Chân dung thủ lĩnh xoay chuyển vận mệnh của Bất động sản Hùng Vương

13-10-2022 10:05

Tổng Giám Đốc Lê Tuấn Đạt gây ấn tượng với người khác bằng sự hào sảng, dung dị và những câu chuyện rất đời, rất thật về nghề bất động sản từ trải nghiệm thực tế của chính mình.

Dân gian vẫn thường nói vui “cái gì khó quá thì bỏ qua” nhưng anh Lê Tuấn Đạt - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Hùng Vương - công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc lại là một người “thích việc khó, càng khó lại càng muốn làm, càng làm lại càng say mê”.

Không phải để chứng minh bản thân, cũng không phải để khoe mẽ thành tích, mà đơn giản chỉ là anh nhìn thấy nhiều cơ hội trong đó và tận hưởng thành quả “ngọt ngào” khi chinh phục được thử thách khiến nhiều người bỏ cuộc.

Bén duyên với nghề bất động sản từ năm 2016, chàng trai trẻ Lê Tuấn Đạt ngày đó đã đầu quân vào Đất Xanh Miền Bắc - một trong những công ty đầu ngành của thị trường ở vị trí nhân viên kinh doanh.

Không ồn ào, không vội vàng, anh chọn cho mình một lối đi riêng để hiểu, để yêu và gắn bó với nghề đến tận bây giờ. Những ngày đầu gia nhập Đất Xanh Miền Bắc, CEO Lê Tuấn Đạt luôn nhìn vào sự thành công và vinh quang của những cá nhân xuất sắc, lấy đó làm nguồn động lực để nuôi dưỡng ý chí, khát vọng. Kết quả, ba năm liên tiếp anh được xướng tên “bảng vàng” Top nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất hệ thống năm 2017, 2018, 2019

Cũng nhờ năng lực và phẩm chất của mình, Lê Tuấn Đạt - chàng nhân viên kinh doanh khi đó, được bổ nhiệm trưởng nhóm kinh doanh năm 2018, và sau đó là trưởng phòng kinh doanh sàn Hội Sở - đơn vị được ví như “cánh chim đầu đàn” của hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

“Đáng tự hào không phải là bán được nhiều sản phẩm, mà là bán nhiều sản phẩm tới những căn cuối cùng” - người thủ lĩnh trẻ Lê Tuấn Đạt cùng đồng đội của mình đã ghi dấu ấn lẫy lừng khi bán đến những căn cuối cùng loạt dự án trọng điểm như: KĐT ngoại giao Đoàn, 6th Element, FiveStar WestLake, Ciputra, Udic West Lake, Romantic Park Tây Hồ Tây, Vinhomes Smart city, Vinhomes Ocean Park…

Tháng 7/2020, trưởng phòng Lê Tuấn Đạt chính thức được bổ nhiệm làm Trợ lý Tổng giám đốc mảng kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc - vị trí mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của hệ thống.

Với sự mưu trí, nhạy bén với thị trường cùng sự chỉn chu, tận tâm trong công việc, trợ lý Đạt đã trở thành cánh tay phải đắc lực đồng hành cùng Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc hóa giải được nhiều dự án khó, lập nhiều kỳ tích, liên tiếp lập kỷ lục về doanh thu và lợi nhuận trong các năm 2020 và 2021, củng cố vị thế đơn vị phân phối bất động sản được lựa chọn hàng đầu của Đất Xanh Miền Bắc.

Cuối tháng 3/2022, Trợ lý Đạt được Ban Tổng Giám Đốc giao phó trọng trách “thuyền trưởng” của Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Hùng Vương. Nhờ “đèn sách” theo chân người thầy Vũ Cương Quyết tại Đất Xanh Miền Bắc một thời gian đủ dài, Tổng giám đốc Lê Tuấn Đạt nhanh chóng ổn định và kiện toàn bộ máy Bất động sản Hùng Vương sau những biến động lớn, triển khai kinh doanh theo chủ trương “ đa sản phẩm - đa thị trường”.

Kết quả, chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi nhậm chức, Tổng giám đốc Lê Tuấn Đạt đã dẫn dắt BĐS Hùng Vương từng bước phát triển thuận lợi với những giao dịch thuộc phân khúc nghỉ dưỡng tại Phú Quốc; phân khúc hạng sang tại Hà Nội, Hưng Yên; chiếm thị phần tại thị trường Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang…và sắp tới sẽ là thị trường chiến lược - Phú Thọ.

“Tôi đặt ra mục tiêu rèn luyện đội ngũ thành những “chiến binh thiện chiến”, hướng đến chinh phục các loại hình sản phẩm trước đó chưa từng làm, đánh chiếm các thị trường chưa từng đến. Thông qua đó, tôi muốn đảm bảo rằng tất cả nhân viên đồng hành cùng mình sẽ có thu nhập tốt, cuộc sống sung túc, ổn định để yên tâm công tác” - CEO Lê Tuấn Đạt chia sẻ.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !