Chuẩn bị bàn giao quý I/2024, Hoàng Thành Pearl tăng “nhiệt” với mức giá hấp dẫn trong khu vực

08-12-2023 16:32

dự án sơ cấp hiếm hoi sắp bàn giao tại tâm điểm Mỹ Đình, Hoàng Thành Pearl trở thành lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà với mức giá hấp dẫn chỉ từ 53 triệu/m2 trong khi khu Tây dần thiết lập mặt bằng giá mới 80-100 triệu/m2.

Hoàng Thành Pearl tăng tốc “về đích”

Ghi nhận tại công trường dự án Hoàng Thành Pearl tháng cuối năm, tổng thầu Delta đang đẩy nhanh tiến độ với 3 ca làm việc/ngày, đảm bảo hoàn thành dự án Hoàng Thành Pearl theo đúng tiến độ dự kiến và bàn giao nhà cho cư dân vào quý I/2024 tới.

Theo cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư và đơn vị thi công, tòa căn hộ tại Hoàng Thành Pearl hiện đang được sơn hoàn thiện mặt ngoài và bên trong căn hộ, đồng thời lắp đặt nội thất trong từng căn.

Về mặt ngoại cảnh, 25 căn shophouse thương mại trong dự án cũng gần xong phần thô và đang trong giai đoạn xây dựng và đổ mái. Song song với đó, các hạ tầng tiện ích nội khu cũng dần hiện hình để sớm đưa vào sử dụng ngay khi cư dân về nhận nhà.

Công trường Hoàng Thành Pearl hối hả trong giai đoạn về đích

Đại diện chủ đầu tư và nhà thầu cũng cho biết các tiêu chuẩn chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu và được kiểm soát chặt chẽ để Hoàng Thành Pearl thực sự trở thành “viên ngọc sáng” đem đến cuộc sống viên mãn cho cư dân tại khu Mỹ Đình.

Mỗi căn hộ Hoàng Thành Pearl khi bàn giao sẽ được trang bị nội thất hiện đại tiện nghi từ những thương hiệu cao cấp như: cửa chống cháy gỗ công nghiệp, khóa cửa thông minh Kaadas, sàn gỗ công nghiệp dày 12mm, sơn Jotun, thiết bị điện và đèn chiếu sáng KingLed, điều hòa inverter hai chiều Daikin, cửa kính khung nhôm /Austdoor, bếp từ, máy hút mùi Hafele, thiết bị vệ sinh Grohe và Bravat, bình nóng lạnh Ariston.

Căn hộ Hoàng Thành Pearl được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp

Chất lượng của tòa căn hộ Hoàng Thành Pearl còn được bảo chứng bởi những tên tuổi uy tín: chủ quản đầu tư Hoàng Thành, đơn vị thiết kế kiến trúc CPG (Singapore), đơn vị quản lý dự án Artelia (Pháp), đơn vị quản lý vận hành Vihaso (Nhật Bản)…

Với quỹ đất rộng 14.786m2, Hoàng Thành Pearl có mật độ xây dựng chưa tới 30%, phần còn lại dành cho công viên trung tâm Ngọc Trai rộng hơn 3.000m2 đóng vai trò là "lá phổi xanh" cho toàn dự án cùng hơn 20 tiện ích chuẩn quốc tế.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trong bối cảnh khu Tây thiết lập mặt bằng giá mới

Với những lợi thế kể trên, Hoàng Thành Pearl hiện là một trong những sự lựa chọn lý tưởng tại khu Mỹ Đình nói riêng và khu Tây nói chung khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, tiện ích, vị trí, tiến độ và giá bán.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, khu Tây thực sự trở thành trung tâm hành chính - kinh tế hiện đại của Thủ đô, thu hút và quy tụ hàng loạt cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước, gồm các cán bộ, chuyên gia, kỹ sư công nghệ cùng nhiều quản lý cấp cao tại các cơ quan, tập đoàn lớn…

Với yêu cầu khắt khe về nhà ở của tầng lớp cư dân tinh hoa, thị trường nhà ở phía Tây cuối năm 2023 ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt dự án siêu sang đến từ các chủ đầu tư lớn.

Có thể kể đế như: dự án LUMIÈRE Evergreen của Masterise Homes và The Capony của Vinhomes trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City; tổ hợp căn hộ Lumi Hanoi của CapitaLand Development; khu căn hộ được phát triển bởi Keppel Land trong lòng khu đô thị Mailand Hanoi City. Điều này đã góp phần đẩy giá căn hộ khu Tây chạm mốc 80-100 triệu/m2.

Trong khi đó, căn hộ Hoàng Thành Pearl được bàn giao với tiêu chuẩn và mức độ tương đương lại đang được mở bán tại mức giá vô cùng hấp dẫn từ 53 triệu/m2, chỉ bằng khoảng 60-65% so với các dự án kể trên.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Hoàng Thành Pearl thời điểm này sẽ được hưởng các chính sách hàng hấp dẫn như chiết khấu 2,3% khi thanh toán theo tiến độ; chiết khấu 3,2% khi thanh toán sớm 70%; nhận gói hỗ trợ lãi suất 0% tới 30/12/2024.

Với quỹ căn giới hạn chỉ còn 20 căn, cơ hội để sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Mỹ Đình với mức giá tốt cuối cùng là không còn nhiều.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://www.hoangthanhpearl.info/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !