Chính sách hỗ trợ mua nhà linh hoạt của TNR Goldmark City

05-11-2018 08:59

Nắm bắt tâm lý e dè khi mua nhà, nhiều chính sách hỗ trợ từ TNR Goldmark City đã hiện thực hóa ước mơ của nhiều người về nơi an cư mới.

Gia đình chị Lan sống trong khu tập thể xuống cấp tại Trung Tự, Đống Đa, Hà đã gần chục năm nay. "Tường nhà ở đây nứt ngang dọc, nước thấm đen từng mảng tường. Nguồn điện thì không ổn định, vừa lo cháy nổ, vừa lo con cái sơ ý động vào. Cả khu có khoảng sân chung thì giờ các hàng trà đá, đồ ăn bán tràn lan, trẻ con không còn chỗ chạy nhảy", chị kể. Một nơi ở mới tốt hơn là mong ước bấy lâu của gia đình chị Lan.

Hình ảnh một chung cư đã xuống cấp tại Hà Nội.

Gia đình chị Lan là ví dụ điển hình trong hàng chục chung cư cũ thuộc diện nguy hiểm, theo thống kê tại thành phố Hà Nội. Kiến trúc cũ kỹ và lạc hậu, nhiều khu có công trình phụ không khép kín và tách biệt. Thêm vào đó, việc duy tu, bảo dưỡng hàng năm không được quan tâm đầu tư khiến những ngôi nhà có ''tuổi thọ'' hàng vài chục năm ngày càng trở thành nỗi bất an của người dân. Theo các chuyên gia, thực trạng này gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống cư dân cũng như cảnh quan đô thị.

Lo ngại về tiến độ thi công các chung cư mới cũng như giá cả là rào cản khiến nhiều hộ dân như chị Lan e dè khi muốn tìm mua nơi ở mới. Nắm bắt tâm lý này, chủ đầu tư TNR Goldmark City - dự án lớn phía Tây Hà Nội đã đưa ra chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu đổi nhà mới đón Tết sắp tới. Theo đó, chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ, khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ tại TNR Goldmark City.

Một không gian sống mới tràn đầy sức sống ở TNR Goldmark City

Ngoài ra, ngân hàng còn hỗ trợ vay vốn đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% từ 12 đến 18 tháng. "Như vậy, khách hàng nhận nhà về ở vẫn tiếp tục được hưởng lãi suất 0%", chủ đầu tư cho biết. 

TNR Goldmark City hiện có hai dòng căn hộ chính là dòng căn hộ ''Dọn về ở ngay'' có ưu đãi quà tặng nội thất lên đến 300 triệu đồng. Khách hàng khi đóng 50% giá trị sẽ nhận nhà ở ngay và ưu đãi tiến độ thanh toán đến 24 tháng.

Bên cạnh đó, dòng ''Căn hộ nghỉ dưỡng'' hiện được chiết khấu tới 8%, kèm theo quà tặng nội thất bếp xinh đến 30 triệu. Ưu đãi dành cho các gia đình và nhà đầu tư chờ nhận nhà, dự kiến sẽ bàn giao vào quý hai năm 2019.

Chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ tại TNR Goldmark City, người mua có thể dọn về ở ngay.

Với mức giá từ hai tỷ đồng, cư dân TNR Goldmark City có thể trải nghiệm nhiều tiện ích miễn phí như tổ hợp bốn quảng trường lớn xanh mát, hệ thống bốn sky garden trên gác mái, phân khu Sapphire trong lành. Các gia đình có thể tận dụng không gian này làm nơi hẹn hò, tiệc BBQ, cà phê ngoài trời. Ngoài ra còn có các phòng sinh hoạt cộng đồng hiện đại, được trang bị bàn ghế, máy chiếu nhằm phục vụ các buổi hội họp, chiếu phim cho cư dân.

Bên cạnh đó, các gia đình còn hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích gói trọn khác như hệ thống hai bể bơi trong nhà và hai bể bơi ngoài trời, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, ngân hàng, quầy thuốc, trường mầm non, trường liên cấp quốc tế... ngay trong nội khu.

"Người lớn được sống trong một không gian trong lành, nhiều cây xanh, trẻ em được chạy chơi trong các công viên, quảng trường rộng lớn. Cuộc sống ở những chung cư mới sẽ đem đến sức sống hoàn toàn mới", đại diện TNR Goldmark City chia sẻ.

TNR Goldmark City đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu đổi nhà mới đón Tết. Theo đó, chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ, khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ tại TNR Goldmark City, ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% từ 12 đến 18 tháng, nhận quà tặng nội thất lên đến 300 triệu VNĐ.

Bên cạnh đó, khác hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng loạt giải thưởng lớn vào ngày 31/12 như xe ô tô Madza 3, xe máy Vespa, điện thoại Iphone...

Nguồn: vnexpress.net

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !