CEO Nguyễn Ngọc Dinh: Vượt sóng lớn mới có thể vươn xa

13-10-2022 10:51

Đặt những viên gạch đầu tiên của Đất Xanh Miền Bắc tại Thanh Hóa, đến nay, Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh đã xây nên nền móng vững chắc mang tên Bất Động Sản Bắc Bộ, khẳng định vị thế để tiến những bước dài tới tương lai.

Tiên phong dẫn đầu

Sau những bước đi ngày càng vững chắc tại Đất Xanh Miền Bắc, năm 2018, ông Nguyễn Ngọc Dinh được Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc tin tưởng giao trọng trách khai phá và phát triển thị trường Thanh Hóa.

Nhìn thấy trước nhiều khó khăn bởi thị trường bất động sản tại Thanh Hóa lúc bấy giờ vẫn còn khá sơ khai, khách hàng chưa có nhiều thiện cảm với người môi giới, thế nhưng điều đó càng khiến cho ông quyết tâm chinh phục được vùng đất này.

Vượt lên hết những trở ngại chồng chất từ thị trường cho tới con người, ông Dinh cùng những người cộng sự đã kiên định theo đuổi mục tiêu, hoạch định chiến lược phát triển rõ ràng cho Công ty. Kế thừa và phát huy sức mạnh của hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, Bất Động Sản Bắc Bộ dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh từng bước chinh phục thị trường và có được những thành tựu cho riêng mình.

Ông Nguyễn Ngọc Dinh - Tổng Giám đốc Công ty CP Bất Động Sản Bắc Bộ.

Sau thời gian đầu thừa hưởng tài nguyên từ các dự án của công ty mẹ Đất Xanh Miền Bắc, Bất Động Sản Bắc Bộ đã có những dự án riêng biệt, đa dạng loại hình sản phẩm từ đất nền, chung cư tới nhà phố thương mại, biệt thự,… như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, Flamingo Hải Tiến, Vlasta Sầm Sơn, chung cư Eurowindow Tower,…. Mỗi một dự án công bố đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư vì tiềm năng tăng giá đáng kể và quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo hàng đầu.

Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP Thanh Hóa, Bất Động Sản Bắc Bộ liên tục mở rộng thêm các văn phòng giao dịch như tại Sầm Sơn, Hà Nội, Nam Định,…. nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng của thị trường.

Vượt qua hết những thách thức ngày đầu, đến nay, Bất động Sản Bắc Bộ đã trở thành thương hiệu “quen mặt”, được lựa chọn hàng đầu tại Thanh Hóa và khu vực Bắc Bộ. Đáng tự hào hơn cả, Bất Động Sản Bắc Bộ bắt đầu thay đổi được thói quen giao dịch bất động sản cho khách hàng và cho thị trường môi giới tại Thanh Hóa, giúp thị trường giao dịch bất động sản tại Thanh Hóa trở nên minh bạch với dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp.

Người thắp lửa tinh thần

Tại Bất Động Sản Bắc Bộ, không chỉ là vị thuyền trưởng chèo lái cả doanh nghiệp mà Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh còn là người truyền lửa tinh thần cho đội ngũ nhân sự đông đảo của mình. Ông Dinh luôn tâm niệm: “Là một thủ lĩnh, ngoài chiêu mộ được đội ngũ cộng sự giỏi, bản thân tôi phải luôn giữ vững đam mê, nhiệt huyết, đồng thời thắp lửa tinh thần, nuôi dưỡng và lan tỏa ngọn lửa ấy tới đội ngũ của mình”.

Với tinh thần ấy, ông Nguyễn Ngọc Dinh đã xây dựng được một đội ngũ luôn đồng hành nắm chặt tay nhau, hừng hực khí thế, và bản thân mỗi cá nhân đã chứa trong mình một “ngọn đuốc” mãnh liệt. Tinh thần ấy đã trở thành bản sắc độc đáo, vũ khí để Bất Động Sản Bắc Bộ chiến thắng nơi thương trường. Đó chính là nền tảng để ông Dinh cùng đội ngũ của mình cùng nhau đi qua bao nấc thang của khó khăn và không ngừng nghĩ về mục tiêu to lớn phía trước.

Bất Động Sản Bắc Bộ sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và đam mê với nghề

Bên cạnh đó, ông Dinh luôn xác định rõ, kinh doanh phải bằng chữ tâm và chữ tín. Chính bởi vậy, từng nhân viên của Bất động sản Bắc Bộ đều phải không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng, có như vậy mới có thể có chỗ đứng trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

“Nhờ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến những giá trị thực sự cho khách hàng nên chỉ sau một thời gian ngắn, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín, khách hàng biết đến thương hiệu và dịch vụ của công ty ngày càng nhiều, công việc ngày càng phát triển”, CEO Nguyễn Ngọc Dinh cho biết.

Đạt được nhiều thành tựu đáng kể và những dấu đáng nhớ sau chục năm làm bất động sản, thế nhưng CEO Nguyễn Ngọc Dinh cho rằng vẫn còn sớm để nói về thành công, bởi thị trường BĐS ngày càng khắc nghiệt và nhiều thay đổi: “Doanh nghiệp nên xác định được chiến lược đúng đắn và kiên trì theo đuổi chiến lược đó. Với Bất Động Sản Bắc Bộ, chúng tôi luôn giữ vững quan điểm lấy chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu. Quan trọng là phải thấu hiểu được những gì khách hàng cần để đưa đến cho họ những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất” – ông Dinh chia sẻ.

"Bậc thang không bao giờ dành để nghỉ ngơi mà là để giữ cho bước chân của một người đủ dài để anh ta có thể đạt đến nơi khác cao hơn". Gác lại những gì đã làm được, CEO Nguyễn Ngọc Dinh khát khao mang dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại chinh phục những vùng đất mới, cùng Bất Động Sản Bắc Bộ tiếp tục bước lên những bậc thang cao hơn.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !