Chính thức mở bán dự án Lavender Garden - thu hút giới đầu tư cuối năm 2021

09-11-2021 16:47

Dự án Lavender Garden đang gây chú ý khi mở bán chính thức đúng với thời điểm công tác giải phóng mặt bằng đường vành đai 2,5 tại P. Định Công đang đi đến hồi kết. Nằm ngay trên mặt đường vành đai 2,5 tại 176 Định Công, Q. Hoàng Mai, Lavender Garden đang hấp dẫn giới đầu tư tại Hà Nội cuối năm 2021.

Dự án hiếm hoi tại Hà Nội đủ điều kiện mở bán thời điểm hiện tại

Tọa lạc số 176 Định Công, phường Định Công - Khu vực phát triển sôi động bậc nhất của quận Hoàng Mai, Lavender Garden không chỉ thu hút khách hàng với tiện ích "một bước ra phố", mà còn vượt trội nhờ tiềm năng kinh doanh sinh lời vô hạn.

Dự án cách bến xe Giáp Bát 700m; chợ Xanh Định Công 300m; Aeon Mall Giáp Bát lớn nhất Việt Nam (đang thi công) 500m; Bệnh viện Bưu Điện 1,4 km (5 phút); Bệnh viện Bạch Mai 3,4 km (11 phút); Trường THPT Phương Nam (800m); Trường tiểu học Tân Mai 1,7km (10 phút khi chưa xong vành đai 2,5); Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Bách Khoa Hà Nội 2,7km (10 phút).

Điểm nhấn của dự án là dãy shophouse gồm 15 căn ở ngay mặt đường vành đai 2,5 liền kề 3 tòa chung cư với 5000 dân hiện hữu trong đó 3 căn shophouse VIP ngay mặt đường với diện tích ~132,5m 2 và 12 căn shophouse nội khu với diện tích ~82,5 m2. Bên cạnh đó Lavender Garden sở hữu 70 căn hộ diện tích từ 48 - 73m2 với thiết kế tối ưu, không phòng tối, không góc chết. Tất cả sản phẩm có pháp lý sở hữu lâu dài.

Đặc biệt, Lavender Garden với pháp lý hoàn chỉnh, đã có sổ đỏ của toàn dự án và giấy phép mở bán nhà hình thành trong tương lai. Điều này góp phần giải quyết bài toán khan hiếm nguồn cung về căn hộ cũng như shophouse tại khu vực lõi trung tâm thành phố Hà Nội trong thời gian qua. Đây là một lợi thế vượt trội khẳng định sức hút của Lavender Garden với các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Hoàn thành giải phóng mặt bằng (GPMB) vành đai 2,5 – Lavender Garden khẳng định sức hút đầu tư

Sau nhiều năm đấu tranh, vận động, tuyên truyền cuối cùng công tác GPMB đường vành đai 2,5 đã đi đến hồi kết. Căn cứ các quyết định cưỡng chế thu hồi đất của UBND quận Hoàng Mai, UBND phường Định Công đã thực hiện cưỡng chế thu hồi đất. Vào lúc 08h00 ngày 04/11/2021, CQCN đã xuống vận động lần cuối, tổ chức cưỡng chế thu hồi nốt đất nhà ở của các hộ dân thuộc phường Định Công nằm trong quy hoạch xây dựng tuyến đường vành đai 2,5.

"Đường vành đai 2,5 rộng 40 mét sau khi được GPMB thành công vào ngày 04/11/2021"

Cùng với dịp mở bán chính thức dự án Lavender Garden 176 Định Công thì câu chuyện GPMB tuyến đường vành đai 2,5 đoạn Giải Phóng đến Đầm Hồng cuối cùng cũng được khép lại. Hạ tầng giao thông cũng như cảnh quan đô thị nơi đây sẽ là đòn bẩy chấp cánh cho giá trị bất động sản của dự án Lavender Garden nói riêng và phường Định Công nói chung.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán chính thức đầu tiên

Nhân dịp mở bán chính thức, chủ đầu tư công bố mức giá bán và chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua sản phẩm dự án Lavender Garden.

Đối với sản phẩm chung cư, nhằm giúp người mua nhà giảm áp lực về tài chính khi mua nhà, chủ đầu tư dự án đã đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất đặc biệt. Theo đó, chỉ với 10% vốn ban đầu, khách hàng có thể ký HĐMB, chỉ từ 499 triệu đồng đã có thể sở hữu sản phẩm căn hộ của dự án.

Khách hàng sẽ được ngân hàng giải ngân, đồng thời hưởng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tối đa 65% GTCH đến thời điểm bàn giao căn hộ (tối đã không quá 12 tháng), thời gian vay vốn lên đến 25 năm". Với chính sách này, giúp khách hàng dễ dàng xoay vòng vốn và chủ động hơn trong kế hoạch tài chính của mình.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm Shophouse phiên bản giới hạn, chủ đầu tư đưa ra chính sách cực khủng với thông điệp "Sở hữu truyền đời - sinh lời cực khủng". Theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã có thể ký HĐMB, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị Shophouse, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, ngân hàng tài trợ dự án PVcombank ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng và cho vay tối đa trong 25 năm.

Đây được xem như bộ giải pháp về tài chính toàn diện và tối ưu đối với tất cả các khách hàng, nhà đầu từ đã và đang quan tâm đến dự án.

Với những lợi thế trên, Lavender Garden đang tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với tất cả các khách hàng có như cầu về nhà ở và đặc biệt là đầu tư. Bất động sản thăng hạng nhờ vị trí trung tâm; pháp lý đầy đủ, quy hoạch mở đường là điều tất yếu trong quá trình phát triển của thị trường bất động sản và Lavender Garden sẽ là một điểm sáng trong thị trường giai đoạn cuối năm 2021.

 

Chi tiết dự án xin liên hệ

Đất xanh miền Bắc 

Hotline: 091.767.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !