Chung cư Hausman - Cảm hứng nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị kiến trúc Pháp

20-07-2021 10:45

Kiến trúc Pháp lãng mạn, hệ tiện ích hướng trọng tâm vào chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cư dân, chung cư Hausman tại khu đô thị FLC Premier Parc mang đến không gian tiện nghi tách biệt để tận hưởng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Không gian sống Home Resort…

Với nhiều ưu điểm nổi trội, vừa tách biệt khỏi ồn ào phố thị, vừa đủ thuận tiện để di chuyển đến trung tâm, những khu đô thị khép kín chú trọng đầu tư chất lượng không gian sống nằm ở vùng quy hoạch mới đang ngày càng được cư dân Hà Nội ưa chuộng, và coi đó như một nơi để an cư nghỉ dưỡng.

Có thể thấy rất rõ phong cách sống Home Resort như vậy tại FLC Premier Parc – khu đô thị tọa lạc trung tâm phía Tây Hà Nội được đầu tư đồng bộ với tiêu chí đề cao lối sống tiện nghi, không gian vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc nước Pháp, FLC Premier Parc nổi bật với tòa chung cư Hausman chiều cao giới hạn 12 tầng, những ban công và ô cửa cao rộng thấp thoáng trong màu xanh cây lá, mang đậm hơi thở lãng mạn của Paris cổ kính, hoa lệ.

Tận dụng tối đa diện tích để tạo ra khoảng xanh, Hausman sở hữu khu sân vườn trên mái độc đáo, thiết kế lối đi dạo bộ, khoảng nghỉ đan xen khu vườn hoa và thảm thực vật xanh tươi. Sau mỗi ngày bận rộn, đây sẽ là nơi cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành, thư thái ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. Sự giao hòa giữa mảng tường xanh và hương thơm hoa cỏ xung quanh mang lại cho mỗi gia chủ khoảnh khắc sống đầy thi vị và bình yên.

Tại lõi tòa chung cư, hệ thống bể bơi người lớn và trẻ em ngoài trời rộng gần 400m2 được ví như thiên đường nước thu nhỏ để cư dân thoải mái bơi lội, trải nghiệm tiện ích cao cấp như tại các khu nghỉ dưỡng mà không cần phải đi đâu xa xôi.

Bể bơi người lớn và trẻ em gần 400m2 tại Hausman được ví như nơi nghỉ dưỡng tại gia độc đáo

Bên cạnh đó, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất cho mọi tầng lớp cư dân. Khu vực clubhouse với các dịch vụ spa, yoga, thiền tịnh… nơi "trốn" khỏi những ồn ào, khói bụi để sống chậm, thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng sẵn sàng cho ngày mới.

Trải nghiệm sống của cư dân Hausman cũng sẽ được nâng tầm nhờ cộng hưởng từ hệ thống tiện ích cao cấp của khu đô thị. Đó là các khu phố đi bộ xanh mát, quảng trường trung tâm Élysées, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu triển lãm tượng điêu khắc nghệ thuật, cổng chào L’amour từ hình mẫu cổng Khải Hoàn Môn, đại lộ giao thương với khu phố ẩm thực, mua sắm sôi động…

Chung cư smart home tiên phong phía Tây

Cùng với hệ tiện ích chất lượng cao, lối thiết kế căn hộ thông minh của chung cư Hausman giúp cư dân hưởng thụ phong cách sống như nghỉ dưỡng thời thượng.

Đây là một trong những chung cư cao cấp đầu tiên tại khu vực phía Tây Hà Nội áp dụng đồng bộ công nghệ "một chạm" smart home, tích hợp đồng bộ cùng smart service tạo nên hệ sinh thái căn hộ 4.0 hiện đại. Tất cả sẽ được lập trình tự động cho phép gia chủ điều khiển thiết bị chỉ với một nút chạm lên màn hình điện thoại, tối ưu sự tiện lợi, thoải mái và an toàn cho người ở.

Nội thất căn hộ lắp đặt toàn bộ hệ thống nội thất gắn tường cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu như Hafele, Bosch, Kohler, Schneider… Các căn hộ có diện tích vừa phải, tối ưu công năng trong từng không gian, phù hợp với nhu cầu của những người trẻ năng động hay những chuyên gia, doanh nhân… đề cao không gian sống.

Sân vườn trên mái là một trong những tiện ích ấn tượng tại Hausman

Chung cư Hausman sở hữu vị trí đắt giá ở trung tâm quận Nam Từ Liêm, kết nối thuận tiện tới hầu hết các công trình trọng điểm như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động quốc gia… ở khu vực Mỹ Đình; khu vực Hà Đông với đại siêu thị Aeon Mall, trường Quốc tế Nhật Bản, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Đông... và hệ thống cơ quan hành chính, văn hóa, thể thao, giải trí quan trọng ở phía Tây.

Được xem là cực phát triển mới của thủ đô trong những năm gần đây, khu vực phía Tây liên tiếp có những đột phá về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích hoàn thiện và tập trung đông đảo cộng đồng cư dân tri thức, các chuyên gia nước ngoài với nhu cầu nhà ở và các dịch vụ thương mại, giải trí tăng cao. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển những khu đô thị đồng bộ và khép kín, đặc biệt là những dự án nhà ở có không gian sống "all in one" như Hausman, đồng thời đáp ứng về chất lượng đẳng cấp, sự an toàn và trải nghiệm đa dạng cho cư dân.

------------------

Chung cư Hausman – FLC Premier Parc

- Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

- Vị trí: Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0946 61 8008

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !