Chuẩn bị bàn giao đợt 1 và mở bán quỹ căn đẹp nhất KĐT mới HUD Melinh Central

20-06-2023 11:21

Ngày 24/6 tới, chủ đầu tư HUD cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức Sự kiện bàn giao nhà chính thức (đợt 1) cho gần 100 khách hàng và mở bán quỹ căn đẹp nhất dự án, mở ra cơ hội đầu tư đón sóng Vành đai 4 cho các khách hàng.

Chủ đầu tư cam kết bằng kết quả

Trong bối cảnh thị trường thanh lọc mạnh mẽ, những dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có tiến độ đảm bảo sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng. Trong hai nhịp mở bán trước đó, các sản phẩm thấp tầng gồm nhà vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập tại KĐT mới HUD Melinh Central đã được đón nhận tích cực với tỷ lệ hấp thụ lên tới 85%.

Thực tế, nhà đầu tư giờ đây có xu hướng lựa chọn những sản phẩm hiện hữu, có giá trị sử dụng và khai thác ngay để đem lại dòng lợi nhuận ổn định thay vì chỉ đầu cơ và tích trữ. Do đó, các sản phẩm thấp tầng HUD Melinh Cetral được đánh giá là tài sản đem lại giá trị “3 trong 1”, chủ sở hữu có thể sử dụng căn nhà để ở, cho thuê hoặc kinh doanh và là sản phẩm đầu tư sinh lời về lâu dài.

Sau khoảng thời gian thi công khẩn trương và bền bỉ, chủ đầu tư HUD đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao nhà đúng hạn cho gần 100 khách hàng. Các căn nhà được chủ đầu tư xây 3 tầng 1 tum, hoàn thiện và sơn mặt ngoài, lắp cửa kính và hàng rào ngăn cách với mặt đường. Dấu mốc này một lần nữa khẳng định cho pháp lý dự án, năng lực triển khai và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư.

Nhà thấp tầng HUD Melinh Central chính thức được bàn giao trong sự mong chờ của chủ sở hữu

Song song cùng với đó, các công trình tiện ích và kết cấu hạ tầng tại KĐT HUD Melinh Central cũng được hoàn thiện tới 80%. Có thể kể đến các công viên cây xanh, hồ điều hòa, sân bóng rổ, khu thể dục thể thao, hệ thống điện ngầm, đèn đường, các tuyến đường nội khu kết nối toàn dự án với chiều rộng từ 13,5m; 16,5m; 24m; 30m.

Bên cạnh đó là khu nhà cao tầng CT-08 đã đón cư dân về sinh sống đông đúc, sinh động. Với sự hoàn thiện của các dãy nhà thấp tầng và sau sự kiện bàn giao ngày 24/6 hứa hẹn sẽ gia tăng thêm nguồn sinh khí cho dự án, sớm đưa HUD Melinh Central trở thành khu đô thị kiểu mẫu của khu vực.

Thời điểm này, các sản phẩm nhà vườn, biệt thự tại HUD Melinh Central đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trước thềm đường Vành đai 4 có đoạn chạy qua dự án chuẩn bị khởi công trong tháng 6 này.


Thông tin khởi công Vành đai 4 gia tăng sức hút cho KĐT HUD Melinh Central

Do đó, sự kiện Bàn giao nhà đợt 1 kết hợp mở bán quỹ căn thấp tầng đẹp nhất dự án tổ chức vào ngày 24/6 tới sẽ là cơ hội để nhà đầu tư mục sở thị tiến độ, hạ tầng, pháp lý dự án cũng như lựa chọn sản phẩm đầu tư, tích sản đầy tiềm năng.

Cơ hội đầu tư từ “chân sóng”

Theo quy hoạch, đường Vành đai 4 chạy qua 7 quận/huyện của Hà Nội gồm Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín và Hà Đông. Trong đó đoạn đi qua KĐT mới HUD Melinh Central có chiều rộng 120m.

Giai đoạn này, chủ đầu tư đang mở bán quỹ căn đẹp nhất thuộc các ô đất nằm ngay kề cận đường Vành đai 4 quy hoạch. Do đó bây giờ là thời điểm gấp rút cuối cùng để nhà đầu tư sở hữu những căn nhà vườn, biệt thự hưởng lợi trực tiếp từ “sóng” phát triển của tuyến đường “xương sống” kết nối 7 tuyến cao tốc Vùng Thủ đô.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, ngay sau khi Vành đai 4 bắt đầu triển khai sẽ tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển của đô thị Mê Linh và mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho thị trường bất động sản khu vực.

Dự án hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội

Không chỉ thế, KĐT mới HUD Melinh Central còn giáp đường 48m trục chính Mê Linh và QL23, nằm cạnh trung tâm hành chính của huyện cùng với hệ thống giáo dục, y tế và những khu công nghiệp lớn.

Thông qua cao tốc Thăng Long - Nội Bài và đại lộ Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân đã hiện hữu, từ dự án kết nối nhanh chóng tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố chỉ với 20-30 phút lái xe.

Hội tụ đầy đủ những giá trị tự thân và nằm trong vùng lõi phát triển của khu vực, KĐT mới HUD Melinh Central kỳ vọng đem lại cơ hội đầu tư đón sóng quy hoạch cho khách hàng với quỹ sản phẩm pháp lý sạch, tiến độ chuẩn và hạ tầng hiện hữu.

Lễ bàn giao nhà (đợt 1) và mở bán quỹ căn đẹp nhất KĐT mới HUD Melinh Central

Thời gian: 08h30 – 11h30 ngày 24/6/2023

Địa điểm: KĐT mới HUD Melinh Central, Thanh Lâm – Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội.

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc:

Hotline: 0917 61 2020

KĐT mới HUD Melinh Central (tên pháp lý: Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2) đã được UBND thành phố Hà Nội giao đất, cho phép đầu tư, điều chỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư tại các quyết định số 3394/QĐ-UBND ngày 20/7/2011; Quyết định số 1585/QĐ-UBND ngày 5/4/2011; Quyết định số 2411/QĐ-UBND ngày 11/6/2020 và Quyết định số 3717/QĐ-UBND ngày 10/10/2022.

Hiện tại chủ đầu tư HUD đã triển khai kinh doanh sản phẩm Nhà ở xã hội vào năm 2022; Nhà ở thấp tầng (Đợt 1, Đợt 2) năm 2022 và đang tiếp tục triển khai đầu tư, kinh doanh các căn Nhà ở thấp tầng trong năm 2023.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !