Có gì trong căn hộ Hausman phong cách Pháp sang trọng ở phía Tây Hà Nội?

18-06-2021 16:44

Thiết kế mang đậm phong cách Pháp sang trọng, thanh lịch với nội thất nhập khẩu Châu Âu cao cấp và tích hợp công nghệ thông minh, căn hộ Hausman tại khu đô thị FLC Premier Parc mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, đẳng cấp trong từng chi tiết.

Tinh hoa nội thất châu Âu

Nếu như vị trí, hạ tầng tiện ích là những tiêu chí đầu tiên để khách hàng lựa chọn mua căn hộ thì thiết kế nội thất có ý nghĩa quan trọng, không chỉ quyết định sự tiện nghi, mà còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Với định hướng tạo dựng không gian sống đẳng cấp Paris ngay giữa lòng Hà Nội, chung cư Hausman mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đậm hơi thở của nhịp sống đương đại.

Bên cạnh lối kiến trúc Pháp đặc trưng toát lên vẻ đẹp cổ kính và sang trọng bên ngoài, Hausman gây ấn tượng với khách hàng qua hệ thống nội thất xa xỉ, 100% nội thất căn hộ bàn giao chi tiết được nhập khẩu từ châu Âu.

Mỗi căn hộ Hausman là bản hòa tấu của những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như như Hafele, Kohler, Bosch, Schneider … Từ phòng khách, phòng ngủ cho tới các thiết bị phòng bếp và nhà vệ sinh, ngay cả những chi tiết như tay nắm cửa, khóa… cũng được nhập khẩu đồng bộ. Sự tinh tế được đề cao trong từng vật dụng nội thất nhỏ, mang đến tiện nghi hiện đại bậc nhất cho những chủ nhân xứng tầm.

Hiệu ứng nội thất châu Âu càng được thổi hồn sang trọng và đẳng cấp hơn tại Hausman khi kết hợp cùng công nghệ tiên tiến smart home tạo nên những căn hộ hi-tech thời thượng khác biệt. Đó là các thiết bị công nghệ thông minh của Lumi như: thiết bị điều khiển điện tự động bằng ứng dụng điện thoại, giọng nói; giải pháp an ninh chống trộm,…; chăm sóc cây cảnh định giờ; cửa căn hộ được làm từ gỗ chống cháy tích hợp công nghệ smart lock đóng - mở khóa cửa từ xa, cùng với các chế độ giám sát và cảnh báo cháy, chống trộm… giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn hộ.

Đặc biệt, hệ thống an ninh ứng dụng công nghệ Face ID cũng sẽ áp dụng vào quy trình vận hành thang máy, hầm gửi xe… của tòa chung cư. Cùng với đó là công nghệ smart service tích hợp trong thẻ cư dân "all in one", cung cấp đầy đủ dịch vụ chung cư cao cấp giúp gia chủ đỗ xe thông minh, thanh toán các hóa đơn, sử dụng các dịch vụ tòa nhà như bể bơi, phòng tập gym linh hoạt…

Đặt chất lượng sống lên hàng đầu, chung cư Hausman được xây dựng với chiều cao giới hạn 12 tầng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt, tối ưu công năng, thiết kế góc nhìn rộng mở giao hòa cùng cảnh quan bên ngoài.

Công nghệ smart service đồng bộ tại chung cư Hausman

Tâm điểm sống năng động phía Tây

Sự tiện nghi đồng bộ và đẳng cấp trong từng không gian sống giúp Hausman trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp được chú ý trên thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

Theo FLCHomes - đơn vị phát triển dự án, Hausman hiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng thuộc tầng lớp cư dân trí thức, doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, … những người có tiêu chuẩn cao về không gian sống và đang có xu hướng dịch chuyển về khu vực phía Tây. Trong đó có đội ngũ chuyên gia, phi công của Hãng hàng không Bamboo Airways đã lựa chọn dự án làm nơi an cư trong thời gian tới.

Hausman được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ nổi bật

Là một điểm nhấn trong bức tranh FLC Premier Parc, không gian sống của cư dân Hausman được nâng tầm toàn diện nhờ thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp của khu đô thị mà chủ đầu tư đang chú trọng triển khai. Hàng loạt công trình độc đáo mang âm hưởng nước Pháp như cổng chào L’amour, quảng trường Élysées, các dãy phố mua sắm shophouse, shopvilla sầm uất… hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng sống đầy kiêu hãnh của cư dân, nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, giải trí cộng đồng sôi động.

Ngoài ra, cư dân có thể tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí làm phong phú đời sống tinh thần từ khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, siêu thị tiện lợi…

Không chỉ có ưu thế nổi trội về tiện ích, nội thất, vị trí của Hausman cũng được xem là điểm cộng hoàn hảo khi sở hữu mặt tiền đắc địa trên các trục đường trọng điểm phía Tây: đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 mở rộng 30m và tuyến đường chính của khu đô thị. Chỉ cần vài phút di chuyển là có thể kết nối nhanh chóng đến quận Hà Đông, Thanh Xuân, khu vực Mỹ Đình, đặc biệt là hàng loạt công trình tiện ích thiết yếu như Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bệnh viện quốc tế Hồng Ngọc, Bệnh viện 103, hệ thống trường học quốc tế các cấp…

------------

Chung cư Hausman – FLC Premier Parc

- Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

- Vị trí: Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0917 61 2020 - 0946 61 8008

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !