Chính sách tài chính ưu đãi tại căn hộ Comatce Tower

01-04-2020 13:27

Khách hàng trả 40% giá trị căn hộ và đóng 2% phí bảo trì sẽ nhận nhà ở ngay trong khi chủ đầu tư chiết khấu, tặng voucher mua ôtô.

Chính sách ưu đãi này được Công ty cổ phần Vicem Vật tư Vận tải Xi măng - chủ đầu tư dự án Comatce Tower (61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội) duy trì giống như trước khi dự án vận hành để hỗ trợ khách hàng mua nhà. 60% giá trị hợp đồng còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 18 tháng.

Nếu thanh toán luôn một lần tới 95%, Comatce Tower sẽ chiết khấu tiếp 6% giá trị căn hộ cùng miễn phí dịch vụ 2 năm từ ngày nhận nhà. Khách hàng mua căn hộ loại A diện tích 144,3 m2 còn được sử dụng một chỗ để ôtô lâu dài.

Giá bán trung bình từ 33 triệu đồng một m2. Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu trừ đi các khoản đã chiết khấu và Voucher được tặng mua ôtô lên đến 400 triệu thì giá bán căn hộ chỉ còn từ 29,5 - 30 triệu đồng mỗi m2. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngoài chính sách tài chính linh hoạt, Comatce Tower còn thu hút khách hàng nhờ pháp lý đầy đủ và dự án đã đi vào vận hành. Khách mua nhà sẽ nhanh chóng nhận sổ hồ sau khi hoàn thành việc mua bán và bàn giao nhà.

"Đây là minh chứng cho sự minh bạch, pháp lý rõ ràng và sự hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư, giúp khách hàng tránh tình trạng mua nhà trên giấy", chủ đầu tư cho biết.

Theo vị này, nguyên nhân chính khiến các căn hộ chung cư chưa được cấp sổ hồng là do chủ đầu tư chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về đất đai hoặc mắc các sai phạm trong quá trình xây dựng hoặc không thực hiện theo thiết kế ban đầu đã được phê duyệt. Bên cạnh đó, chủ đầu tư được cấp sổ hồng nhưng đem đi thế chấp vay vốn ngân hàng, cho nên không thể giao sổ hồng cho người mua nhà. Cá biệt, những dự án gồm nhiều tòa nhưng tòa này được cấp sổ hồng tòa kia lại không được cấp do chủ đầu tư tự chuyển đổi mục đích sử dụng đất. 

"Có thể thấy mua căn hộ chung cư chưa có sổ hồng là mạo hiểm, thậm chí tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất trắng tài sản do không đầy đủ giấy tờ pháp lý", chủ đầu tư nhấn mạnh.

"Mua Comatce Tower khách hàng sẽ yên tâm bởi dự án đã hoàn thành tất cả thủ tục pháp lý và nghĩa vụ tài chính với nhà nước. Mọi người có thể yên tâm về chất lượng khi dự án đã vận hành, có thể tự tay kiểm chứng", vị này nói thêm.

Theo vnexpress

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !