Chúc mừng sinh nhật Bất động sản Hùng Vương tròn 1 tuổi

01-10-2021 11:45

Đúng thời điểm này cách đây 1 năm, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Hùng Vương - thành viên của Đất Xanh Miền Bắc ra đời với khát khao của những người trẻ, mong muốn xây dựng một thương hiệu môi giới bất động sản năng động và không ngừng đổi mới. Mang theo sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối, năm 2021, BĐS Hùng Vương mở rộng thị phần, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường, khẳng định khả năng, tầm vóc của một công ty bất động sản uy tín tại các địa bàn như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái….

Trải qua 1 năm xây dựng và phát triển, BĐS Hùng Vương đã có những kết quả kinh doanh ấn tượng và đang dần khẳng định được tên tuổi, thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực. Khó khăn và thách thức sẽ còn ở phía trước, nhưng hãy tin rằng dưới sự lãnh đạo của ông Tào Ngọc Ánh, BĐS Hùng Vương sẽ phát triển và không ngừng vươn xa.

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm tuổi, xin chúc Mr. Ánh và tập thể các anh chị em BĐS Hùng Vương dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc và luôn giữ vững tinh thần đoàn kết để cùng nhau chinh phục những thành công mới.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !