Căn hộ Duplex là gì mà được mệnh danh dành riêng cho giới thượng lưu

15-01-2022 09:43

Căn hộ duplex được đông đảo giới nhà giàu lựa chọn bởi sự sang chảnh, đẳng cấp từ trong ra ngoài. Để hiểu rõ căn hộ Duplex là gì và những đặc điểm nổi bật thì đừng bỏ qua bài viết này. Rất nhiều thông tin hữu ích sẽ giúp bạn lựa chọn được chốn an cư lý tưởng nhất.

Căn hộ Duplex là gì?

Duplex được ra đời ở Manhattan – nơi được coi là trái tim của thành phố siêu giàu New York.

Khái niệm căn hộ Duplex du nhập vào Việt Nam từ năm 2010. Kể từ đó đến nay, Duplex vẫn chưa bao giờ hết sức nóng và đón nhận sự quan tâm lớn của giới thượng lưu.

Để trả lời cho câu hỏi duplex là gì có thể hiểu ngắn gọn là căn hộ thông tầng, phải đảm bảo có thiết kế thông tầng ít nhất giữa 2 tầng trong không gian.

Điểm nổi bật của kiểu thiết kế này là không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng. Do đó, căn hộ Duplex thường có vị trí trên các tầng cao nhất của tòa nhà.

Ưu điểm căn hộ duplex

Không gian rộng rãi, thoải mái: Với diện tích có thể đạt từ 100m2 trở lên, sở hữu một căn hộ Duplex đồng nghĩa với việc bạn được sống trong một không gian rộng rãi và thoải mái hơn so với các căn hộ thông thường. Gia chủ có thể chủ động thiết kế căn hộ duplex theo “gu” của mình, như phòng đọc sách, giải trí, quầy bar… đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá: Nhờ lợi thế nằm tại vị trí cao nhất của tòa nhà và sử dụng kính cường lực bao quanh giúp mở rộng tầm nhìn tối đa, ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan xunh quanh. Qua đó, nguồn ánh sáng tự nhiên cũng tràn ngập căn hộ, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ.

Các căn duplex đều có tầm nhìn “đắt giá”

An ninh chặt chẽ đảm bảo: Ngoài những điểm trên, đặc điểm của căn hộ Duplex là gì mà lại được nhiều gia đình, người nổi tiếng “săn đón” như vậy? An ninh đảm bảo là yếu tố nổi bật mà khó tìm được ở các căn hộ thông thường.

Mọi khu vực trong tòa nhà đều được quản lý nghiêm ngặt bởi đội ngũ an ninh chuyên nghiệp và trang bị hệ thống camera chuẩn quốc tế theo dõi, giám sát 24/24. Mỗi chủ hộ đều sở hữu thẻ ra vào, có dấu vân tay cảm ứng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Sự tiện nghi và đẳng cấp: Bên trong căn hộ Duplex được trang bị đầy đủ các sản phẩm nội thất hiện đại và sang trọng bậc nhất, phục vụ mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí, chủ nhân chỉ cần xách ngay vali đến và tận hưởng.

Căn hộ duplex giá bao nhiêu?

Sau khi đã hiểu khái niệm căn hộ duplex là gì, cũng như các đặc điểm nổi bật thì phần giá cả sẽ thu hút sự quan tâm tiếp theo. Như đã đề cập thì đây vốn được xếp là loại hình nhà ở hạng sang, ngang hàng với các loại hình cư trú cao cấp như villa, sky villa hay penthouse,... cho nên không bất ngờ khi căn hộ duplex sở hữu mức giá vô cùng đắt đỏ.

Tùy theo căn hộ duplex đẹp cỡ nào mà mức giá phải chi trả dao động trong khoảng 4 - 20 tỷ (45 - 70 triệu đồng/m2). Tuy nhiên, ông bà ta vẫn hay nói “tiền nào của nấy”, khi đầu tư một khoản lớn cho không gian này, chắc chắc nó cũng sẽ làm các gia chủ hài lòng với không gian sống sang, rộng rãi và tiện ích đỉnh cao như đã đề cập ở trên.

Căn hộ duplex sở hữu mức giá vô cùng đắt đỏ.

Có nên mua căn hộ duplex hay không?

Với nhiều lợi thế nổi bật, đem đếm cuộc sống chuẩn thượng lưu căn hộ Duplex là một điểm an cư lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. Với các khách hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh, yêu thích một không gian sống thoáng đãng để thỏa sức tận hưởng, tư duy thì căn hộ Duplex là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, hiện nay căn hộ duplex mini với mức giá “mềm’ hơn cũng rất đáng để cân nhắc chọn lựa. Mô hình này chủ yếu thu hút nhóm khách hàng trẻ bởi phong cách thiết kế hiện đại, và không gian sống tiện nghi, gọn gang.

Xét về mặt đầu tư thì trên thực tế thị trường bất động sản vẫn luôn biến động bởi tác động từ nhiều yếu tố, nhưng nhu cầu về nhà ở của con người sẽ không bao giờ kết thúc. Hơn thế, theo quy luật trong bất động sản thì vị trí nhà càng cao thì giá sẽ càng đắt, vì vậy duplex hứa hẹn có thể sẽ là một mối đầu tư sinh lời cao từ việc cho thuê, đặc biệt là các căn hộ ở vị trí đắc địa.

Ngoài thông tin về căn hộ Duplex là gì, các thông tin về ưu điểm, giá sẽ giúp bạn hiểu chi tiết nhất về mô hình nhà ở này, từ đó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và có được cho mình căn hộ ưng ý nhất.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !