Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời, Diamond Bay Condotel Resort còn đáp ứng trọn vẹn tiêu chí nghỉ dưỡng.

Theo đó, dự án ôm trọn đảo san hô tự nhiên và bãi Nhũ Tiên - một trong số ít các bãi tắm đẹp nhất tại Nha Trang, nơi thu hút đến 90% khách VIP và khách nước ngoài lựa chọn khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Nằm ở vị trí trung tâm quần thể Diamond Bay City, Diamond Bay Condotel Resort còn được thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay Resort & Spa liền kề như: Bể bơi nước ngọt hiện đại view biển lớn nhất Nha Trang, hệ thống nhà hàng cao cấp Âu Á, bến du thuyền đẳng cấp và đẹp bậc nhất Đông Nam Á, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 7.500 chỗ - nơi tổ chức 2 cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ (Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2008 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015)…

Dự án cũng hội tụ hàng trăm các tiện ích đẳng cấp gồm khu trung tâm thương mại, sân tập thể thao, hồ bơi ngoài trời, spa, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí, công viên nhạc nước, khu tổ chức tiệc ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn dạo…

Một điểm nhấn nổi bật trong quần thể này là hệ thống sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế danh tiếng thế giới DYE (Mỹ) thiết kế, sân tập golf hướng biển đầu tiên tại Việt Nam và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các golf thủ tại Nha Trang.

Sở hữu Diamond Bay Condotel Resort không chỉ là sở hữu một kênh đầu tư sinh lợi hay không gian nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là sở hữu sự đẳng cấp.  

 Thông tin chi tiết liên hệ: 

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0901.919.789

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !