Chiến lược của chủ đầu tư Feliz Homes

14-09-2021 15:39

Công ty Cổ phần KLB - chủ đầu tư dự án Feliz Homes dành nhiều tâm huyết cho tổ hợp chung cư nội đô này với mong muốn kiến tạo một resort nhiệt đới giữa Hà Nội.

Tiền thân của KLB là Công ty Cổ phần Vintep (trước đó là Công ty Cổ phần Xây dựng phát triển đô thị và Công nghệ Vinatep thành lập năm 2009 tại Hải Dương). Trải qua nhiều lần thay đổi, năm 2017, tên gọi KLB được lựa chọn và đến năm 2020, doanh nghiệp này chuyển trụ sở văn phòng từ Hải Dương về Hà Nội để thuận tiện cho việc đầu tư, phát triển dự án tại Thủ đô và các tỉnh lân cận.

"Không phải ngẫu nhiên KLB lại lựa chọn việc thay đổi tên gọi. Sự ra đời của KLB không đơn thuần là thay đổi nhận diện thương hiệu mà đó là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của doanh nghiệp trên hành trình trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp và uy tín", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Theo vị này, trong bước chuyển mình ấy, Công ty Cổ phần KLB đã ghi nhận những thay đổi từ chiến lược, tầm nhìn, kế hoạch hành động, đến nhân sự, tài chính... để tạo nên diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp hơn. Dấu ấn rõ nét cho chiến lược đầu tư bài bản của KLB là sự ra đời của dự án Feliz Homes tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Không phát triển rầm rộ, mà thay vào đó là thận trọng, có chọn lọc, doanh nghiệp này chọn hướng đi khác biệt, có chất riêng, chú trọng trách nhiệm cộng đồng.

Phối cảnh dự án Feliz Homes

Feliz Homes gồm 3 tòa tháp với gần 1.300 căn hộ. Với mong muốn kiến tạo một resort nhiệt đới giữa nội đô với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư KLB đã dành gần 80% diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông. Dự án có những dải cây xanh, mặt nước và đường dạo với diện tích gần 10.000m2 cùng hệ thống các khu vườn nhiệt đới phân bố rộng khắp dự án và hàng nghìn m2 mặt nước hồ bơi và hồ cảnh quan.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư KLB còn phát triển hệ thống trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp với những tiện ích độc đáo như hồ bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc cơ thể...

Không gian xanh trong dự án Feliz Homes.

Feliz Homes còn tiếp tục ghi điểm khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, mua sắm... với hơn 40 tiện ích nội khu. Nổi bật là tuyến phố shopping in resort, trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m2 bao gồm siêu thị, shophouse và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án tạo nên một tổ hợp mua sắm, ẩm thực, check-in, giải trí sôi động.

Mang đến những sản phẩm khác biệt, độc đáo, sáng tạo, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý và vì cộng đồng là chiến lược của lãnh đạo KLB trong suốt quá trình phát triển. Do đó, đội ngũ lãnh đạo KLB luôn kiên định phát triển, hướng tới việc tạo ra những sản phẩm độc đáo, khác biệt, có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý.

"Với KLB, dám sáng tạo, dám thay đổi và khác biệt là phương châm trong mọi hoạt động. Hiện diện trong giai đoạn thị trường bất động sản Việt Nam phát triển mạnh, mức độ cạnh tranh cao, chúng tôi xác định sáng tạo là chìa khóa để tạo ra dấu ấn khác biệt, đưa từng dự án thoát khỏi lối mòn, kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới, nâng tầm thị trường", đại diện KLB nhấn mạnh.

Hệ thống tiện ích trong dự án Feliz Homes.

Ngoài bất động sản, KLB còn tập trung đầu tư phát triển lĩnh vực thương mại và chăm sóc sức khoẻ với mục tiêu trở thành nhà đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.

---------

Chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !