Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty VIDEC Trần Đức Huế: Hy vọng dự án là “NƠI ƯỚC ĐẾN, CHỐN MONG VỀ” của khách hàng

25-02-2017 10:49

Công ty CP Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (VIDEC) là cái tên mới nhưng không còn xa lạ trên thị trường bất động sản bởi những dự án nhà ở chất lượng và dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng như: Dự án khu nhà ở cao tầng để bán cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an; dự án Star Tower -283 Khương Trung, dự án Riverside Garden (quận Thanh Xuân, Hà Nội),… Những thành tựu này chỉ là bước đầu nhưng đã thể hiện cái tâm và cái tầm của một thương hiệu mới. Để hiểu hơn những nỗ lực của Công ty VIDEC trong quá trình chinh phục khách hàng, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Trần Đức Huế, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty…

PV: Ngoài các dự án đã bàn giao, đưa vào sử dụng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng công trình và dịch vụ; hiện Công ty VIDEC triển khai nhiều dự án khu nhà ở, được khách hàng lựa chọn đặt mua cao trong mỗi lần mở bán căn hộ, xin ông cho biết bí quyết?

Ông Trần Đức Huế: Công ty VIDEC đã và đang triển khai nhiều dự án như: Dự án Valiant Complex, dự án Riverside Garden, dự án số 5 Lạc Long Quân, dự án Diamond Park,… Các dự án này đều được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Các thông tin về dự án được khách hàng quan tâm sớm và có tới 80% – 90% căn hộ được đặt mua ngay sau mỗi đợt mở bán.

chu-tich-hdqt-tgd-cong-ty-videc-tran-duc-hue-hy-vong-du-an-la-“noi-uoc-den-chon-mong-ve”-cua-khach-hang

Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Trần Đức Huế

Để chinh phục khách hàng, Công ty VIDEC đã hết sức nỗ lực tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, để các sản phẩm ra đời đáp ứng cao nhất đòi hỏi của thị trường. Chính vì vậy, các sản phẩm của Công ty được lòng khách hàng kể cả  chất lượng công trình lẫn chất lượng dịch vụ. Các tiêu chí “thẩm mỹ, chất lượng, phù hợp và tiện lợi” luôn được Công ty VIDEC đặt ra cho mỗi dự án để bảo đảm mỗi sản phẩm là “nơi ước đến, chốn mong về” của khách hàng.

PV: Khách hàng đánh giá cao các sản phẩm của Công ty VIDEC bởi những yếu tố nào?

Ông Trần Đức Huế: Ý kiến phản hồi của khách hàng thời gian qua cho thấy các dự án của Công ty được lòng khách hàng bởi:

Thứ nhất, tọa lạc tại vị ví nội đô Hà Nội (Dự án Star Tower – Valiant Complex tại 283 Khương Trung, dự án Riverside Garden tại 349 Vũ Tông Phan; dự án số 5 Lạc Long Quân) nhưng mật độ xây dựng thấp, rất thuận tiện về giao thông và bảo đảm về không gian sống.

Thứ hai, dự án luôn chú trọng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập Gym, Yoga, nhà trẻ, … đặc biệt là cây xanh, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

Thứ ba, hầu hết các dự án của VIDEC đều mời các đơn vị có chuyên môn cao về thiết kế thi tuyển. Qua đó lựa chọn đơn vị có thiết kế đẹp, hợp lý nhất, các căn hộ chung cư có diện tích phù hợp với từng đối tượng, tối ưu hóa diện tích, hài hòa với thiên nhiên,… giúp cư dân có sự thoải mái và tận dụng được mọi không gian sống.

Thứ tư, trong quá trình đầu tư xây dựng, chúng tôi chú trọng chất lượng công trình, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhưng, đồng thời tiết giảm các chi phí nên  giá cả phù hợp với đại bộ phận khách hàng.

chu-tich-hdqt-tgd-cong-ty-videc-tran-duc-hue-hy-vong-du-an-la-“noi-uoc-den-chon-mong-ve”-cua-khach-hang

Dự án khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sĩ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an và dự án Star Tower 283 Khương Trung

PV: Định hướng, mục tiêu của Công ty VIDEC đối với các dự án?

Ông Trần Đức Huế: Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là mang lại sự hài lòng cho khách hàng cũng như tạo sự khác biệt trong các sản phẩm của mình. Ở bất cứ sản phẩm nào VIDEC đều chứng tỏ sự tận tâm với khách hàng, coi ngôi nhà của khách hàng như ngôi nhà của chính mình.

Chúng tôi tâm niệm: kinh doanh bất động sản là đem tâm huyết và kinh nghiệm của mình xây dựng nên những không gian đáng sống cho cộng đồng dân cư để tạo dựng uy tín, làm nên vị thế một nhà phát triển bất động sản. Do đó, chúng tôi chăm chút cho từng hạng mục, từng sản phẩm; không chỉ ngôi nhà mà cả các dịch vụ, tiện ích đi kèm, người quản lý, khu vực giải trí, kết nối cộng đồng. Chúng tôi không coi lợi nhuận là ưu tiên, thay vào đó là uy tín, thương hiệu để đi dài lâu trên thị trường bất động sản.

PV: Định hướng của Công ty VIDEC trong năm 2017 là gì, thưa ông?

Ông Trần Đức Huế: Thời gian tới, VIDEC tiếp tục chú trọng lĩnh vực đầu tư bất động sản phân khúc trung và cao cấp, chủ yếu ở Hà Nội và các thành phố lớn; đồng thời xây dựng thương hiệu VIDEC thành nhà đầu tư bất động sản hàng đầu về thẩm mỹ, chất lượng và dịch vụ.

Với phương châm “Cùng nhau tạo sự khác biệt”, hy vọng với đội ngũ lành nghề, chứa đựng nhiều tâm huyết và nỗ lực, VIDEC sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ hoàn hảo mà khách hàng chỉ có thể tìm được ở VIDEC.                 

                                                                                                 L.N

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !