CHÚC MỪNG THÀNH LẬP SÀN KINH DOANH NGHỈ DƯỠNG & BỔ NHIỆM CÁC CẤP QUẢN LÝ

13-12-2021 17:37

Chiều nay 13.12.2021 tại trụ sở chính Đất Xanh Miền Bắc đã diễn ra sự kiện thành lập Sàn kinh doanh nghỉ dưỡng & quyết định bổ nhiệm các nhân sự quản lý.

Sự kiện có sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, các Giám đốc Sàn, Giám đốc khối back office và các anh chị trưởng phòng kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc.

Tại sự kiện, Phó TGĐ Đinh Quang Tuấn đã trao quyết định thành lập sàn Kinh Doanh Nghỉ Dưỡng cho chị Bùi Thị Loan - Giám đốc dự án Sàn Kinh Doanh Nghỉ Dưỡng. Sàn chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 21/11/2021.

Cũng tại sự kiện, Ban TGĐ đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực cũng như tâm huyết của nhiều nhân sự trong thời gian gắn bó với công ty.

Nhằm phát triển và xây dựng bộ máy quản lý ngày một tốt hơn, góp phần đưa Đất Xanh Miền Bắc trở thành công ty hàng đầu trong thị trường Bất động sản, Ban Tổng Giám Đốc đã quyết định bổ nhiệm các Tân Giám đốc dự án & Trưởng phòng kinh doanh:

Anh Trần Văn Tình – Sàn Lào Cai – Giám đốc dự án

Anh Đặng Hoàng An – Sàn Hai Bà Trưng – Giám đốc dự án

Anh Hoàng Minh Thành – Sàn Hai Bà Trưng – Giám đốc dự án

Anh Trần Huy Nhật – Sàn Hai Bà Trưng – Trưởng phòng kinh doanh

Chị Hoàng Thị Hương – Sàn Hội Sở - Trưởng phòng kinh doanh

Anh Nguyễn Xuân Nguyên – Sàn Hội Sở - Trưởng phòng kinh doanh

Anh Trần Hồng Sơn – Sàn Trung Kính – Trưởng phòng kinh doanh

Chúc Sàn Kinh Doanh Nghỉ Dưỡng sẽ có những khởi đầu vững chắc, phát triển thành công trên con đường kinh doanh. Chúc anh chị Tân Giám đốc dự án và Trưởng phòng kinh doanh luôn giữ vững ngọn lửa đam mê, cống hiến hết mình để cùng với Đất Xanh Miền Bắc phát triển vững mạnh.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !