CEO Nguyễn Văn Văn - TGĐ Công ty cổ phần BĐS Duyên Hải: Người viết nên huyền thoại Rồng Xanh

13-10-2022 10:01

Ở Bất động sản Duyên Hải, mọi người thường được CEO Nguyễn Văn Văn kể về câu chuyện của “tỷ phú bán giày” Tony Hsieh và đế chế Zappos - một huyền thoại về lối quản trị sáng tạo và văn hoá doanh nghiệp độc đáo. Câu chuyện đem lại nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp ông dẫn dắt Bất động sản Duyên Hải gặt hái nhiều thành công, tạo tiếng vang lớn trên thị trường suốt những năm qua.

Câu chuyện truyền cảm hứng 

Nhắc đến văn hoá doanh nghiệp của Zappos phải dùng từ “huyền thoại”, bởi ở đây họ đã làm tất cả, kể cả những việc tưởng chừng như hoang đường để mang về kết quả vượt xa sự mong đợi. Đó chính là trở thành “đế chế” phân phối giày trực tuyến lớn nhất thế giới, được ông lớn Amazon mua lại với mức giá kỷ lục 1,2 tỷ USD vào năm 2009. 

Tâm đắc bởi tinh thần dám nghĩ – dám làm – dám dấn thân để tạo ra sự khác biệt, CEO Nguyễn Văn Văn đã mang tinh thần khởi nghiệp đó cùng hành trang kiến thức vững vàng dẫn dắt Bất động sản Duyên Hải từ con số “O” trở thành thương hiệu bất động sản uy tín, đầu tư – phân phối các sản phẩm bất động sản theo hướng “đa sản phẩm - đa thị trường”.

Người viết nên huyền thoại rồng xanh 

 “Người thành công là người biết thiên biến vạn hóa trong mọi diễn biến phức tạp của thị trường”

Với tâm thế dấn thân chưa bao giờ vơi cạn, bằng sự khát khao và tham vọng của tuổi trẻ ông Nguyễn Văn Văn đã cống hiến hết mình cho sự lớn mạnh của Bất động sản Duyên Hải. Với ông, những khó khăn, trở ngại chưa bao giờ làm ông chùn bước. Chính sự bản lĩnh, quyết tâm, khả năng thích nghi ứng biến linh hoạt với mọi hoàn cảnh của ông đã góp phần quan trọng tạo nên một Duyên Hải phát triển như ngày hôm nay. 

Bén duyên với nghề ngay từ khi mới ra trường từ năm 2008, TGĐ Nguyễn Văn Văn bắt đầu làm việc tại một Sàn BĐS nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2010, với mong muốn được thử thách và phát triển bản thân hơn nữa ông đã gia nhập Tập đoàn Đất Xanh, “Bắc tiến” để thực hiện hoài bão của mình. Tại đây, ông được phát huy hết khả năng, phát triển lên các vị trí Trưởng Nhóm, Trưởng Phòng, GĐ Sàn Trung Kính. Năm 2018, ông chính thức giữ chức vụ Giám đốc Đất Xanh Duyên Hải, từng bước chinh phục thị trường BĐS phía Bắc và tiếp tục mở rộng khắp cả nước.


Minh chứng cho sự bứt phá của Duyên Hải trong những năm qua chính là con số ấn tượng về quy mô doanh nghiệp, tổng tài sản, lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh. Dưới sự dẫn dắt của TGĐ Nguyễn Văn Văn, Duyên Hải từ số lượng nhân sự ban đầu chỉ 40 thành viên đã nhanh chóng trở thành công ty có thị phần về hoạt động môi giới bất động sản, đứng top đầu Quảng Ninh với quy mô gần 500 nhân sự, với 9 sàn kinh doanh, 1 chi nhánh và 17 văn phòng, phát triển mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc, tiến đến chinh phục các thị trường bất động sản Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên,…

Với những thành tựu đạt được và sự tâm huyết với nghề, ông Nguyễn Văn Văn tin chắc rằng bản thân sẽ làm tốt hơn nữa để đưa BĐS Duyên Hải đi xa hơn, lớn mạnh hơn, ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Theo đó, ông luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, thúc đẩy bản thân và CBNV ngày càng phát triển vượt qua giai đoạn thị trường bất động sản khó khăn hiện tại. 

Không chỉ giới hạn là đơn vị phân phối bất động sản uy tín, trong dài hạn ông đặt ra mục tiêu đưa Bất động sản Duyên Hải trở thành chủ đầu tư với nhiều sản phẩm chất lượng với những dự án quy mô lớn từ 10Ha. Phấn đấu đưa BĐS Duyên Hải trở thành “01 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam” vào năm 2025, và “01 trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” vào năm 2030.

"Bậc thang không bao giờ dành để nghỉ ngơi mà là để giữ cho bước chân của một người đủ dài để anh ta có thể đạt đến nơi khác cao hơn".

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, kính chúc Ông Nguyễn Văn Văn sẽ tiếp tục bước lên những nấc thang cao hơn để chinh phục những thành công mới. 

Chúc Ông cùng các “chiến binh” BĐS Duyên Hải ngày càng hùng mạnh để tiếp tục chinh phục thị trường BĐS rộng lớn, gặt hái thêm thật nhiều thành tựu vang dội và tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng Tập đoàn Đất Xanh trên chặng đường sắp tới!

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !