[Chung kết King & Queen 2022]: Đêm hội tài sắc ấn tượng nhất trong lịch sử Đất Xanh Miền Bắc

05-08-2022 16:54

Quy mô hoành tráng, đặc sắc và chạm đến trái tim là những cảm nhận của hàng nghìn CBNV Đất Xanh Miền Bắc tại đêm chung kết King & Queen 2022 được tổ chức tối ngày 3/8/2022.

Cuộc thi King and Queen không chỉ là hoạt động văn hóa đặc sắc của Đất Xanh Miền Bắc mà còn là sân chơi bổ ích giúp các cá nhân tài năng nổi bật có cơ hội trở thành trở thành gương mặt đại diện cho từng đơn vị nói riêng và toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc nói chung.

Cuộc thi năm nay có sự hiện diện của thành phần ban giám khảo gồm Ban lãnh đạo công ty và khách mởi đặc biệt:

TGĐ Vũ Cương Quyết

PTGĐ Kinh doanh tiếp thị Đinh Quang Tuấn

PTGĐ Vận hành Nguyễn Thị Lệ Uyên

Trợ lý TGĐ Nguyễn Chí Nghĩa

Mentor Hoàng Anh Tú – Top 10 Vietnam's next top model 2015 - 1st Runner up Top model Online 2015, và cũng là người đồng hành với các thí sinh trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết tin tưởng rằng King & Queen 2021 sẽ trở thành điểm nhấn rực rỡ, xứng đáng là một dấu thăng đặc sắc và mưới mẻ trong chương trình Gala mừng sinh nhật Đất Xanh Miền Bắc 12 tuổi.

Tạm gác lại những hình ảnh ngày thường miệt mài bên bàn phím, trực booth, tư vấn khách hàng…, trong đêm tranh tài cuộc thi King & Queen, 18 cặp thí sinh đến từ các sàn, công ty con và khối back office của hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đã “lột xác” hoàn toàn, trở thành những "Vedette" vô cùng xinh đẹp, tài năng đến từ các sàn, công ty con và khối back office.

Trải qua 3 phần thi hấp dẫn là: Trang phục bikini, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, tất cả thí sinh đều thể hiện vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn, sự tự tin khiến cho sân khấu của Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace – FLC Sầm Sơn bùng cháy, khán giả liên tục cổ vũ nồng nhiệt tiếp thêm sức mạnh cho tất cả các cặp thí sinh.

Cuối cùng, với tiết mục và sự thể hiện xuất sắc.trong đêm tranh tài, ngôi vị quán quân của Cuộc thi King and Queen Đất Xanh Miền Bắc đã gọi tên cặp thí sinh Nguyễn Hoàng Hải và Nguyễn Thị Thoa tới từ Bất động sản Bắc Bộ. 

Bên cạnh chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đêm chung kết King and Queen Đất Xanh Miền Bắc 2022 cũng tìm ra các danh hiệu khác của cuộc thi:

Giải Á Quân 1: Nguyễn Vũ Phi Long và Trần Thị Thùy Dung – Khối Back Office

Giải Á Quân 2: Trần Quang Khải và Đỗ Thị Thiên Trang – Bất động sản Duyên Hải

Song hành với đó, chúng ta cũng chúc mừng những cặp đôi đã xuất sắc đạt các giải:

Giải trang phục dạ hội đẹp nhất: Phùng Nhật Tiến và Vũ Thúy Hà – Asahi Japan

Giải trang phục biển đẹp nhất: Nguyễn Hùng Mạnh và Trịnh Thị Tuyết Anh - Bất động sản Bắc Trung Bộ

Giải hình thể đẹp nhất: Nguyễn Vũ Phi Long và Trần Thị Thùy Dung – Khối Back Office

Giải cặp đôi được yêu thích nhất: Nguyễn Hoàng Hải và Nguyễn Thị Thoa - Bất động sản Bắc Bộ

Giải ứng xử hay nhất: Trần Quang Khải và Đỗ Thị Thiên Trang – Bất động sản Duyên Hải

Giải cặp đôi gương mặt ấn tượng: Nguyễn Trung Nghĩa và Hoàng Thị Mỹ Duyên - Sàn Hội Sở

Giải cặp đôi truyền thống ấn tượng: Bạch Thanh Hoàn và Nguyễn Hải Vân Anh - Kinh Doanh Nước Ngoài

Một đêm tôn vinh nhan sắc và trí tuệ, một bữa tiệc của nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng đỉnh cao, đêm chung kết King & Queen 2022 đã khép lại với quá nhiều cảm xúc và thực sự mãn nhãn.

Tuổi 12 của Đất Xanh Miền Bắc là sự đoàn kết, nhiệt huyết của tập thể CBNV, đưa con thuyền Đất Xanh Miền Bắc vượt sóng ra khơi, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cùng nhau mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh hướng tới tuổi 13 Đất Xanh Miền Bắc ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

Link ảnh Gala: https://drive.google.com/drive/folders/1saq-a6jtlwvFAU1M_ZpuJ-Mzm4rtpMqA

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !