Căn hộ tầm nhìn 345 độ dẫn sóng xu hướng sống xanh Hà Nội

14-10-2022 13:51

Lựa chọn căn hộ The Lake Premium thuộc tổ hợp dự án Imperia Smart City, cư dân sẽ được hưởng trọn không khí và khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ qua tầm nhìn 345 độ xanh từ chính căn hộ của mình. 

Vị thế của bất động sản có tầm nhìn hướng công viên

Xu hướng sống xanh ngày một khẳng định sức hút, căn hộ có tầm nhìn rộng thoáng và xanh mát trở thành điều kiện tiên quyết khi lựa chọn nơi an cư của hầu hết khách hàng. Theo các chuyên gia địa ốc, tầm nhìn chính là yếu tố làm gia tăng giá trị cho mọi loại hình bất động sản. Thông thường, giá căn hộ sẽ tăng 9-12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao và tăng 15 - 80% nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như sông, hồ hay công viên. 

Là tòa tháp cuối cùng đẹp và cao cấp nhất trong dự án Imperia Smart City, The Lake Premium đang là cái tên “gây sốt” trên thị trường nhờ tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn công viên Central Park của đại đô thị Vinhomes Smart City.

Nằm đối diện công viên trung tâm 10,2 ha và hồ điều hoà 4,8 ha, The Lake Premium sở hữu tầm nhìn vô cực, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm sống hoàn hảo khi một bên là thiên nhiên khoáng đạt, một bên là thành phố thông minh với nhịp sống sôi động.  

The Lake Premium sở hữu tầm nhìn đắt giá khi đối diện công viên và cận hồ điều hòa

Bất kể từ vị trí nào trong căn hộ, cư dân cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng trong khoảnh khắc bình minh lên hay hoàng hôn xuống. Ở mặt sau tòa tháp, từ logia hay cửa sổ căn hộ, cư dân sẽ được ngắm trọn "resort thu nhỏ" với khuôn viên xanh mướt của nội khu Imperia Smart City cùng bể bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2. Những giây phút đó cũng đủ để khơi dậy và nuôi dưỡng xúc cảm của mỗi cư dân tại The Lake Premium.

Tiện ích đặc quyền “sân sau ngõ trước” 

Với vị trí đối diện công viên, cư dân được thụ hưởng trọn vẹn tiện ích tại Central Park với công viên gym ngoài trời hơn 1000 chức năng quy mô hàng đầu Đông Nam Á; khu vực tập golf trong nhà phong cách Hàn Quốc; công viên đánh bóng sinh thái; công viên cờ vua; 100 điểm nướng với 3 vườn nướng liên hoàn được bố trí trải dọc theo hồ cảnh quan; công viên vui chơi trẻ em; công viên khiêu vũ; khu dưỡng sinh; công viên cờ tiên; công viên xe đạp địa hình; công viên Aerobic; công viên dã ngoại; khu chèo thuyền Kayak; sân chơi đa năng; tổ hợp sân chơi thể thao và hồ câu cá… 

Đây cũng là nơi phù hợp cho cả gia đình quây quần, tụ họp sau một khoảng thời gian làm việc bận rộn. Con trẻ thỏa sức vui đùa, bố mẹ thoải mái trò chuyện và ông bà thảnh thơi dạo bộ dưới những tán cây xanh. Trải nghiệm sống với ngàn tiện ích chưa dừng lại ở đó khi ngay sau toà tháp là bể bơi rộng hơn 1.000 m2 đủ để thư giãn trong những ngày oi bức. 

Bể bơi đặc quyền rộng 1.000m2 cho cư dân Imperia Smart City thỏa sức tận hưởng 

Ngoài ra, những tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế khác cũng hiện diện ngay tại tòa The Lake Premium, có thể kể đến: sân thể thao, phòng tập gym, business lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em… 

Là cư dân của The Lake Premium thuộc Imperia Smart City, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái và tiện ích hoàn chỉnh của Vinhomes Smart City bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool, Vườn nhật Zenpark rộng 6,1ha. Đặc biệt, tòa The Lake Premium là tòa nhà hiếm hoi trong khu đô thị nằm ngay gần kề nhà để xe nổi cao 10 tầng, do đó cư dân không cần lo lắng về chỗ đỗ xe…. 

Có thể thấy, cuộc sống tại The Lake Premium đáp ứng đủ 5 tiêu chuẩn sống thời thượng mà mọi cư dân hiện đại đang kiếm tìm: sống xanh, sống thuận ích, sống bền vững, sống kết nối và sống thịnh vượng.

Mua căn hộ The Lake Premium ngay lúc này, khách hàng sẽ trở thành một trong những cư dân đầu tiên được hưởng “đặc quyền kép” có “1-0-2” với chính sách bán hàng hấp dẫn: quà tặng “ấm gió đông sang - rinh vàng lộc vượng” lên tới 260 triệu đồng, chiết khấu đến 14% cho khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng trên 80% giá trị căn hộ, miễn 5 năm phí dịch vụ. 

Liên hệ Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối chính thức tòa căn hộ The Lake Premium để được tư vấn chi tiết nhất.

Hotline: 0917 61 2020 - 0915 92 3030

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/imperia-smart-city.html

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !