Chương trình hợp tác đào tạo đặc biệt Việt Nam – Hoa Kỳ

09-06-2017 09:30

Tháng 6/2017, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam – VARs sẽ hợp tác với Hiệp hội bất động sản Hoa Kỳ - NAR tổ chức chương trình đào tạo đặc biệt Việt Nam – Hoa Kỳ: “Chuyên viên môi giới bất động sản cấp cao” do chuyên gia của NAR trực tiếp đào tạo (có phiên dịch Tiếng Việt) và cấp chứng nhận có giá trị quốc tế.

Chương trình hợp tác đào tạo đặc biệt Việt Nam – Hoa Kỳ

Hiệp hội Bất động sản Hoa Kỳ là tổ chức của các nhà môi giới bất động sản Mỹ, trong đó có lực lượng đông đảo chuyên gia giỏi về môi giới bất động sản và kinh doanh bất động sản được cả thế giới thừa nhận và theo học hỏi. NAR có hoạt động đào tạo, huấn luyện nghề môi giới bất động sản hơn 100 năm, là nơi cung cấp nguồn nhân lực cao, chuyên nghiệp, đào tạo các chuyên gia, những nhà kinh doanh bất động sản và cung cấp đến hầu hết các nước trên thế giới. Hệ thống chứng chỉ do NAR cấp có giá trị quốc tế.

Nhà nước Việt Nam dần mở cửa và nới lỏng chính sách cho người nước ngoài có cơ hội đầu tư nhà tại Việt Nam, tuy nhiên, do nhiều vấn đề về pháp luật cũng như quốc phòng an ninh, vẫn cần rất nhiều các thủ tục pháp lý mà người nước ngoài nếu muốn sở hữu nhà tại Việt Nam phải thực hiện. Do đó, ông Greg Ohan – một chuyên gia tư vấn bất động sản đến từ JLL kết luận: “Dù thị trường rất hứa hẹn vào năm 2017, nhưng nếu bạn mua một căn nhà và đang cân nhắc bán hoặc cho thuê nó, chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một nhà tư vấn trong nước sẵn sàng giúp bạn một tay, nếu không thì nó khá phức tạp đấy”.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin cũng như yêu cầu ngày một nâng cao của khách hàng đã trở thành động lực cho các nhà môi giới Hoa Kỳ phát triển với một trình độ chuyên nghiệp cao. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Vinh, đại diện Hội môi giới BĐS Hoa Kỳ chia sẻ trong buổi gặp mặt tại Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: “Mỗi một nhà môi giới muốn tham gia thị trường, nhất thiết cần tham gia các hội nhà nghề, đây không phải là bắt buộc mà là tự nguyện, bởi các hội nhà nghề mang lại cho từng cá nhân không chỉ là điều kiện làm việc, data base, mà còn là cơ hội được tham gia các khoá đào tạo nâng cao, được chia sẻ kinh nghiệm, được hỗ trợ về phương thức tiếp cận khách hàng, chiến lược tiếp cận và trên hết, có cơ hội làm việc tại các đơn vị phân phối BĐS uy tín. Từ đó, thương hiệu cá nhân là một điểm quan trọng của mỗi nhà môi giới đạt được.”

Ông Nguyễn Văn Đính tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam và Ông Nguyễn Vinh – đại diện Hội môi giới BĐS Hoa Kỳ trao đổi và chia sẻ tại Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

(Ông Nguyễn Văn Đính tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam và Ông Nguyễn Vinh – đại diện Hội môi giới BĐS Hoa Kỳ trao đổi và chia sẻ tại Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam).

Do đó, khi tham gia chương trình đào tạo đặc biệt Việt Nam – Hoa Kỳ: “Chuyên viên môi giới bất động sản cấp cao” các học viên không chỉ được bổ sung các kiến thức về môi giới bất động sản mới nhất từ NAR giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp mà còn được cập nhật vào danh sách các đối tượng đã được NAR đào tạo, là nơi để các nhà đầutư trên thế giới tìm kiếm khi có nhu cầu đầu tư vào Việt Nam.

Đồng thời, học viên còn có cơ hội trở thành thành viên của NAR; được cấp “Chứng nhận chuyên viên môi giới bất động sản" do NAR cấp, được quyền sử dụng chứng nhận của NAR cho việc xúc tiến kinh doanh và tiếp thị.
Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội tiếp cận các kiến thức, công cụ hỗ trợ trực tuyến trên mạng của NAR tại website https://www.nar.realtor; Cơ hội kết nối và tìm kiếm phát triển kinh doanh với hơn 1,3 triệu nhà môi giới tại Hoa Kỳ là thành viên của NAR; Được VARs bảo đảm, hỗ trợ hoạt động môi giới bất động sản tại Việt Nam và được mời tham dự các buổi tọa đàm, hội thảo và khóa học do NAR, VARs tổ chức hàng năm tại Hoa Kỳ, Việt Nam.

Chương trình đào tạo đặc biệt Việt Nam – Hoa Kỳ: “Chuyên viên môi giới bất động sản cấp cao” sẽ chia làm 7 chuyên đề chính dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian 1 buổi, vào thứ 2 ngày 26/6/2017 tại Hội trường VIP TP.HCM và thứ 4 ngày 28/6/2017 tại Hội trường VIP TP Hà Nội.

Chương trình áp dụng cho đối tượng tham gia là lãnh đạo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; cán bộ quản lý các phòng ban của sàn giao dịch bất động sản cũng như đông đảo đội ngũ chuyên viên môi giới bất động sản.

Để đăng ký tham gia chương trình đào tạo, liên hệ văn phòng:

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, tầng 2, toà nhà 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

hotline: 0935 262 568, email: vp.edu@realtorvietnam.org

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !