Có gì ở dự án bàn giao sớm nhất khu vực Tây Hà Nội?

03-05-2017 08:50

Một trong những điều quan trọng để làm nên thành công của các dự án bất động sản là việc bàn giao tới khách hàng những căn hộ vừa đảm bảo chất lượng vừa đúng tiến độ cam kết.

Dự án bàn giao sớm nhất khu vực phía Tây Hà Nội

Nếu tính trong năm 2017, Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là dự án đầu tiên sẽ cán đích, bàn giao nhà tới cư dân đúng tiến độ cam kết. Theo đó, chủ đầu tư, nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án – TNR Holdings Việt Nam đang bàn giao những căn hộ đầu tiên của khu Ruby tới các cư dân.

Thời gian bàn giao bắt đầu từ cuối tháng 3/2017, đúng vào thời điểm gần kết thúc năm học cũ, và chuẩn bị bước vào năm học mới. Do đó, các cư dân sẽ có khoảng thời gian thuận lợi để sửa chữa, làm nội thất và chuẩn bị mọi điều kiện để ổn định cuộc sống, trong đó có việc chọn trường học mới gần nhà cho con mình.

Không gian thư viện hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có tính tương tác cao tại trường liên cấp của dự án Goldmark City.

Không gian thư viện hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có tính tương tác cao tại trường liên cấp của dự án Goldmark City.

Với diện tích rộng 12ha, chủ đầu tư dự án Goldmark City dành tới 2ha để phát triển hệ thống trường liên cấp ngay trong dự án. Hệ thống trường liên cấp được có trang thiết bị giáo dục được đánh giá hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Đặc biệt, Goldmark City được bao quanh bởi hệ thống nhiều trường học chất lượng cao của TP. Hà Nội.

Cụ thể, từ Goldmark City tới Trường quốc tế Hàn Quốc Hà Nội (đường Trần Vĩ – Lê Đức Thọ) chỉ hơn 300m; tới trường tiểu học Đoàn Thị Điểm chỉ hơn 500m, tới trường THPH Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội chỉ hơn 800m; tới trường liên cấp Marie Curie chưa đầy 2km; Cách hệ thống trường liên cấp Lomonoxop gần 1km…Do vậy, các phụ huynh ở Goldmark City có thể yên tâm chọn các trường học vừa có chất lượng giáo dục tốt nhất, vừa gần nhà cho con em mình trong năm học mới tới đây.

Hệ thống cơ điện hiện đại, đồng bộ

Ở Goldmark City, từ những yếu tố nhỏ nhất như số lượng và cách bố trí thang máy … cũng đặt mục tiêu phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của cư dân. Chị Đồng Thị Minh Phương, chủ một căn hộ tại tòa R3 chia sẻ: “Sau khi nhận nhà tôi khá hài lòng bởi trong quá trình hoàn thiện nội thất gặp nhiều thuận lợi. Ngay như trong việc di chuyển, thang máy của tòa nhà khá nhanh, cả tòa có tới 5 thang máy di chuyển và 1 thang dành riêng cho phòng cháy chữa cháy nên thời gian đợi thang nhanh chóng”.

Quảng trường Ruby sẽ sớm hoàn thiện và mang lại cảnh quan đẹp, thoáng đãng cho toàn khu.

Quảng trường Ruby sẽ sớm hoàn thiện và mang lại cảnh quan đẹp, thoáng đãng cho toàn khu.

Xem thêm: Dự án nào bàn giao sớm nhất khu vực Mỹ Đình trong năm 2017?

Chị Phương cũng cho hay, tòa R1, R2, R3 mỗi sàn của tòa nhà chỉ có 11 căn hộ nhưng cũng đều được bố trí tất cả 6 thang máy, riêng tòa R4 có tới 14 thang máy.

BQL tòa nhà chủ động điều khiển và quản lý các hệ thống để đảm bảo chúng hoạt động hiệu quả, đúng chức năng. Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh cho phép BQL tòa nhà đảm bảo có thể huy động máy phát điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy hoạt động để đề phòng các tình huống khẩn cấp, phát hiện hiểm họa cháy nổ, phục vụ hệ thống thông tin liên lạc của tòa nhà, hệ thống chiếu sáng, chống sét,...

Đặc biệt, theo đại diện nhà thầu cơ điện Hawee, hệ thống nước của tòa nhà chiếm vai trò đặc biệt quan trọng bởi liên quan đến nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, bao gồm hệ thống cấp thoát nước thoát nước mưa, dẫn và xử lý nước thải sinh hoạt, thông gió cho đường ống dẫn và các thiết bị hệ thống, hỗ trợ hệ thống phòng cháy chữa cháy thông qua cung cấp nước tới hệ thống bình phun... “Hệ thống cấp thoát nước đòi hỏi một nhà thầu có kinh nghiệm thi công. Hawee đã sản xuất và cài đặt hệ thống này vận hành tốt ở Goldmark City mà còn ở nhiều dự án chất lượng cao khác”, đại diện nhà thầu Hawee cho hay.

TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án BĐS bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Quan tâm đến hệ thống tiện ích, đặc biệt là tiện ích giáo dục là một trong những tiêu chí khi xây dựng các dự án án của TNR. Hiện tại, nối tiếp sự thành công của các tòa khu Ruby, TNR đang tiếp tục mở bán các căn hộ khu Sapphire của dự án Goldmark City. Nhân dịp này, TNR triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại khu Sapphire, khách hàng sẽ được miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý.

Sapphire là khu hạng sang tại Goldmark City, các căn hộ chung cư khu được thiết kế tối ưu để ánh nắng và gió, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp như cửa kính Eurowindow cách âm và cách nhiệt tuyệt đối, hạn chế tối đa bức xạ, tia cực tím; được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp theo tiêu chuẩn quốc tế: video doorphone chống trộm, thẻ ra vào Hafele bảo đảm an toàn cho mỗi căn hộ và toàn khu. Ngoài ra, các cư dân của Goldmark City hoàn toàn yêu tâm bởi dự án sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (BMS) của Hawee, kiểm soát hệ thống cơ điện, huy động máy phát điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy đều được điều khiển từ trung tâm.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !