CapitaLand - Chủ đầu tư BĐS xuất sắc tại Việt Nam

10-11-2017 08:37

Nhìn lại kết quả kinh doanh trong năm qua, không khó để nhận ra CapitaLand Việt Nam là một trong những chủ đầu tư đạt được nhiều thành công nhất. CapitaLand đạt kỷ lục về giải thưởng khi lần đầu tiên trong 22 năm có mặt tại Việt Nam đã nhận hơn 10 giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards 2017, bao gồm giải “Chủ đầu tư xuất sắc tại Việt Nam” và các giải dành cho dự án D1Mension, Feliz en Vista, Seasons Avenue và The Oxygen.

CapitaLand Vietnam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc” năm 2017

CapitaLand Vietnam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc” năm 2017

Là một chủ đầu tư lâu năm tại Việt Nam, CapitaLand Việt Nam luôn đặt cho mình một chiến lược phát triển bền vững. Với chiến lược này, công ty góp phần phát triển tích cực vào nền kinh tế, môi trường và cộng đồng nơi mình đang hoạt động. Cam kết này một lần nữa được ghi nhận tại giải thưởng thường niên uy tín Property Guru Vietnam Property Awards 2017 với tổng cộng 11 giải dành cho chủ đầu tư Singapore có niêm yết trên thị trường chứng khoán.  

CapitaLand Việt Nam đã từng bước xây dựng uy tín khi lần lượt giới thiệu ra thị trường những dự án cao cấp như: Mulberry Lane, Seasons Avenue, The Vista, Vista Verde, PARCSpring, The Krista, Kris Vue, Feliz en Vista, D’Edge, D1Mension… CapitaLand không cùng lúc ra mắt quá nhiều dự án mà thực hiện các dự án theo lối cuốn chiếu, khi gần hoàn thiện dự án này mới ra mắt tiếp dự án sau để có đầy đủ tiềm lực, cũng như nhân lực dốc vào dự án mới. CapitaLand cũng không làm quảng cáo rầm rộ, chủ đầu tư tự tin rằng, với chất lượng công trình đảm bảo, thiết kế hợp lý, sang trọng và thời hạn bàn giao đúng cam kết… khách hàng sẽ tự truyền tai nhau và tìm đến với dự án.

Phối cảnh dự án Seasons Avenue

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn này có danh mục đầu tư đa dạng hơn 80 tỷ đô Singapore tính tới 30/6/2017, bao gồm: Nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, khu phức hợp và quỹ đầu tư bất động sản (REITs). Hiện diện trên hơn 150 thành phố, 30 quốc gia, tại 2 thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, CapitaLand vẫn không ngừng mở rộng sang Việt Nam và Indonesia.

Tại châu Á, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand. Theo CapitaLand, thị trường bất động sản ở Việt Nam được sự hậu thuẫn từ nền kinh tế phát triển tốt, tốc độ đô thị hóa nhanh và dân số còn trẻ.

Hoạt động trồng cây xanh vì môi trường của CapitaLand Việt Nam

Hiện tập đoàn có mặt tại 7 tỉnh thành lớn của Việt Nam là Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở Tp.HCM và Hà Nội khoảng 9.100 căn hộ chất lượng với 9 dự án nhà ở.

CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên, trao đổi kiến thức và kỹ năng với đối tác địa phương; đồng thời, giúp đỡ trẻ em kém may mắn thông qua những hoạt động mang tính cộng đồng.

(Theo TTDN) 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !