Chính thức mở bán Tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 - nơi an cư hoàn mỹ phía Tây Hà Nội

20-04-2023 10:08

Sau nhiều tháng chờ đợi, cư dân Thủ đô đang đổ dồn sự quan tâm đến sự kiện mở bán tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 diễn ra vào ngày 23/4 tới đây với nhiều điểm nhấn về chính sách bán hàng và quà tặng.

Căn hộ xanh tái định nghĩa chuẩn sống sang

Trước đây, căn hộ hạng sang thường được gắn liền với những tiêu chí như vị trí mặt tiền đường lớn, nội thất xa xỉ, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp và bán giá cao. Thế nhưng giờ đây, chuẩn sống sang đã đang dần được tái định nghĩa sát với nhu cầu của cư dân tinh hoa, hướng về những giá trị đích thực.

Theo Thông tư số 31/2016/TT-BXD quy định việc phân hạng và công nhận hàng nhà chung cư của Bộ Xây dựng, dự án chuẩn sang phải thỏa mãn các yêu cầu về vị trí như gần các tuyến đường huyết mạch; cách điểm phương tiện giao thông công cộng; bệnh viện, phòng khám, trường học liên cấp trong bánh kính 0,5km; được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín; mật độ xây dựng không vượt quá 45%.

Thêm vào đó, căn hộ cao cấp phải đầy đủ tiện ích, tiện kết nối nhưng vẫn phải đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ, hình thức và chất lượng công trình phải đạt tiêu chuẩn cao…và đặc biệt, toà căn hộ được nằm trong quần thể đô thị hiện đại, đẳng cấp.

Thực tế, nhiều dự án dù có mức giá khá cao và được gắn mác căn hộ hạng sang nhưng vẫn không đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí Đẹp - Đắc địa - Đẳng cấp - Đắt giá và đặc biệt là yếu tố cảnh quan xanh kể trên.

Không gian sống xanh trở thành tiêu chí hàng đầu khi đánh giá một bất động sản hạng sang. Ảnh: KĐT Anlac Green Symphony
Không gian sống xanh trở thành tiêu chí hàng đầu khi đánh giá một bất động sản hạng sang. Ảnh: KĐT Anlac Green Symphony

Vì vậy, kể từ khi có thông tin sắp ra mắt Moonlight 1 - tòa căn hộ cao cấp đầu tiên thuộc KĐT Anlac Green Symphony, đông đảo khách hàng đã dành sự quan tâm và theo dõi đặc biệt cho tòa chung cư mới này. Sở dĩ như vậy bởi Anlac Green Symphony vốn nổi tiếng là khu đô thị có không gian thiên nhiên ấn tượng bậc nhất khu vực với mật độ xây dựng chỉ chiếm 25,1% và dành tới gần 49% diện tích toàn khu cho cảnh quan xanh.

Thông qua những con số biết nói, khách hàng dù chưa đến dự án vẫn dễ dàng hình dung ra một chốn bình yên hiếm có ngay giữa Thủ đô nhộn nhịp: hơn 8.500 cây xanh, 3 công viên chủ đề tổng diện tích 60.000m2, 2 hồ điều hòa và 1 kênh nước dài 1,3km.

“Tôi có thể có nhiều sự lựa chọn đối với những căn hộ cao cấp về mặt công trình, nội thất và tiện ích nhưng không dễ để tìm được một căn nhà sở hữu cảnh quan 4 mặt xanh và sự bình yên, riêng tư như Moonlight 1 - An Lạc Green Symphonny. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành là yếu tố quan trọng hàng đầu cho gia đình tôi. Bởi tôi và vợ vốn làm công việc tương đối căng thẳng, cần một nơi như vườn trên mái Moonlight Garden để thư giãn tinh thần; con cái tôi cần một môi trường sống lành mạnh để vui chơi và phát triển toàn diện. Đặc biệt là bố mẹ tôi có thể rèn luyện sức khỏe mỗi sáng với lối dạo massage và công viên xanh rộng lớn” - anh Sinh Hùng, một khách hàng đã lựa chọn căn hộ Moonlight 1 chia sẻ.

Tòa Moonlight 1 chiếm ưu thế về không gian sống so với các dự án chung cư trong khu vực
Tòa Moonlight 1 chiếm ưu thế về không gian sống so với các dự án chung cư trong khu vực

Với lợi thế độc đáo về mặt cảnh quan xanh, tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 ngày càng tăng “sức nóng” trước ngày mở bán chính thức. “Khách quan tâm và đến tham quan dự án luôn tấp nập những ngày cuối tuần, lượng khách đăng ký tham dự Lễ mở bán cũng đã vượt xa con số dự kiến ban đầu của chúng tôi” - đại diện đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc cho biết.

Thỏa mãn mọi chuẩn mực sống đỉnh cao

Bên cạnh điểm nhấn về không gian xanh, Moonlight 1 còn đáp ứng mọi tiêu chí của một căn hộ chuẩn sang mà giới tinh hoa đang kiếm tìm. Về vị trí, tòa căn hộ nằm ngay mặt đại lộ Ánh Trăng rộng 58m - tuyến đường nội khu “xương sống” kết nối toàn khu đô thị, hai đầu nối với đường 70, Vành đai 3.5 đang thi công và tuyến metro số 7 chạy qua dự án.

Với tọa độ “vàng” này, căn hộ cao cấp Moonlight 1 trở thành lựa chọn an cư hàng đầu của tầng lớp tri thức ưu tú đang làm việc tại KĐT Mỹ Đình 1 và 2, khu Phạm Hùng, Mễ Trì, đại lộ Thăng Long, khu CNC Hòa Lạc, các cơ quan hành chính quốc gia tại khu Tây Hà Nội.

Bao quanh dự án là hơn 20 trường học các cấp, từ hệ công lập, tư thục cho tới quốc tế; 10 khu đô thị hiện đại với các tiện ích hiện hữu. Trong nội khu dự án cũng được đầu tư hệ thống tiện ích chuẩn resort living với hơn 40 tiện ích khu đô thị và 20 tiện ích đặc quyền ngay trong tòa nhà.

Tòa Moonlight 1 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, có chiều cao lý tưởng 21 tầng nổi (trong đó có 2 tầng trung tâm thương mại), mật độ 26 căn/sàn và 10 thang máy, trong đó có 02 thang thu gom rác chuyên dụng. Với thiết kế hình chữ H, 494 căn hộ tại đây đều tối ưu mặt tiếp sáng tất cả các phòng trong căn hộ đều được đón ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, Moonlight 1 có tới 2 tầng hầm với tổng diện tích hơn 10.000m2 – dẫn đầu hệ thống đỗ xe trong khu vực, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong tầm tay.

100% căn hộ tại Moonlight 1 đều có 2 logia và 2 nhà vệ sinh100% căn hộ tại Moonlight 1 đều có 2 logia và 2 nhà vệ sinh

Nhờ sự tinh tế của Chủ đầu tư Tập đoàn An Lạc chăm chút từng chi tiết nhỏ, chủ nhân căn hộ Moonlight 1 được sở hữu chất sống nghỉ dưỡng xứng tầm trong từng khoảnh khắc tại gia. Hướng tới lễ mở bán chính thức, khách hàng mua căn hộ Moonlight 1 không chỉ được hưởng chính sách và giá bán đợt đầu ưu đãi nhất mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng gồm: vàng SJC, máy lọc không khí, bao lì xì may mắn, quà tặng lưu niệm…

Sự kiện Chính thức mở bán tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1:

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ Bảy ngày 23/04/2023

Địa điểm: KĐT 5* Anlac Green Symphony, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ToacanhocaocapMoonlight1/

https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/chinh-thuc-mo-ban-toa-can-ho-cao-cap-moonlight-1-noi-an-cu-hoan-my-phia-tay-ha-noi.html Nguồn: Moonlight1anlacgreensymphony.vn/
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !