Chủ đầu tư dự án 6th Element chơi trội khi xây dựng “khu vườn nguyên sinh” giữa lòng Hà Nội

21-05-2018 10:40

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại Hà Nội đón nhận hàng loạt dự án nhà ở được thiết kế với không gian xanh, tạo ra một xu hướng sống mới cho cư dân thành thị. Tuy nhiên, để tạo ra “khu vườn nguyên sinh” thu nhỏ với tổng diện tích xanh lên tới 10.000 m2 như dự án 6th Element thì không phải chủ đầu tư BĐS nào cũng “mạnh tay” làm được.

Không gian sống xanh – khẩu vị chọn nhà của cư dân “sành điệu”

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng thay đổi, một ngôi nhà bề thế cùng nội thất xa hoa nơi trung tâm là chưa đủ. “Khẩu vị” chọn nhà của cư dân “sành điệu” còn bao gồm thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp và đặc biệt phải có không gian xanh cùng tầm nhìn rộng mở hướng hồ.

Tọa lạc trên ô đất O17-HH1, thuộc Phường Xuân La, khu đô thị mới Tây Hồ Tây - "viên ngọc cuối cùng" của Hà Nội, 6th Element chính là dự án đem lại luồng gió mát lành khi Chủ đầu tư Bắc Hà dành riêng trên 10.000m2 diện tích xây dựng cho không gian xanh trong đó có hơn 6.000m2 diện tích cho cảnh quan sân vườn, biệt lập hoàn toàn với khối thương mại, phần landscape ngoài trời 5000m2 được phủ toàn bộ cây xanh, vườn hoa ban và hoàng yến, vườn nhiệt đới….hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân sự thư giãn, tận hưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những mảng xanh hài hòa của cỏ cây hoa lá bao phủ ngay từ cổng vào dự án 6th Element

Thừa hưởng nhiều tiện ích từ vị trí, 6th Element được bao quanh bởi công trình xanh và hồ lớn như: Hồ Tây, Hồ công viên Hòa Bình, Hồ công viên Ngoại giao đoàn, Hồ công viên Nghĩa Đô, Hồ công viên Thủ Lệ và kế bên dự án là Hồ điều hòa trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ mà khó có khu chung cư nào tại Hà Nội may mắn được sở hữu.

Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng, kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết trong môi trường sống hiện đại, chủ đầu tư của 6th Element đã xây dựng 55 tiện ích nội khu ấn tượng và dành riêng cho khách hàng của dự án, bao gồm: bể bơi vô cực, bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân, Gym, Spa, Yoga, Co-working, trạm xe đạp, đài vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em,… Đặc biệt, đây còn là chung cư cao cấp đầu tiên xây dựng hầm rượu và mang văn hóa thưởng thức rượu vô cùng thời thượng để phục vụ, chăm sóc toàn diện về mọi mặt cho cư dân.

“Rừng nguyên sinh” – một trong những yếu tố cân bằng cảm xúc tại 6th Element

So với các chủ đầu tư đã từng triển khai xây dựng chung cư cao cấp, Chủ đầu tư Bắc Hà vốn là người “đi sau”; nhưng sản phẩm đầu tay 6th Element của họ thực sự mang một dấu ấn khác biệt và đẳng cấp. 6th Element như một thế giới thu nhỏ dành riêng cho 1176 thượng khách của dự án. Chỉ phục vụ cho hơn 1 ngàn hộ dân, nhưng những con số về diện tích 10.000 m2 không gian xanh, 6.000 m2 không gian sân vườn, 5.000 m2 landscape hay 55 tiện ích nội khu, 1200 chỗ để xe ô tô - là những con số “biết nói”, ấn tượng và đáng khâm phục cho sự tận tâm, thấu đáo của Chủ đầu tư dự án.

6th Element – Nơi hạnh phúc trọn vẹn

Ngay từ giai đoạn manh nha thực hiện dự án, Chủ đầu tư Bắc Hà đã bỏ ra rất nhiều tâm sức, tỉ mỉ tìm hiều nhu cầu khách hàng với mong muốn tạo nên “tổ ấm trọn vẹn” cho hàng ngàn cư dân. 6th Element chính là một thông điệp về hạnh phúc được gửi gắm từ những người làm dự án: Hạnh phúc chính là sự cân bằng, trật tự, nhịp điệu và sự hài hòa. Với một số người, hạnh phúc có thể là tiền tài, là danh vọng, là địa vị hay thành công, nhưng hạnh phúc cũng có thể đơn giản là những phút giây được quay trở về nhà, trong một không gian khiến ta bình an nội tâm, cân bằng cảm xúc.

Không chỉ hướng đến mục tiêu một không gian sống tiện nghi, 6th Element còn là nơi đem lại cho bạn một cuộc sống được chăm chút từng cảm xúc và trải nghiệm dù là nhỏ nhất. Minh chứng cho điều này, 6th Element đã được thể hiện thông qua 5 yếu tố đặc biệt: Vị trí giao thoa, thiết kế hài hòa, tiện ích khép kín, giáo dục toàn diện, phát triển cộng đồng.

Các căn hộ tại 6th Element bố trí 2 – 3 phòng ngủ, tận dụng tối đa khoảng sáng giúp không gian luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Toàn bộ dự án được thiết kế theo hình chữ I không góc chết, hợp phong thủy Á Đông. Nhờ đó, 100% các căn hộ đều có khả năng đón được nhiều nắng và khí trời tự nhiên, giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống trong lành, giúp nâng cao sức khỏe và thanh lọc tâm hồn.

Các căn hộ tại 6th Element là sự kết hợp hài hòa giữa không gian hiện đại cùng với thiết kế tinh tế, trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: tủ bếp Đông Dương Home Interior, kính hộp low-E Eurowindow, thiết bị vệ sinh Kohler và Grohe…xứng đáng là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0936 90 9191

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !