Căn hộ studio của VinCity – mức giá hấp dẫn chỉ từ 3,9 triệu mỗi tháng

19-11-2018 11:11

Với những du học sinh khi học nước ngoài, những căn hộ studio với không gian vừa đủ dùng đi kèm với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng chính là không gian sống được ưa chuộng nhất; Tại Việt Nam, với đa phần dân số trẻ với phong cách sống tự do, tự lập, đa phần muốn chuyển ra riêng cần một không gian sống nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi nhưng lại phải có giá cả vừa phải, đó chính là đất diễn của những căn hộ studio.

 

Tuy diện tích nhỏ nhưng lại đầy đủ tiện nghi, tính thẩm mỹ cao, lại có mức giá vừa phải, những căn hộ studio sẽ biến giấc mơ của những người trẻ mới đi làm thành hiện thực.

Là một mô hình mới mẻ tại Việt Nam, nhưng với những lợi thế rõ ràng đã được chứng minh ở nhiều nước, căn hộ studio hứa hẹn sẽ là loại hình căn hộ sẽ phát triển nhanh chóng trong thời gian sắp tới.

Phân khu The Park thuộc đại đô thị đại dương Vincity Ocean Park chính là người tiên phong đem đến loại hình căn hộ này. Với diện tích sử dụng 28m² và diện tích tim tường 31m², với thiết kế tiện nghi không kém bất cứ một căn hộ sang trọng nào, có thể nói căn hộ studio của The Park chính là giấc mơ của người trẻ Việt khi hội tụ được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn tiện nghi sử dụng. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, chú trọng vào việc tạo ra những không gian chức năng đa công năng sử dụng và khả năng tối ưu hoá không gian.

Với thiết kế tinh tế, những căn hộ studio “tuy nhỏ mà có võ” đem đến cho gia chủ không gian tối ưu thoải mái trong một diện tích không quá lớn, với thiết kế mở đem lại sự thông thoáng và khả năng “ăn gian diện tích”, những căn hộ studio tại đại đô thị đại dương sẽ đem đến cho người sử dụng một không gian sống hoàn hảo đến mức khó tin.

Điểm nổi bật nhất của những căn hộ studio phải kể đến chính là giá cả, với mức giá rẻ đến khó tin, với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ phải trả trước 10% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán và trả cho khoản vay mua nhà mỗi tháng chỉ từ 3,9 triệu đồng, một khoản ngân sách có thể nói là phù hợp với đa số mọi người.

Hơn thế nữa, khi lựa chọn sinh sống tại Vincity Ocean Park, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn 18 đại tiện ích với tiêu chí “Singapore và hơn thế nữa” và hệ thống cảnh quan xanh rộng lớn với hơn 81% không gian dành cho dịch vụ tiện ích và không gian xanh.

Có thể nói, đi đầu xu hướng là những gì Vincity Ocean Park đem lại cho khách hàng, đi đầu về phong cách thiết kế đô thị và đi đầu về thiết kế căn hộ. Do vậy, không quá khó hiểu khi Vincity Ocean Park đang là một dự án hot trên thị trường bất động sản trong thời điểm hiện nay.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !