“Chọn mặt gửi vàng” Green Pearl Bắc Ninh có gì hấp dẫn?

26-08-2019 10:29

Với hơn 90% căn hộ được giao dịch thành công trong đợt ra hàng đầu tiên, dự án Green Pearl Bắc Ninh đang là cái tên được “săn đón” nhất trên thị trường thời gian gần đây. Vậy đâu là những yếu tố giúp cho dự án căn hộ cao cấp này “ghi điểm” trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư?

Vị trí trung tâm sầm uất nhất Bắc Ninh

Tọa lạc ngay mặt đường Lê Thái Tổ - tuyến đường kinh doanh sôi động sầm uất với rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, dịch vụ,... dự án Green Pearl Bắc Ninh được đánh giá có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Bắc Ninh. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo, QL 18, QL 1A…

Vị trí trung tâm sầm uất của dự án Green Pearl Bắc Ninh

Không chỉ có liên kết vùng thuận lợi, vị trí tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân Green Pearl Bắc Ninh được tận hưởng tối đa hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại bao gồm: bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Hồ điều hòa Văn Miếu, Trường Quốc tế Kinh Bắc, Trường mầm non Sao Mai, Vincom Palza,... hứa hẹn cuộc sống chuẩn hiện đại, “một bước xuống phố” đáng mơ ước.

Không gian sống cao cấp tiện nghi

Green Pearl là dự án hiếm hoi tại Bắc Ninh sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho cư dân bao gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym Yoga, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,... biến cuộc sống thường ngày của cư dân thành những giây phút trải nghiệm, nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, tại tầng 4 của dự án còn có bể bơi ngoài trời mang đến một trải nghiệm sống tiện nghi, thư giãn mà hiếm dự án nào trong khu vực có được. Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh đạt chuẩn cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giúp bạn và gia đình hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, hướng tới đối tượng là các chuyên gia và người lao động nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Bắc Ninh, Green Pearl Bắc Ninh dành riêng 4 tầng cho khách Hàn Quốc, Nhật Bản,… sinh sống hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Căn hộ 4 sao – vận hành theo hướng dịch vụ cho thuê

Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu đến từ Singapore các căn hộ Green Pearl có diện tích đa dạng từ 41m2 – 95m2 bố trí 1 – 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: khách thuê người nước ngoài, các chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản,…, các gia đình trẻ và cả gia đình đa thế hệ.

Căn hộ Green Pearl có thiết kế tiện nghi, hiện đại

Đặc biệt 100% các căn hộ tại đây đều được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại, logia rộng, các phòng đều thoáng sáng, đảm bảo tối ưu hóa và công năng sử dụng.

An cư sinh lời khủng

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản thành phố Bắc Ninh đang trên đà tăng trưởng nóng, cầu lại vượt cung do nhu cầu ở và thuê của lượng lớn chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc trên địa bàn khiến cho giá thuê căn hộ cao cấp tại thành phố Bắc Ninh ở mức khá cao. Một khảo sát vào năm 2018 cho thấy, giá thuê chung cư ở Bắc Ninh hướng đến đối tượng khách hàng nước ngoài đắt ngang giá thuê chung cư cao cấp ở Hà Nội. Mức giá cho thuê căn hộ cao cấp tại Bắc Ninh dao động từ 10 – 25 triệu cho các căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ.

Tuy nhiên, xét về tỷ suất đầu tư, nếu như mua một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ trị giá khoảng 3 tỷ - 3,2 tỷ đồng tại Hà Nội có thể cho thuê với mức 15 triệu/tháng, giá trị đầu tư rơi vào khoảng 5.5% - 6%/năm. Nhưng tại Bắc Ninh, giá mua căn hộ “mềm” hơn, 1 căn hộ từ 1,3 – 1,5 tỷ đồng có thể cho thuê với mức 13 triệu/tháng, giá trị lợi nhuận đầu tư lên tới 10% – 12%/năm.

Nằm trong khu vực có giá cho thuê cao và tỉ suất đầu tư sinh lời hấp dẫn, Green Pearl Bắc Ninh hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn của tất cả khách hàng tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh...

Quản lý vận hành và cho thuê chuyên nghiệp

Green Pearl là dự án tiên phong tại Bắc Ninh được đưa đơn vị chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản - Asahi Japan quản lý vận hành. Đồng thời, dự án còn được Asahi Luxstay (đơn vị trực thuộc Asahi Japan) vận hành cho thuê căn hộ với những phương án kinh doanh tối ưu, chia sẻ lợi nhuận với khách hàng với tỷ lệ: 85% - 15% khi tham gia gói hoàn thiện theo tiêu chuẩn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Asahi Japan cam kết sẽ mang đến Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Đặc biệt, mua nhà thời điểm này khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc. Với mỗi giao dịch thành công khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Iphone XS Max trị giá 25 triệu đồng và có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà trị giá 30 triệu đồng vào ngày 01/9/2019. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chiết khấu tới 3,5% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng và tặng gói Smart Home trị giá 30 triệu đồng.

Sự kiện “Tri ân khách hàng mua nhà tháng Ngâu”

Thời gian: 8h00 – 12h00, Chủ nhật, ngày 01/9/2019

Địa điểm: Phòng 405 tầng 4 nhà hàng San San – Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Liên hệ để nhận thư mời sự kiện: Hotline: 0918121661

 

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !