CEO Bamboo Airways đánh giá cao hệ tiện ích đồng bộ tại FLC Premier Parc

16-06-2021 10:54

Đánh giá cao hệ tiện ích đồng bộ tại đô thị FLC Premier Parc, ông Đặng Tất Thắng - CEO Bamboo Airways kỳ vọng dự án sẽ trở thành nơi an cư hiện đại và tiện nghi bậc nhất cho đội ngũ chuyên gia, phi công của hãng hàng không Bamboo Airways.

Ngày 12/6/2021, Ban Lãnh đạo cấp cao cùng nhiều cán bộ nhân viên của Hãng hàng không Bamboo Airways đã có chuyến thăm gallery (không gian trưng bày) dự án FLC Premier Parc tại tầng 2 toà FLC Landmark Tower (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với tổng vốn đầu tư gần 3000 tỷ, đây cũng là dự án đô thị cao cấp được Bamboo Airways lựa chọn làm nơi an cư cho đội ngũ chuyên gia, phi công trong thời gian tới.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất về dự án, gallery được sắp đặt tinh tế với khu vực sa bàn chi tiết nằm tại vị trí trung tâm, cùng các gian trưng bày mô phỏng hệ tiện ích đặc thù của dự án như: các tuyến phố đi bộ, phố mua sắm sôi động và các dãy shophouse hiện đại, sầm uất.

Là khu đô thị được xây dựng theo phong cách Pháp sang trọng, gallery cũng tái hiện những chi tiết kiến trúc đặc trưng của phong cách này thông qua hình ảnh các cột trụ, mái vòm, các bức tượng điêu khắc cổ điển và hoa lệ.

Tại khu vực trưng bày nội thất, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các sản phẩm nhập khẩu cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Hafele, Kohler, Bosch, Schneider… Đây là những sản phẩm sẽ được lắp đặt đồng bộ tại các căn hộ chung cư Hausman, đảm bảo tối ưu về tiện nghi cũng như công năng trong các không gian sống cao cấp tại đây.

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu đồng bộ, ông Đặng Tất Thắng bày tỏ sự quan tâm đến các giải pháp công nghệ thông minh dự kiến sẽ được áp dụng tại dự án như Smart Home, Smart Services…

Trải nghiệm một ứng dụng thực tế ảo được cài đặt trên smart TV cho phép điều khiển nhiều thiết bị trong căn hộ một cách nhanh chóng, CEO Bamboo Airways nhận định các giải pháp công nghệ chính là điểm cộng lớn giúp mang đến trải nghiệm sống hiện đại, thuận tiện bậc nhất cho cộng đồng cư dân tương lai, trong đó có đội ngũ chuyên gia cấp cao của Bamboo Airways.

Được biết, ứng dụng thực tế ảo nói trên chỉ là một trong các giải pháp thông minh dự kiến sẽ được trang bị tại hệ thống chung cư của FLC Premier Parc, bên cạnh các dịch vụ độc đáo như hệ thống an ninh bảo mật 2 lớp, mở cửa từ xa, chăm sóc cây xanh tự động… hay hệ thống Smart Services tích hợp các dịch vụ vận hành đồng bộ.

Theo bà Trần Thị Hương, Tổng giám đốc FLCHomes - đơn vị phát triển dự án, FLC Premier Parc hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có yêu cầu cao về không gian sống. Với đội ngũ chuyên gia, phi công Bamboo Airways, dự kiến FLCHomes sẽ có nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho Hãng hàng không nhằm chào đón những cư dân đầu tiên của đô thị trong thời gian tới.

Tích hợp các công nghệ hiện đại cùng nhiều lợi thế hấp dẫn, FLC Premier Parc là một trong các dự án hiếm hoi tại Nam Từ Liêm đang dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích đặc biệt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của các cư dân như khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim và siêu thị tiện lợi… Hoặc quảng trường trung tâm Élysées, nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, giải trí kết hợp cùng không gian mua sắm sầm uất đến từ các dãy shophouse và shopvilla sôi động.

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội về tiện ích, thiết kế, FLC Premier Parc còn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện tại phía Tây thủ đô. Cư dân tại đây chỉ mất vài phút để có thể tiếp cận hàng loạt công trình tiện ích đa dạng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện 103…

---------------

Chung cư Hausman – FLC Premier Parc

- Vị trí: Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0917 61 2020 - 0946 61 8008

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !