CEO Nguyễn Quốc Huy – Vị Tổng Giám đốc tài ba Nhà Ở Ngay Việt Nam

13-10-2022 09:17

Nhắc đến CEO Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Nhà Ở Ngay Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một vị doanh nhân đa tài với châm ngôn “Dám nghĩ, dám làm, dám thử thách”. Bước chân vào thị trường bất động sản chuyển nhượng đầy khó khăn và thách thức song với những sách lược đúng đắn, sự lãnh đạo tài tình Giám đốc Huy đã dẫn dắt Nhà Ở Ngay dành được chỗ đứng vững chắc trên thị trường BĐS. Với 12 chi nhánh phủ khắp miền Bắc, miền Trung cùng hơn 400 nhân sự chỉ sau 2 năm thành lập - Một con số biết nói để chứng minh cho thành công của vị Giám đốc trẻ tuổi nhất hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

BÉN DUYÊN VỚI BẤT ĐỘNG SẢN “ ĐẦY BẤT NGỜ”

CEO Nguyễn Quốc Huy được đánh giá là một trong những vị giám đốc trẻ và tài ba của Đất Xanh Miền Bắc. Nhưng ít ai biết rằng trước khi đến với vị trí TGĐ Nhà Ở Ngay Việt Nam, Mr Huy từng có 5 năm đảm nhận vị trí Trưởng ban Kiểm soát kiêm Trưởng ban Pháp chế của Đất Xanh Miền Bắc.

TGĐ Huy chia sẻ “Trong quá trình làm việc tại Đất Xanh thì anh nhận thấy bản thân rất thích kinh doanh nhất là mảng hoạt động dịch vụ bao gồm: Cho thuê, mua bán, chuyển nhượng, quản lý bất động sản. Nhận thấy các hoạt động này có nhiều tiềm năng nhưng phát sinh manh mún, anh muốn chuẩn hóa tạo nên một hệ sinh thái trọn vẹn cho Đất Xanh”.

Bén duyên với lĩnh vực bất động một cách tình cờ nhưng lại gắn bó với nghề như một đam mê, giờ đây điều Giám đốc Huy cảm thấy hạnh phúc và tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, thỏa sức lựa chọn ngôi nhà phù hợp với bản thân.

XEM MUA BÁN, CHUYỂN NHƯỢNG LÀ NGHỀ CHÍNH

Sau hơn 3 năm ấp ủ, Nhà Ở Ngay được trình làng nửa cuối năm 2020. Thời điểm mới thành lập, Nhà Ở Ngay phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại nhất là đại dịch Covid –19 bùng phát lúc bấy giờ. Tuy nhiên bằng bản lĩnh, tài năng của mình Giám đốc Huy đã đưa Nhà Ở Ngay vượt qua giai đoạn đó một cách ngoạn mục, biến khó khăn thành thách thức mà mình buộc phải thích nghi và vượt qua. Vậy nên dù thị trường bất động sản có nhiều khó khăn, Nhà Ở Ngay vẫn vững bước phát triển, luôn dẫn đầu toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc về số lượng giao dịch, và sớm trở thành đơn vị chuyển nhượng bất động sản Số 1 Việt Nam.

CEO Quốc Huy nhấn mạnh, mọi người phải xác định môi giới chuyển nhượng là một nghề chính thay vì chỉ làm thêm hay tay ngang như trước đây. Đặc biệt, người làm kinh doanh phải dám nghĩ và dám làm. Trong quá trình làm thì phải đảm bảo 3 yếu tố “ Có, đủ, đều”. Từ đó, mọi kỹ năng, kỹ xảo đến chuyên môn sẽ được hoàn thiện. 

GIAO THOA GIỮA CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THỐNG 

Là vị CEO đầy tâm huyết của Nhà Ở Ngay, Giám đốc Nguyễn Quốc Huy mong muốn đơn vị của mình phát triển theo chuẩn hệ thống. Áp dụng công nghệ vào trong lĩnh vực kinh doanh kết hợp với mô hình truyền thống, tạo nên sự giao thoa phù hợp với dịch vụ và sản phẩm trong giai đoạn này. Bởi vậy, Nhà Ở Ngay đã từng bước đưa công nghệ vào trong kinh doanh, nổi bật là sử dụng bảng hàng online trên cả web và app điện thoại. 

TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ 

CEO Quốc Huy chia sẻ, kinh doanh là hoạt động của chúng ta, tự tìm kiếm nguồn doanh thu, lợi nhuận để nuôi bản thân. Với bất kỳ hoạt động dịch vụ nào, chúng ta cũng cần phải tự tìm nguồn sản phẩm, tự bán. Trong bất động sản cũng vậy, nếu ngừng cung cấp dịch vụ, ngừng triển khai, ngừng làm. Chúng ta không làm công việc đủ thời gian, mục tiêu cam kết thì sẽ mất đi khách hàng của mình.

“Với mảng chuyển nhượng, cho thuê thì phải luôn luôn tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ”, đó là câu nói mà vị CEO tài ba thường nói với các cộng sự của mình. Đây chính là nguyên lý hoạt động không thể thiếu của mảng này, nếu bạn bỏ 1 trong 2 thì sẽ làm mất đi trạng thái cân bằng. 

LỜI CHÚC CEO QUỐC HUY ĐẾN CÁC VỊ DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10/2022)

Ở vị trí của người lãnh đạo, TGĐ Huy cũng phần nào thấu hiểu khó khăn mà các vị “thuyền trưởng” phải đối diện. Áp lực quản lý nhân sự, kinh doanh, đàm phán đối nội, đối ngoại cũng như nắm bắt thị trường hoạt động. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2022), Mr. Huy có đôi lời nhắn gửi đến các vị doanh nhân “ Chúc cho những người làm doanh nhân, luôn tỉnh táo và đưa ra các quyết định đúng đắn. Chúc mọi người sức khỏe, nghị lực, giữ tâm thế để gắn bó với anh, em. Mong cho những người CEO sẽ tìm được bạn đồng hành, người bạn thực thụ để đóng góp và phát triển sự nghiệp”.

Thành công của CEO Nguyễn Quốc Huy chính là minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Tập thể nhân viên Nhà Ở Ngay Việt Nam xin được chúc Mr Huy dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng. 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !