Cất nóc vượt tiến độ, Phương Đông Green Park ghi điểm với khách hàng

18-08-2020 15:05

Chiều ngày 17/08, lễ cất nóc dự án Phương Đông Green Park đã chính thức diễn ra sau gần 10 tháng thi công khẩn trương phần thân, đánh dấu sự bứt phá về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời khẳng định uy tín và sự cam kết mạnh mẽ của Chủ đầu tư với khách hàng.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Tuấn – đại diện Chủ đầu tư Phương Đông Group cho biết: “Với kinh nghiệm và bề dày thực tiễn của các nhà thầu Vinacco, Liên danh Minh Thành Đạt – Vạn Lộc, đơn vị tư vấn giám sát Texo, cũng như sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng công trình, chúng tôi tin rằng khi dự án đi vào hoạt động, đây sẽ là niềm tự hào của các cư dân khi đã lựa chọn Phương Đông Green Park làm tổ ấm an cư của mình.” 

Các đại biểu thực hiện nghi thức đổ bê tông cất nóc dự án Phương Đông Green Park

Lễ cúng cất nóc dự án Phương Đông Green Park

Phương Đông Green Park – Tâm điểm “an cư” phía Nam Thủ Đô

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống xanh, đầy đủ tiện nghi cho các gia đình tại trung tâm phía Nam Thủ đô, ngay từ những ngày đầu triển khai dự án, chủ đầu tư Phương Đông Group đã luôn ấp ủ ý tưởng mang những yếu tố thiên nhiên vào công trình. Chính vì vậy, khi đến dự án Phương Đông Green Park, ấn tượng đầu tiên khách hàng cảm nhận được chính là thiết kế vô cùng hợp lý trong các căn hộ, với tầm nhìn thoáng đãng, ôm trọn Công viên Hồ Yên Sở và hồ Linh Đàm.

Tầm nhìn view trọn Công viên Hồ Yên Sở

Ngoài ra, nhờ lợi thế nằm ngay trên trục giao thông liên tỉnh Pháp Vân - Giải Phóng, Phương Đông Green Park còn thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích về y tế, giáo dục, trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí… đa dạng bậc nhất phía Nam Thủ đô. Trong vòng bán kính 5km, dự án tiếp giáp với hàng loạt các địa điểm trọng yếu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội tiết, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, bến xe Giáp Bát, UBND quận Hoàng Mai, … phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa

Dự án Phương Đông Green Park được xây dựng trên diện tích đất rộng 14,3ha, gồm 2 tòa tháp chung cư cao 29 tầng, với các căn hộ thiết kế tinh tế gồm 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 52 - 98m2. Trong đó, các phòng khách đều có logia lớn, phòng ngủ được bố trí cửa sổ với tầm nhìn rộng mở để đón gió từ hệ thống công viên Hồ Yên Sở và Hồ Linh Đàm lớn nhất khu vực.

Đặc biệt, dự án còn nổi bật với hệ thống 35 tiện ích nội khu đa dạng gồm 3 tầng trung tâm thương mại sầm uất, dãy phố shophouse đa dạng, 3 tầng hầm gửi xe, bể bơi ngoài trời cao cấp, spa hiện đại, vườn trên cao, sân chơi, trường mầm non nội khu, phòng tập gym – spa hiện đại,… đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân ngay tại nhà.

Bể bơi ngoài trời phong cách Resort – điểm nhấn độc đáo của dự án

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, cảnh quan tiện ích đa dạng, thật không khó hiểu khi dự án Phương Đông Green Park được khách hàng săn đón suốt thời gian qua. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là số lượng giao dịch khủng với hơn 300 căn hộ đã có chủ nhân chỉ trong một thời gian ngắn, bất chấp tình hình Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp.

Nhân dịp này, chủ đầu tư Phương Đông group cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng như hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ, với mức lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu tới 4,5% cho những khách hàng thanh toán sớm. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ căn 2 phòng ngủ và từ 2,1 tỷ căn 3 phòng ngủ, Phương Đông Green Park chính là lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình trẻ có nguồn tài chính tích lũy còn hạn chế nhưng mong muốn một cuộc sống chất lượng tại Thủ đô.

Sự kiện cất nóc dự án Phương Đông Green Park không chỉ góp phần làm tăng thêm niềm tin của khách hàng đối với chủ đầu tư mà còn đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của các cư dân khu vực phía Nam Thủ Đô, giúp các gia đình nhanh chóng được chuyển về căn hộ để “an cư lạc nghiệp” và bắt đầu cuộc sống mới với tương lai hạnh phúc đủ đầy. Sau lễ cất nóc, chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh và hoàn thiện dự án để bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng vào quý III năm 2021.

Toàn bộ hình ảnh của sự kiện, Quý vị và các bạn có thể xem thêm tại ĐÂY

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

- Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0917 612020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !