Chính thức khai trương tầng căn hộ mẫu dự án Phương Đông Green Park

31-07-2020 15:08

Với mong muốn mang đến cho cư dân cái nhìn chân thực và rõ nét nhất về tổ ấm tương lai của gia đình mình, ngày 01/08 tới đây, tầng căn hộ mẫu Phương Đông Green Park sẽ chính thức khai trương và ra mắt khách hàng tại Số 1, Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mục sở thị tầng căn hộ mẫu tại Phương Đông Green Park

Không chỉ ghi điểm với khách hàng bằng tiến độ thi công khẩn trương và hiện đã xây dựng đến tầng 25, dự án Phương Đông Green Park còn được đánh giá cao bởi quy hoạch đồng bộ, hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt và vui chơi giải trí của cư dân. Đặc biệt, ngay từ những ngày đầu triển khai dự án, Chủ đầu tư đã rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn thiết kế và giám sát uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm…để đảm bảo các căn hộ bàn giao đến khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất.

Ngày 01/08 tới đây, tầng căn hộ mẫu tại dự án sẽ chính thức được khai trương, tạo điều kiện cho khách hàng tham qua và trải nghiệm thực tế căn hộ mình sẽ sở hữu trong tương lai cũng như được“nhìn tận mắt, sờ tận tay” các thiết kế tối ưu trong từng căn hộ của dự án.

Phương Đông Green Park sở hữ vị trí đắc địa tại Số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai

Cũng nhân sự kiện này, chủ đầu tư Phương Đông Group và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, đặt mua căn hộ thời điểm này, khách hàng sẽ được tặng ngay từ 2 - 6 chỉ vàng và được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Trường hợp thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu từ 3 – 4,5% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua trong buổi sự kiện ngày 1/8 sẽ được nhận ngay 1 chỉ vàng may mắn trị giá 5 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Phương Đông Green Park - hiện thực hóa giấc mơ an cư tại Thủ Đô

Phương Đông Green Park có quy mô gồm 2 tòa tháp chung cư cao 29 tầng, với 3 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng hầm để xe và hệ thống 35 tiện ích nội khu đa dạng, dự án sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam Thủ Đô. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các cơ quan hành chính, văn hóa, y tế, giáo dục trọng điểm của thành phố như: bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Bệnh viện Nội Tiết, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, UBND quận Hoàng Mai.…

Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tinh tế giúp tối ưu diện tích cũng như công năng sử dụng. Hệ thống logia, cửa sổ lớn được bố trí một cách khoa học giúp cả căn hộ luôn thông thoáng và ngập tràn ánh sáng, gió tự nhiên. Đặc biệt, cảnh quan trong lành từ các hồ lớn xung quanh dự án gồm công viên hồ Yên Sở, hồ Linh Đàm đã mang đến nguồn khí tươi mát mỗi ngày, giúp xua tan mệt mỏi và mang lại năng lượng tích cực cho sức khỏe của cư dân.

Phòng khách căn hộ mẫu dự án Phương Đông Green Park

Để sở hữu một căn hộ chất lượng, đầy đủ tiện ích với mức giá phải chăng giữa trung tâm thủ đô Hà Nội thời điểm này là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ và từ 2,1 tỷ/căn 3 phòng ngủ, Phương Đông Green Park thực sự là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ, các gia đình có mức tài chính vừa phải nhưng mong muốn một tổ ấm tiện nghi trọn vẹn và hạnh phúc vững bền. Phương Đông Green Park tích hợp hệ thống tiện ích “all in one” vượt trội gồm bể bơi ngoài trời cao cấp, spa hiện đại, vườn trên cao, sân chơi, trường mầm non nội khu, phòng tập gym, cùng hệ thống 3 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng hầm gửi xe… sẽ giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu cho cư dân khi chuyển về sinh sống tại đây.

Các căn hộ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Linh Đàm và công viên hồ Yên Sở

Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 25 và sự kiện khai trương căn hộ mẫu chính là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng để có cái nhìn chân thực và đầy đủ nhất về các căn hộ tại dự án, qua đó sẽ có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

-------------

Để tham quan, trải nghiệm căn hộ Phương Đông Green Park, khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !